สหฯโยกการประมูลวันอาทิตย์หวังดันยอดสาขารังสิต เผยเศรษฐกิจซบเซารถยนต์มือสองราคาถูกยังขายดี

ข่าวทั่วไป Thursday July 19, 2007 11:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลย้ายสถานที่ประมูลซื้อ-ขายรถยนต์มือสองในวันอาทิตย์ ดึงลูกค้าไปประมูลที่สาขารังสิต ย้ำได้รับมาตรฐานบริการเดียวกับสำนักงานใหญ่ เผยในช่วงเศรษฐกิจซบเซารถยนต์มือสองราคาไม่เกิน 3 แสนบาทยังขายดี
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับเปลี่ยนการประมูลซื้อ-ขายรถยนต์มือสองมาระยะหนึ่งแล้ว โดยในช่วงระยะเวลากว่า 15 ปีที่ผ่านมาได้เปิดให้บริการทั้งวันเสาร์และอาทิตย์ เพื่อให้สอดคล้องกับสภาพตลาดและการแข่งขันของธุรกิจ จึงได้ย้ายสถานที่
การประมูลซื้อ-ขายในวันอาทิตย์ ทำให้ที่สำนักงานใหญ่เปิดบริการประมูลเฉพาะวันพฤหัสบดี ซึ่งเป็นการประมูลขายรถจักรยานยนต์มือสอง และในวันเสาร์ที่มีทั้งการประมูลทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์ สำหรับการประมูลในวันอาทิตย์นั้นบริษัทได้ทำการประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าไปใช้บริการได้ที่ สาขารังสิต-คลอง 8 ซึ่งเป็นการประมูลรถยนต์ตามปกติ และประมูลรถจักรยานยนต์ในวันอังคาร
การปรับเปลี่ยนการประมูลดังกล่าวเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ เนื่องจากที่สาขารังสิต-คลอง 8 บริษัทมีพื้นที่สำหรับจอดรถสำหรับร่วมประมูลขายมากถึง 100 ไร่ ซึ่งมีศักยภาพในการรองรับจำนวนรถยนต์และจักรยานยนต์มือสองที่มีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่พื้นที่จอดรถยนต์ที่สำนักงานใหญ่มีเพียง 50 ไร่เท่านั้น อย่างไรก็ตาม บริษัทขอยืนยันว่าลูกค้าจะได้รับการบริการภายใต้มาตรฐานเดียวกัน ทั้งการประมูลที่สำนักงานใหญ่ สาขารังสิต และการประมูลต่างจังหวัดที่ในแต่ละเดือนมีมากกว่า 20 รอบ
นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงที่เศรษฐกิจซบเซาแต่รถยนต์มือสองในราคาไม่เกิน 3 แสนบาทยังคงอยู่ในความต้องการของลูกค้าในระดับที่สูง โดยเฉพาะรถยนต์ที่อยู่ในสภาพดีและราคาประหยัดยังขายดี จะเห็นได้จากการประมูลในต่างจังหวัดที่ลูกค้าให้ความสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากรถยนต์ส่วนใหญ่มาจากสถาบันการเงินที่ขายในราคาต้นทุน ส่วนรถยนต์ขนาดใหญ่และรถยุโรปนั้นความต้องการมีอยู่บ้างแต่ไม่มากนัก เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มให้ความสำคัญกับการประหยัดมากขึ้น
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344, 086-558-8385

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ