ทรูมูฟ ผนึก ดูพอด ลุยตลาดสมาร์ทโฟน แกะกล่อง C500 พร้อม Cyber SIM ซิมเดียวท่องโลกไซเบอร์ได้หลายช่องทาง

ข่าวทั่วไป Monday June 4, 2007 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 มิ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พ่วงโปรโมชั่นเด็ดโดนใจ ซื้อ C500 รับฟรี! ทรูมูฟ Cyber SIM พร้อมค่าบริการ 350 บาท
ทรูมูฟ เดินหน้าเปิดมิติใหม่โลกการสื่อสารไร้สาย ผนึกพลัง บริษัท ดูพอด อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บุกตลาดสมาร์ทโฟน ด้วย C500 จากดูพอดใหม่ล่าสุดที่รองรับระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 6 วางจำหน่ายที่ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป ตัวแทนจำหน่ายของทรูมูฟ และตัวแทนจำหน่ายของเอสไอเอสทั่วประเทศเท่านั้น พร้อมเปิดตัวทรูมูฟ ไซเบอร์ ซิม “Cyber SIM”
เพิ่มอิสระในการติดต่อสื่อสารในโลกไซเบอร์หลากหลายช่องทาง สะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่ากว่า พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับการเปิดตัว ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคมนี้ ลูกค้าที่ซื้อดูพอด C500 ราคา 15,900 บาท รับบัตรกำนัลแลก Cyber SIM มูลค่า 200 บาทฟรี พร้อมทดลองใช้บริการแพคเกจ Cyber SIM ฟรีค่าบริการรายเดือนมูลค่า 350 บาท
นายแอนดรู นานัง รองผู้อำนวยการ, หัวหน้าสายงาน Devices Product Management บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟ ยกระดับไลฟ์สไตล์การสื่อสารแบบไร้สาย เพิ่มความคล่องตัวเต็มพิกัด ให้ลงตัวทั้งชีวิตการทำงานและบันเทิงอีกครั้ง ล่าสุดร่วมกับ ดูพอด บุกตลาดสมาร์ทโฟน ด้วย C500 ใหม่ล่าสุดจากดูพอดที่รองรับระบบปฏิบัติการ Windows Mobile 6 พร้อม Build-in MSN Live และ Office Mobile เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ลงตัวด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย วางจำหน่ายที่ร้านทรูช้อป ทรูมูฟช้อป และตัวแทนจำหน่ายของทรูมูฟทั่วประเทศ พร้อมผนวกความแข็งแกร่งด้านการจัดจำหน่ายของเอสไอเอสฯ เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายร้านค้าที่มีอยู่กว่า 4,000 ร้านทั่วประเทศ ให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น จึงนับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของอุปกรณ์สื่อสารทรงพลัง และบริการสื่อสารไร้สาย ภายใต้คอนเซ็ปต์การสื่อสารเหนือกว่า 3G ที่พร้อมรองรับเทคโนโลยีหลากหลาย ทั้งจีพีอาร์เอส เอดจ์ และไว-ไฟ เพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ ไลฟ์สไตล์ของทรู”
C500 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์สุดเก๋ อินเตอร์เฟสการใช้งานที่เรียบง่ายแต่สะดวกต่อการใช้งาน อัดแน่นด้วยฟีทเจอร์ทันสมัยตอบรับการใช้งานของผู้ใช้งานมืออาชีพ ทั้ง Windows Mobile 6 และ Microsoft Office Mobile เรียกใช้งานข้อมูล ดูและ
แก้ไขเอกสารได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว และยังสามารถสนุกกับออนไลน์แชท ด้วย MSN/Live Messenger ให้แชทได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ
นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ดูพอด อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ความร่วมมือระหว่างดูพอด อินเตอร์เนชั่นแนล ทรูมูฟ และเอสไอเอสในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญอีกครั้งหนึ่ง ในการทำตลาดสมาร์ทโฟน ดูพอด อินเตอร์เนชั่นแนล มีความแข็งแกร่งในด้านผลิตภัณฑ์พีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟน ในขณะที่ทรูเป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของประเทศไทย และเอสไอเอส เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีชั้นนำของประเทศ ความร่วมมือครั้งนี้เพื่อนำเสนอโซลูชั่นการสื่อสารไร้สายที่มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุดในประเทศไทย C500 เป็นสมาร์ทโฟนซึ่งได้รับการพัฒนาและออกแบบมาเพื่อผู้ใช้ที่ต้องการเครื่องมือสื่อสาร เพื่อจัดการธุรกิจและงานส่วนตัว ได้อย่างต่อเนื่องตลอดวัน รวมไปถึงผู้ที่ต้องการอุปกรณ์สื่อสารที่มีสไตล์เหมาะกับชีวิตประจำวันของคนทันสมัย แสดงความเป็นผู้นำและอินเทรนด์ ผนวกกับแพคเกจที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้งานอีเมล์ การใช้งานโทรศัพท์และการใช้งานโปรแกรมออฟฟิศโมบาย เราเชื่อมั่นว่า บริการเหล่านี้จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนได้อย่างแท้จริง”
นายสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือในการเปิดตัว C500 ที่มาพร้อมกับ ทรูมูฟ Cyber SIM ในครั้งนี้ นับว่าถูกเวลา เพราะในขณะนี้ตลาดกำลังมีความต้องการโทรศัพท์มือถือ ที่สามารถรับ-ส่งอีเมล์ แชต และทำงานไปพร้อมๆ กัน เอสไอเอส ในฐานะตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีที่มีความแข็งแกร่ง มั่นใจว่า ความร่วมมือกับ ทรูมูฟเปิดตัวในวันนี้ จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีแน่นอน เอสไอเอส มีร้านค้าตัวแทนจำหน่ายไอทีกว่า 4,000 ร้านทั่วประเทศ และมีร้านค้าที่เน้นขายเฉพาะ Pocket PC Phone กว่า 100 ร้านค้า จะเป็นศักยภาพสำคัญในการเข้าถึงลูกค้า”
“เพื่อให้การรวมพลังความร่วมมือในครั้งนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ทรูมูฟ ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ ลูกค้าที่ซื้อ Dopod C500 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2550 จะได้รับบัตรกำนัลเพื่อแลกรับ ทรูมูฟ ไซเบอร์ ซิม (Cyber SIM) มูลค่า 200 บาท พร้อมฟรีค่าบริการรายเดือนแพคเกจ Cyber SIM มูลค่า 350 บาท” นายอริยะ พนมยงค์ รองผู้อำนวยการด้านการตลาด บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวและเสริมว่า “ทรูมูฟพัฒนา ไซเบอร์ ซิม เพื่อรองรับการใช้งานด้านนอนวอยซ์โดยเฉพาะ และสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์เหนือกว่า 3G ของเครือข่ายทรูมูฟ ที่พร้อมรองรับเทคโนโลยีหลากหลาย อาทิ จีพีอาร์เอส เอดจ์ และไว-ไฟ ลูกค้าสามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง Wi-Fi by TrueMove กว่า 4,000 จุดให้บริการทั่วประเทศหรือจะเลือกเชื่อมต่อผ่าน WAP หรือ จีพีอาร์เอส ได้ทุกเวลาผ่านเครือข่ายที่มั่นใจได้ของทรูมูฟ
จุดเด่นของ Cyber SIM คือให้อิสระเต็มพิกัดในการเชื่อมต่อสู่โลกไซเบอร์ด้วยหลากหลายช่องทางทั้งในรูปแบบของ GPRS และ Wi-Fi พร้อมบริการ SMS และ MMS เพื่อตอบสนองความต้องการใช้บริการนอนวอยซ์อย่างครบถ้วน และสอดรับกับ Exclusive Content ใหม่ๆ ของกลุ่มทรูที่ให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงผ่านมือถือทรูมูฟได้อย่างเต็มที่ ในราคาสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้มพิเศษกอล์ฟ-ไมค์ และ AF4 พร้อมสนุกกับโลกไซเบอร์และบริการสาระและบันเทิงมากมาย กับ Trueworld และคอนเทนต์มันส์ๆ อีกเพียบ
Cyber SIM เป็นบริการแบบรายเดือน ลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลกับปัญหาเงินหมดระหว่างเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือดาวน์โหลดข้อมูล โดยมี 2 แพคเกจให้เลือกตามความต้องการใช้งานนอนวอยซ์ที่ต่างกัน ด้วยค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นเพียง 350 บาท พร้อมอัตราค่าโทรพิเศษคิดเพิ่มตามการใช้งานจริง
1. แพคเกจ Cyber SIM 350: ค่าบริการ 350 บาทต่อเดือน สามารถใช้บริการ GPRS ได้ 150 Mb. หากใช้ GPRS เกิน 150-400 Mb. จะคิดค่าใช้บริการในอัตราพิเศษตามการใช้งานจริง หากใช้ GPRS เกิน 400 Mb. จะคิดค่าใช้บริการสูงสุดเพียง 850 บาทต่อเดือนเท่านั้น ลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายส่วนเกินในการใช้บริการ นอกจากนี้ แพคเกจนี้ยังสามารถใช้บริการ SMS, MMS และ Wi-Fi ได้อีกด้วย จึงเหมาะสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการนอนวอยซ์หลายรูปแบบในปริมาณน้อย-มาก รวมทั้ง SMS และ MMS
2. แพคเกจ Cyber SIM 800: ค่าบริการ 800 บาทต่อเดือน สามารถใช้งาน GPRS และ Wi-Fi ได้ไม่จำกัดการใช้งาน จึงเหมาะสำหรับลูกค้าที่เน้นการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และดาวน์โหลดข้อมูลปริมาณมากผ่านโน้ตบุ๊ค
ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.truemove.com หรือทรูมูฟ แคร์ โทร.1331
ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่าน รูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 8.1 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนมีนาคม 2550) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจน
เข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
เกี่ยวกับดูพอด
ดูพอด อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้นำด้านอุปกรณ์สื่อสารแบบไร้สายที่รวมเทคโนโลยีด้านการสื่อสารเข้ากับระบบสารสนเทศ สินค้าของดูพอดได้รับการยอมรับในด้านความทันสมัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่ต้องการเชื่อมต่อเข้าสู่เครือข่ายได้ทุกที่ที่ต้องการ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทโดดเด่นด้านการออกแบบ และมีฟังก์ชันในการทำงานที่ครบครัน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ในเวลาเพียงเสี้ยวนาที โดยบริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 และได้รับ
การยอมรับว่าเป็นบริษัทด้านอุปกรณ์สื่อสารชั้นนำของเอเชีย
เกี่ยวกับ SiS
ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจขายส่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มานานกว่า 10 ปี บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจากสินค้าชั้นนำหลายยี่ห้อให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่าย มีสินค้าที่ครอบคลุมทุกความต้องการ เช่น PC, Notebook, Server, Storage, Backup, Phone, Networking, Monitor, Printer, Digital Camera, Camcorder และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย โดยบริษัทฯ ทำการจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายมากกว่า 4,000 รายทั่วประเทศ จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯ ส่งผลให้บริษัทฯ ทำการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เมื่อเดือนมิถุนายน 2547 ภายใต้สัญลักษณ์ SiS และมีผลประกอบการ 9,295 ล้านบาท ในปี 2549 เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 5.9%
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อ้างอิง (089) 04/06/2007
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 อีเมลล์ anchalika_kau@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร +66 (0) 2643 2466 อีเมลล์ Thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์ nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ porntip.l@abm.co.th
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ jaruwan.v@abm.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ