เอเชีย ไดฟ์ เอ็กซ์โป (เอเด็กซ์) 2007 กลับมาเยือนกรุงเทพอีกครั้งพร้อมด้วยผู้ร่วมแสดงและผู้สนใจในการดำน้ำมากมาย

ข่าวทั่วไป Friday March 23, 2007 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
งาน เอเชียไดฟ์ เอ็กซ์โป 2007 (Asia Dive Expo (ADEX) 2007) พร้อมสำหรับการเป็นงานแสดงเกี่ยวกับการดำน้ำที่ยิ่งใหญ่ระดับนานาชาติ ณ กรุงเทพฯ ในปีนี้โดยมีผู้นำในอุตสาหกรรมการดำน้ำจับจองเนื้อที่จัดแสดงเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้ออกนิทรรศการรายใหม่และรายเก่าที่เพิ่มพื้นที่บูทแสดงขึ้นอย่างมาก โดยผู้จัดงาน บริษัท ซันเท็ค อินติเกรเต็ด มีเดีย (Suntec Integrated Media (SIM)) มั่นใจว่างาน เอเชียไดฟ์ เอ็กซ์โป 2007 ซึ่งจะจัดขึ้นพร้อมกันกับงานแสดงเรือนานาชาติโบ๊ทไทยในระหว่างวันที่ 27-29 เมษายน 2550 ณ ไบเทค บางนา จะยิ่งใหญ่และยอดเยี่ยมยิ่งกว่างาน ADEX 2005 ที่เคยจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ มาแล้ว การที่งาน ADEX 2007 ในครั้งนี้มีจำนวนบริษัทระดับโลกที่จองพื้นที่ร่วมออกนิทรรศการเพิ่มมากขึ้น ทำให้สามารถดึงดูดผู้ชมระดับคุณภาพได้เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน
ผู้ร่วมแสดงรายเดิมจำนวนมาก อาทิ บริษัท บาวเออร์ คอมเพรสเซอร์ส ได้ทุ่มเทกับการออกนิทรรศการในปีนี้เพิ่มขึ้น โดยได้เพิ่มพื้นที่บู๊ทเป็น 27 ตร.ม. มร. สตีเวน ไฮนส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาวเออร์ คอมเพรสเซอร์ส เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “บาวเออร์จะขยายเนื้อที่ในงาน ADEX 2007 เพราะเราตระหนักว่า ADEX คือผู้นำงานแสดงเกี่ยวกับการดำน้ำระดับภูมิภาคและนานาชาติและเป็นงานเดียวที่ดึงดูดบรรดาผู้นำในอุตสาหกรรมรายสำคัญ เป็นงานที่เราต้องเข้าร่วมอย่างแน่นอนเพราะนี่เป็นงานระดับสุดยอดที่เราจะได้พบกับบรรดาตัวแทน และผู้จัดจำหน่าย การสร้างเครือข่ายและเสาะหากลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ ตลาดในประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญของเราและงาน ADEX 2007 จะเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับบาวเออร์ในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของเรา”
องค์กรการท่องเที่ยวระดับชาติ อาทิ กรมการท่องเที่ยวของประเทศฟิลิปปินส์ กำลังรวบรวมรีสอร์ทเพื่อการดำน้ำในฟิลิปปินส์เพื่อสร้างพาวิเลี่ยนขนาดใหญ่ขึ้นในงาน ADEX 2007 ในขณะที่ตัวแทนจำหน่ายและผู้ค้าส่งอุปกรณ์การดำน้ำคุณภาพสูง อาทิ บริษัท ดาดริบา จำกัด และ โคลทรี ซับ กำลังวางแผนเพื่อเข้าร่วมอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม บริษัท PADI บริษัทการฝึกอบรมระดับนานาชาติ ยังได้เพิ่มเนื้อที่ออกนิทรรศการจากปีที่แล้วถึงร้อยละ 25 เป็นขนาดพื้นที่ทั้งหมด 180 ตร.ม. ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนอย่างแข็งขันจากศูนย์การสอนดำน้ำ
ผู้ออกนิทรรศการรายใหม่ อาทิ ซีแคม และ ไดฟ์ ซัพพลาย ต่างมั่นใจกับความสำเร็จที่ผ่านมาของงาน ADEX 2006 ในสิงคโปร์ และต่างจองพื้นที่ขนาดใหญ่การออกนิทรรศการในคราวนี้ โดย ไดฟ์ ซัพพลาย ตัวแทนจำหน่ายและผู้ค้าส่งรายใหญ่ที่สุดของแบรนด์ดัง อาทิ Scuba Pro, Seac Sub, และ Suunto ได้แสดงความมั่นใจอย่างเต็มที่กับงาน ADEX ด้วยการยืนยันจองเนื้อที่บู๊ทขนาด 54 ตารางเมตรในปีนี้
มร. รูล แวน ลีอูเวน ผู้อำนวยการของ บริษัท ซันเท็ค อินติเกรเต็ดมีเดีย (Suntec Integrated Media) กล่าวว่า “นับเป็นข่าวดีที่เห็นผู้ผลิตหลายรายขยายเนื้อที่บู๊ทจัดแสดงเป็นสองเท่าเพราะพวกเขาตระหนักว่า ADEX คือรูปแบบงานระดับภูมิภาคที่เป็นสุดยอดในการดำเนินธุรกิจด้านการดำน้ำอย่างแท้จริง สิ่งที่ทำให้ ADEX แตกต่างจากงานแสดงอื่นๆ คือ “การผนวกทุกอย่าง” ที่เกี่ยวข้องในธุรกิจการดำน้ำ เราได้สร้างสรรค์โปรแกรมงานที่มีขอบเขตกว้างที่สุด เพื่อเป็นการดึงดูดผู้เข้าชมระดับคุณภาพจากทั้งทางตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการการดำน้ำ จนถึงตัวแทนซื้อการท่องเที่ยวและลูกค้าทั่วไป การได้มาพบกันระหว่างกลุ่มผู้เข้าชมและผู้ร่วมออกนิทรรศการเหล่านี้ทำให้งานแสดงของเราพิเศษไม่เหมือนใคร”
“สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) ภูมิใจที่ได้เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในงาน ADEX 2007 และสามารถรวมงานนี้เข้าไว้ในพอร์ทงานนิทรรศการนานาชาติของเรา เอเด็กซ์เป็นนิทรรศการเกี่ยวกับการดำน้ำระดับพรีเมี่ยมในเอเชียที่ซึ่งผู้ซื้อและผู้ขายระดับคุณภาพจะได้พบปะกัน เราเชื่อว่าการจัดงานเอเด็กซ์ในกรุงเทพฯครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายที่โดดเด่นสำหรับการดำน้ำ แต่ยังกระตุ้นตลาดการดำน้ำระดับภูมิภาคโดยการนำเสนอโอกาสใหม่ๆ ผู้เข้าชมจะได้รับประโยชน์จากโปรแกรมงานที่ดีเยี่ยมและกิจกรรมที่จัดโดยระดับมืออาชีพอย่างแน่นอน” คุณวิทยา สินทราพรรณทร ผู้อำนวยการฝ่ายจัดแสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติ ของ สสปน. กล่าว
ADEX 2007 ออกแบบและจัดให้มีโปรแกรมงานที่น่าสนใจมากมายเพื่อดึงดูดผู้เยี่ยมชมชั้นเลิศ ชุดการสัมมนาเกี่ยวกับธุรกิจการดำน้ำต่างๆจะนำเสนอพรีเซ็นเทชั่น, เกร็ดความรู้ด้านธุรกิจและการตลาดและกรณีศึกษาโดยผู้มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมการดำน้ำ โปรแกรมอื่นๆรวมถึงการอัพเดทใบรับรองการดำน้ำ ซึ่งจะเป็นที่นิยมในกลุ่มศูนย์การดำน้ำและตัวแทนฝึกอบรม รูปแบบนี้ทำให้ตัวแทนต่างๆ อาทิ บริษัท PADI บริษัทการฝึกอบรมระดับนานาชาติ สามารถมีโอกาสอันดีเยี่ยมในกนำเสนอถึงโปรแกรมฝึกอบรมล่าสุด, ข้อมูลผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นล่าสุด รวมถึงข้อมูลคอร์สใหม่ๆและการสนับสนุนด้านการตลาด ศูนย์ฝึกอินเด็พท์และแผนกบริการด้านการดำน้ำของบริษัทในนามPERT ยังได้เปิดตัวโปรแกรมฝึกสำหรับบุคคลอายุ 15 ปี อย่างเต็มรูปแบบขึ้นเป็นครั้งแรกของเอเชีย ภายในงาน ADEX 2007 ครั้งนี้อีกด้วยPERT มีกำหนดที่จะนำเสนอรูปแบบการฝึกอบรมนักดำน้ำด้านความปลอดภัยในแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนซึ่งบรรดานักดำน้ำสามารถที่จะพบกับข้อมูลเบื้องต้นได้ภายในงานADEX 2007 นี้
ผู้เข้าชมงานยังสามารถพบกับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นหลากหลายเกี่ยวกับการดำน้ำและโปรโมชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกมากมาย ซึ่งรวมถึงกิจกรรม “มายเวอร์จินไดฟ์” ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง ADEX 2007 และ เวอร์จิ้น เรดิโอ เพื่อโปรโมทการดำน้ำให้กับบุคคลทั่วไป ซึ่งผู้ที่ไม่เคยดำน้ำจะสามารถลองดำน้ำในสระว่ายน้ำขนาด 45 ตร.ม. และผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังจะได้รับประกาศนียบัตร และของพรีเมี่ยมจากเวอร์จินเรดิโออีกด้วย นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์ดำน้ำและทริปดำน้ำต่างๆให้รีบคว้าในราคาพิเศษรวมทั้งในราคาเพียง 1 ดอลล่าร์ จากโปรแกรม ADEX Dollar Deals ทั้งยังสามารถรับฟังเสวนาหัวข้อเกี่ยวกับการดำน้ำที่น่าสนใจได้ฟรี อาทิ การถ่ายภาพใต้น้ำ การอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเล และการดำน้ำอย่างปลอดภัย
เอเชียไดฟ์ เอ็กซ์โป 2007 (ADEX) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 เมษายน 2550 ที่ไบเทค กรุงเทพฯ ประเทศไทย จัดโดยบริษัท ซันเท็ค อินติเกรเต็ด มีเดีย งาน ADEX เริ่มมีมาตั้งแต่ปี 2538 เป็นผู้นำงานแสดงเกี่ยวกับการดำน้ำระดับนานาชาติในเอเชียและคาดว่าจะได้ต้อนรับผู้ร่วมออกนิทรรศการ 200 บริษัทและผู้ชมกว่า 10,000 คน โดยนำเสนอรูปแบบการตลาดแบบบูรณาการและคุ้มค่าแก่บริษัทในอุตสาหกรรมการดำน้ำและการท่องเที่ยว โดยใช้สื่อหลากหลาย อาทิ เนื้อที่แสดง, สื่อสิ่งพิมพ์, อี-มาร์เก็ตติ้งและการติดต่อแบบตัวต่อตัวกับลูกค้ารายใหญ่ งาน ADEX 2007 ได้รับการรับรองโดยองค์กร DEMA และสนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) ผู้ประกอบการสามารถเข้าชมงานได้ฟรี ในขณะที่บัตรผ่านประตูสำหรับบุคคลทั่วไปผู้ใหญ่ราคา 100 บาท และ 50 บาทสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี และยังสามารถนำบัตรผ่านประตูของงานเข้าชมงานโบ๊ทไทย 2007 ได้ฟรี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์ / ภาวินี เกียรติศรีชาติ
โทรศัพท์ 0 2260 5820
โทรสาร 0 2260 5847-8
อีเมล: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ