“เกมกระทะเล็ก เห็นที่ จะได้พิธีกรคนใหม่ ใส่กว่า”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 17, 2007 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--124 คอมมูนิเคชั่น
วันพุธที่ 18 กรกฎาคม นี้ พิธีกรประจำรายการเกมกระทะเล็ก นำทีมโดยพิธีกรมากความสามารถ อย่าง น้องได๋ ไดอาน่า ที่ควงคู่มากับหนุ่มอ้วนอารมณ์ดี เชา เชา วีเจจากEFM ที่จะมาสร้างสีสันให้ในรายการเกมกระทะเล็ก
สำหรับสัปดาห์นี้ รายการเกมกระทะเล็ก ที่นำทีมโดยน้องเบนซ์ นภาพรรณ กับ คุณแม่มล นฤมล นวลละม้าย ที่ จะ มาท้าประลอง กับ น้องซูไอซ์ เอกบุรุษ กับคุณแม่ศศิ โสภณ ในเมนูสูตรลับของร้านลเดงส้มตำ ในเมนูสูตรเด็ด ลาบเนื้อทอด
น้องทั้งสองทีม เริ่มปรุงรสลาบเนื้อทอด ด้วยตนเอง โดยมีคุณแม่ ของแต่ละคน เป็นผู้ช่วย แต่ จนแล้วจนรอด ด้วยความเป็นเด็ก ตอนปั้นลาบ เพื่อลงกระทะทอด น้องซูไอซ์ โยนลงกระทะ ทำให้น้ำมันกระเด็น โดนพิธีกรเชา เชา เล่นเอา พิธีกร ถึงกับโดดตัวลอย เพราะโดนน้ำมันในกระทะ เรียกเสียงหัวเราะ แบบงอหาย แถมน้องซูไอซ์ ยังทำหน้าที่เป็นพิธีกร ได้ไม่ดีเยี่ยม เลยที่เดียว เรียกเสียงในห้องส่ง ให้เปลี่ยนพิธีกรจากเชา เชา เป็นน้องซูไอซ์ เลยที่เดียว
งานนี้ ทำเอาพิธีกร อย่างเชา เชา ถึงกับออกปากว่า จะมาแย่งอาชีพของพี่เลยเหรอ
มาชมความซุกซน ความน่ารัก ของน้องซูไอซ์ ตัวอ้วน เหมือนพิธีกร กับ น้องเบนซ์ ที่ยังคงความเรียบร้อย ในรายการเกมกระทะเล็ก ว่าใคร จะพิชิตเงิน พร้อมของรางวัล กลับไปนอนกอดเล่น ๆ ในรายการเกมกระทะเล็ก ในวันพุธที่ 18 กรกฎาคม นี้ เวลา 17.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 กับ พิธีกรอารมณ์ดี เชา เชา ที่ เกี่ยวก้อยมากับ น้องได๋ ไดอาน่า ที่มาสร้างความสนุกสนาน แบบครอบครัวเลยที่เดี่ยว
ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์ มหาชน
บ. 124 คอมมูนิเคชั่น
โจ นินนาท สินไชย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร.08-1559-4492

แท็ก พิธีกร   กระทะ   EFM  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ