3 แม่ทัพนักร้องดัง โรส — ดา — โบ ผนึกกำลังส่งเพลงรัก... สร้างความซึ้ง...บนเวที “SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE”

ข่าวทั่วไป Thursday March 29, 2007 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--คลิก-วี อาร์ วัน เรดิโอ
งานนี้กราฟความรัก และความสุขของชาว 103.5 เอฟเอ็ม วัน พุ่งสูงปรี๊ด !! เพราะคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน จับมือกับผลิตภัณฑ์ SALZ และ SYSTEMA พา ชาวเอฟเอ็ม วัน ร่วมปฏิบัติการพิเศษใน SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE ครั้งที่ 17 ตอน “ ขบวนการผู้ก่อการรัก” ที่นำทุกคนมากอบกู้วิกฤติแห่งรักด้วยเพลงรักหวานซึ้ง โดยมี 3 แม่ทัพนักร้องดังอย่าง โรส — ศิรินทิพย์ , ดา เอ็นโดฟิน และ โบ — สุนิตา ลีติกุล อาสาเป็นกองหน้าสมานความรักของทุกคนให้หวานยิ่งขึ้น ณ หอประชุมมหิศร SCB ปาร์ค รัชโยธินหน้างานคึกคักไปด้วยพลพรรคเอฟเอ็ม วัน...ที่พร้อมใจแต่งกายสไตล์ทหารแบบหวาน ๆ ควงคู่กันมาเสริมรักให้แข็งแกร่ง !! โดยมี ดี.เจ ตี้- ธิดารัตน์ เจริญชัยชนะ , ดี.เจ.ปุ๋ย — โชคชัย เจี่ยเจริญ และดี.เจ.ตั้ม — วิชญะ จารุจินดา คอยรวบรวมพล พร้อมเสริมกำลังทัพด้วยการเล่นเกมสนุก ๆ แจกของที่ระลึก และสายไหมอร่อยๆ หน้างาน
จากนั้นปฏิบัติการกอบกู้วิกฤติรักก็เริ่มบุกเข้ายึดพื้นที่หัวใจของทุกคนด้วยแผนบุกจากทัพเรือ นำโดยแม่ทัพ โรส ศิรินทิพย์ ซึ่งมาพร้อมเสียงหวาน ๆ กับเพลง PERHAPS LOVE , ดอกไม้ในมือ , เพื่อนธรรมดา ที่ส่งมากระตุ้นต่อมความหวานซึ้งให้พลพรรคชาวเอฟเอ็ม วัน...ไปไม่น้อย แล้วความหวานก็ทวีความรุนแรงขึ้นกับแขกรับเชิญพิเศษ...นักร้องหนุ่ม MUZU (มูซู) ที่มาร่วมกันร้องเพลงฮิตอย่าง เข้ากันไม่ได้ ซึ่งพลพรรคเอฟเอ็ม วัน ต่างร่วมประสานกำลังเสียงอย่างเต็มที่ ก่อนจะนำเพลงในอัลบั้มใหม่ล่าสุดอย่าง ฉันเลือกเธอ มาให้ได้ฟังกัน แล้วต่อด้วยเพลง COVER พิเศษ ๆ อย่าง อยากบอกให้รู้ , KISS ME และเพลงสุดกินใจอย่าง ก้อนหินก้อนนั้น ก่อนจะถอยทัพเพื่อให้ ดา เอ็นโดฟิน แม่ทัพแห่งกองทัพบก ได้ยกพลเข้ามายึดพื้นที่หัวใจของชาวเอฟเอ็ม วัน...กันบ้าง ซึ่งดา เอ็นโดฟินก็เปิดฉากแผนการรบด้วยเพลงเศร้า ๆ ที่โดนใจใครหลาย ๆ คน อย่างเพลง ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน , คืนข้ามปี , ภาพลวงตา ก่อนจะปลุกระดมชาวเอฟเอ็ม วัน....ให้ลุกขึ้นโยกย้ายวอร์มร่างกายในเพลง ขอบใจจริง ๆ , ฉันหรือเธอที่เปลี่ยน และทิ้งท้ายด้วยเพลง อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง ซึ่งได้ใจกันไปเต็ม ๆ
และเมื่อทุกคนพร้อมแล้วแผนการรบสุดท้ายอันเป็นท่าไม้ตายเด็ดแห่งกองทัพอากาศที่นำโดย โบ — สุนิตา ลีติกุล ก็ออกมาปฏิบัติการยึดพื้นที่ทุกหัวใจด้วยเพลงฮิต ติดลมบนอย่าง รักแท้หรือแค่เหงา , ฝากตามเขาที , 50/50 พร้อมด้วยเพลงรักที่เตรียมมาเป็นพิเศษอย่าง รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น จากนั้นเพิ่มความหวานให้มากยิ่งขึ้นกับเพลง 1 ในไม่กี่คน , ฉันรู้ ก่อนจะส่งเพลงเด็ดที่ทุกคนต้องลุกขึ้นเต้นแบบอดใจไม่อยู่ กับเพลง OHH , ข้าน้อยสมควรตาย , ไม่อยากรัก
และปิดท้ายปฏิบัติกอบกู้ความรักครั้งนี้ด้วยเพลงซึ้ง ๆ อย่าง ขอเป็นคนของเธอ ที่ทุกคนต่างส่งเสียงร้องเพลงแบบดังสนั่น ... เป็นการปิดท้ายภารกิจด้วยความซึ้ง
และประทับใจกับคอนเสิร์ตที่มีคอนเซ็ปต์สุดแสนเก๋ไก๋ครั้งนี้ ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้านแบบเต็มอิ่มไปด้วยความรัก สำหรับใครที่อยากร่วมคอนเสิร์ตดี ๆ ในคอนเซ็ปต์เก๋ ๆ รีบหมุนมาฟังคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน...โทร 0-2641-2393
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ ( องุ่น )
0-1890-9839
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 0-9163-2253 หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ