อั้ม ฐนิชา ชวนเปลี่ยนหลอดไฟประหยัดพลังงาน ลดภาวะโลกร้อน

ข่าวทั่วไป Monday August 6, 2007 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--พีอาร์ 360 องศา
ไม่ใช่แค่ถนัดงานอาสาสมัครมูลนิธิอย่างเดียว แต่วันที่ 6 ก.ค. นี้ อั้ม-ฐนิชา ดิษยบุตร ขออาสาเป็นตัวแทนสมาชิกชมรมคนรักกรุงเทพฯ เชิญชวนพี่ๆ น้องๆ นักแสดง สื่อมวลชน และชาวกรุงเทพฯ ร่วมทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ “เปลี่ยนหลอดไฟ เพื่อประหยัดพลังงาน ลดภาวะโลกร้อน” บริเวณชุมชนสวนอ้อย (ตรงข้ามมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต)
“โครงการเปลี่ยนหลอดไฟ เพื่อประหยัดพลังงาน ลดภาวะโลกร้อน จะเป็นการทำสาธารณประโยชน์โครงการแรกของ ชมรมคนรักกรุงเทพฯ ค่ะ โดยน้องๆ นักศึกษาที่เป็นสมาชิกชมรมฯ จะอาสานำหลอดไฟอันใหม่ไปเปลี่ยนกับหลอดไฟอันเก่า โดยจะไปติดให้ถึงบ้านของชาวชุมชนสวนอ้อย ที่อยากประหยัดพลังงานร่วมกับชมรมฯ ของพวกเราเลยถ้าช่วยกันคนละไม้คนละมืออย่างนี้ ภาวะโลกร้อนที่เรากำลังเผชิญอยู่จะค่อยๆ ดีขึ้นค่ะ นอกจากนี้ เรายังมีอีกสองโครงการคือ “หนูน้อยปลอดภัย รู้วินัยจราจร” และโครงการธรรมะรอบรั้วโรงเรียน จึงอยากเชิญชวนให้เพื่อนนักแสดง และทุกท่านที่สนใจ มาร่วมกันทำประโยชน์เพื่อให้กรุงเทพฯ ของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้นค่ะ” ดาราสาวใจบุญ กล่าว
สำหรับกิจกรรมโครงการ “หนูน้อยปลอดภัย รู้วินัยจราจร” จะจัดขึ้นที่ ร.ร.วัดอาวุธวิกสิตาราม ในวันที่ 7 ส.ค. โดยมีเจ้าหน้าที่จราจรจะมาให้ความรู้ด้านวินัยจราจรกับเด็กๆ ส่วนในวันที่ 8 ส.ค.จะเป็นกิจกรรมในโครงการ “ธรรมะรอบรั้วโรงเรียน” ที่ ร.ร.วัดบึงทองหลาง โดยในช่วงเช้าสมาชิกชมรมและศิลปินดารา จะมาช่วยปฏิบัติภารกิจกวาดลานวัดก่อน จากนั้นในช่วงเวลา 14.00 น. จะเดินทางไปบริจาคโลหิตที่สภากาชาดไทย ถ.อังรีดูนังต์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ