เอชพีเผย โฉม HP Pavilion a series นิยามใหม่ของโฮมพีซี

ข่าวเทคโนโลยี Thursday February 1, 2007 17:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เชื่อมสายใยของทุกคนในบ้าน ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยและดีไซน์สำหรับครอบครัว
เอชพีผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์อันดับหนึ่งของโลก เผยโฉมนวัตกรรมล่าสุด ในการเปิดตัวโฮมพีซีและจอภาพรุ่นใหม่ ที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นด้วยรูปลักษณ์อันโดดเด่น เพื่อการใช้งานสำหรับครอบครัว โดยผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ เอชพีทั้งหมด มุ่งสร้างมาตรฐานใหม่ของโฮมพีซี ด้วยดีไซน์ที่สวยงามและเทคโนโลยีก้าวล้ำ ซึ่งเติมเต็มการใช้งานด้วย Windows VistaTM ใหม่ล่าสุด
คุณสมพงษ์ สุทธิเชื้อชาติ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเพอร์ซัลแนล ซิสเต็มส์ ของเอชพี ประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำในตลาดโฮมพีซีระดับโลก เอชพีให้ความสำคัญในการพัฒนาเดสก์ท็อปสำหรับครอบครัวอย่างต่อเนื่อง โดยเอชพีเป็นหนึ่งเดียวที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ดิจิตอลอย่างครบวงจร ซึ่งพร้อมจะนำเสนอสุดยอดเทคโนโลยีพีซี เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อสื่อสารได้ในทุกรูปแบบของไลฟ์สไตล์ยุคใหม่”
HP Pavilion a series โฮมพีซีรูปลักษณ์ใหม่
เอชพีได้เปิดตัวคอมพิวเตอร์ใหม่ ในตระกูล HP Pavilion ซึ่งมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น โดยพัฒนาขึ้นจากแนวคิด ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคเชื่อมต่อกับประสบการณ์การใช้ชีวิตยุคใหม่ ได้อย่างสะดวกสบายด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด โดยทีมงานเอชพีได้ผสมผสานปรัชญาในการออกแบบ และองค์ประกอบของแฟชั่น รวมทั้งเทรนด์ของผู้ใช้ในยุคไอทีเข้าด้วยกัน
ผลลัพธ์ที่ได้คือ HP Pavilion a series โฮมพีซีที่โดดเด่นด้วยโทนสีดำและสีเงิน ซึ่งได้รับการพัฒนาด้านดีไซน์ และความสะดวกสบายในทุกอิริยาบถการใช้งาน โดยเห็นได้จากรูปลักษณ์ของตัวเครื่อง คีย์บอร์ด และจอภาพ ที่ออกแบบให้เข้ากับบ้านสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ซึ่งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์โฮมพีซีใหม่ของเอชพีครั้งนี้ เป็นการนำเสนอทั้งประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม และนวัตกรรมล่าสุด รวมทั้งคุณสมบัติต่างๆ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงามน่าใช้ สู่ผู้บริโภค อันประกอบด้วย
- HP Pavilion a series โฮมพีซีดีไซน์โดดเด่นด้วยสีดำเงาลงตัว ซึ่งได้รับการติดตั้ง memory card readers ที่ด้านบนของตัวเครื่อง เพื่อช่วยให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อม HP Pocket Media Drive Bay ซึ่งจะช่วยเพิ่มพื้นที่หน่วยความจำให้แก่ผู้ใช้ HP Pavilion a series เติมเต็มความบันเทิงด้วย Windows VistaTM ใหม่ล่าสุด และมีขุมพลัง Intel(R)CoreTM 2 Duo Processor 1 ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการดูโทรทัศน์ ภาพถ่าย วิดีโอ ฟังเพลง และเกมส์สนุกๆ ได้อย่างเต็มที่
- ผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ใหม่จากเอชพี ยังมาพร้อมทางเลือกในการใช้งานจอภาพที่หลากหลาย โดยจอภาพแบบไวด์สกรีนของเอชพี ออกแบบมาให้มีลำโพงในตัว และมีพื้นที่วางคีย์บอร์ดขนาดกะทัดรัด ที่จะช่วยเพิ่มความเรียบหรูให้กับชุดอุปกรณ์ไอทีโดยรวมได้
- นวัตกรรม HP Easy Clip สำหรับจอภาพใหม่จากเอชพี ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเสริมแต่งจอภาพได้ด้วยตนเอง โดยสามารถติดภาพถ่ายครอบครัว เพื่อน หรือสิ่งของตกแต่งต่างๆ เข้ากับขอบของจอภาพ จึงช่วยเพิ่มทั้งความสวยงามและความสะดวกในการทำงาน
- ผลการวิจัยของเอชพี2 ระบุว่า ผู้ใช้ให้ความสำคัญกับจอภาพที่มีลำโพงในตัว และรูปลักษณ์ รวมทั้งคุณสมบัติในการปรับแต่งจอภาพตามความต้องการ ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นคุณสมบัติพิเศษที่มีอยู่ในจอภาพของเอชพี
- เพื่อความสมบูรณ์แบบของรูปลักษณ์โฮมพีซีทั้งชุด แผงคีย์บอร์ดของเอชพีจึงออกแบบมาให้มีความเพรียวบาง และมีปุ่มกดที่ใช้งานง่าย โดยมีปุ่มคีย์ลัดอยู่ด้านข้าง เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าสู่ฟังก์ชั่นที่ใช้งานบ่อยได้ทันทีอย่างสะดวก และที่ใต้จอภาพไวด์สกรีนของเอชพีนั้น ยังมีพื้นที่สำหรับวางคีย์บอร์ดอย่างลงตัวด้วย โดยการออกแบบคีย์บอร์ดใหม่นี้ เป็นผลมาจากการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเอชพี เพื่อสร้างสรรค์คีย์บอร์ดที่เหมาะสมกับทุกอิริยาบถการทำงาน และสามารถใช้งานได้ง่ายอีกด้วย
ราคาและการจัดจำหน่าย
รายละเอียดราคาและกำหนดวางจำหน่าย (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีดังนี้
- HP Pavilion a series โฮมพีซี วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 19,900 บาท
- จอแอลซีดีแบบไวด์สกรีน HP w1907 ขนาด 19 นิ้ว พร้อม BrightView panel วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 9,900 บาท
- จอแอลซีดี HP vp17 ขนาด 17 นิ้ว พร้อมลำโพงในตัว วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 7,900 บาท
- จอแอลซีดี HP vp15 ขนาด 15 นิ้ว พร้อมลำโพงในตัว วางจำหน่ายแล้ว ในราคา 6,900 บาท
ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นผู้นำในการใหับริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยี และโซลูชั่นครบวงจรแก่ผู้บริโภค องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานทั่วโลกโดยครอบคลุมการให้บริการด้านอุปกรณ์เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์สำหรับใช้งานภายในบ้านและสำนักงานธุรกิจตลอดจนธุรกิจผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ สำหรับผลประกอบการของบริษัทประจำปีงบประมาณ ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2549 เอชพีมีรายได้รวมทั้งสิ้น 91.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
เสาวภา สุคันธี
โทรศัพท์ : 0-2627-3501 ต่อ 191
แฟกซ์: 0-2627-3545
อีเมล์ : ssukuntee@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ