บอกลาการสื่อสารรูปแบบเดิมๆ แล้วมาสัมผัส โมโตโรล่าโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ในงาน 3 จีเอสเอ็ม เวิลด์คองเกรส 2007

ข่าวเทคโนโลยี Thursday February 22, 2007 15:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
บอกลาการสื่อสารรูปแบบเดิมๆ แล้วมาสัมผัสประสบการณ์การสื่อสารไร้สายที่เหนือชั้น กับสุดยอดนวัตกรรมล่าสุด ที่ทางโมโตโรล่าเผยโฉมอย่างเป็นทางการ ในงาน 3 จีเอสเอ็ม เวิลด์คองเกรส 2007
เปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดที่ผนวกความโดดเด่นของเทคโนโลยี และดีไซน์อันล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกัน เร่งพัฒนาการสื่อสารไร้รอยต่อ (Seamless Mobility) อันเป็นวิสัยทัศน์หลัก ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการสื่อสารไร้สายระดับโลก
เมื่อเร็วๆ นี้ โมโตโรล่า อิงค์ ผู้นำด้านนวัตกรรมการสื่อสารไร้สายระดับโลกจัดแสดงประสบการณ์การสื่อสารไร้สายอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดของโมโตโรล่า ที่ผนวกความโดดเด่นของเทคโนโลยี และดีไซน์ล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ณ งาน 3 จีเอสเอ็ม เวิลด์คองเกรส 2007 ที่ทางโมโตโรล่าได้จัดภาคพิเศษขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ เพื่อให้ผู้บริโภคในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ได้มีโอกาสร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ทางเทคโนโลยีการสื่อสารล่าสุดของโมโตโรล่าในครั้งนี้ นวัตกรรมในหลากหลายรูปแบบผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีล่าสุด ที่ถูกนำมาจัดแสดงในงานนี้ ล้วนตอกย้ำถึงภาพความเป็นผู้นำของโมโตโรล่า ทั้งในด้านดีไซน์ ดนตรี ข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิง ไฮ-สปีด เพอร์ฟอร์มมานซ์ บรอดแบรนด์ไร้สาย รวมถึงการขยายโอกาสทางการสื่อสาร ให้กับผู้คนทั่วโลก ที่ยังไม่มีอุปกรณ์การสื่อสารเป็นของตนเอง (Connecting the unconnected) ซึ่งสิ่งเหล่านี้ มาจากความตั้งใจที่จะพัฒนาเพื่อนำโลกเข้าสู่ การสื่อสารแบบไร้ขอบเขต (Seamless Mobility) อันเป็นหนึ่งในวิสัยทัศน์หลักในการดำเนินธุรกิจของโมโตโรล่าทั่วโลก
มร. เอียน แชปแมน แบงคส์ รองประธาน โมโตโรล่า ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค และผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ โมโตโรล่า ประจำภูมิภาคเอเชียเหนือ โชว์สองผลิตภัณฑ์มือถือในระบบ 3G HSDPA ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุด ที่โมโตโรล่า เปิดตัวภายในงาน 3 จีเอสเอ็ม เวิลด์คองเกรส 2007 ซึ่งได้แก่ โมโตไรเซอร์ แซด 8 โทรศัพท์มือถือแบบคลิ๊กสไลเดอร์รุ่นแรกของโลก และ โมโตเครเซอร์ แม็กซ์ เค3 โทรศัพท์มือถือแบบฝาพับ ที่ภายในเครื่องบรรจุกล้องดิจิตอลไว้ถึง 2 ตัว ทำให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นหน้ากันระหว่างการสนทนาได้
มร. เอียน แชปแมน แบงคส์ รองประธาน โมโตโรล่า ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค และผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ โมโตโรล่า ประจำภูมิภาคเอเชียเหนือ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสนำสุดยอดเทคโนโลยีล่าสุดของโมโตโรล่า ที่จัดแสดงในงาน 3 จีเอสเอ็ม เวิลด์คองเกรส 2007 มาให้ผู้บริโภคในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ได้สัมผัส และในปีนี้เราได้นำสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและน่าจับตามอง ซึ่งจะทำให้ ทุกคนสามารถเชื่อมต่อ กับโลกแห่งการสื่อสารได้อย่างง่ายดาย พร้อมเข้าถึงความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ในทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ”
กล่าวลาการสื่อสารแบบความเร็วต่ำ แล้วมาเซย์ฮัลโหลกับ โมบายล์ ทีวี ในระบบ 3G HSDPA รุ่นล่าจากโมโตโรล่า
โมโตโรล่าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการออกแบบโทรศัพท์มือถือคุณภาพเยี่ยม ด้วยการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือในระบบ 3G HSDPA อันเป็นสุดยอดแห่งความเร็วในการเชื่อมต่อแบบ ไร้สาย (High Speed Performance) เริ่มจาก โมโตไรเซอร์ แซด8 (MOTORIZR Z8 (tm) ) โทรศัพท์มือถือแบบคลิ๊ก สไลเดอร์ (Click Slider) รุ่นแรกของโลก ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้รับเข้ากับความโค้งของรูปหน้าคุณได้อย่างเหมาะเจาะ อีกทั้งโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้ใช้เวลาเพียงชั่วพริบตาในการดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ ผ่านสุดยอดเทคโนโลยีของระบบ 3G HSDPA และยังมาพร้อมสุดยอดฟังก์ชั่นมัลติมีเดีย ด้วยหน้าจอสีสุดยอดคมชัด (16 ล้านสี) พร้อมแสดงผลเต็มจอแบบ QVGA ขนาด 35x50 มิลลิเมตร มีระบบวีดีโอคุณภาพเยี่ยม ที่แสดงภาพด้วยความเร็วสูงถึง 30 เฟรมต่อวินาที มีกล้องดิจิตอลขนาด 2 ล้านพิกเซล ที่เพิ่มความสะดวกง่ายดายในการถ่ายภาพ ด้วยปุ่มถ่ายรูปที่อยู่ด้านข้างตัวเครื่อง รองรับบูลทูธระบบ สเตอริโอ มีด้วยหน่วยความจำในตัวสูงถึง 90 MB และสามารถขยายหน่วยความจำภายนอกได้สูงถึง 4 GB ให้คุณเก็บเพลงและรูปภาพสุดโปรดได้อย่างมากมาย อีกทั้งยังให้คุณเพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน กับ BSkyฺB* สำนักข่าวชั้นนำของโลก ที่ให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าสู่บริการคอนเทนต์สำหรับโทรศัพท์มือถือ เพื่อเข้าถึงข้อมูลล่าสุดของ Sky ซึ่งเปรียบเสมือนห้องสมุดส่วนตัว เพื่อการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร การกีฬา และความบันเทิงต่างๆ และด้วย แอพลิเคชั่น “Anytime” ของทาง Sky จะทำให้คุณสามารถเลือกรับชมรายการทีวีของ Sky ผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้ตามชอบใจ โดยรุ่นนี้จะวางจำหน่ายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2550
*หมายเหตุ: เป็นบริการที่ขึ้นจะอยู่กับการเปิดให้บริการของ BSkyB ในแต่ละพื้นที่
โมโตเครเซอร์ แมกซ์ เค3 (MOTOKRZR (tm) maxx K3) โทรศัพท์มือถือแบบฝาพับ ในดีไซน์สวยงามที่มีรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของเครเซอร์ ซึ่งสมบรูณ์แบบทั้งในเรื่องสีสัน วัสดุ และองค์ประกอบรวมของตัวเครื่อง ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์มัลติมีเดียแบบไร้สาย ด้วยความเร็วสูง ผ่านเทคโนโลยีระบบ 3G HSDPA สู่ผู้ใช้อย่างน่าทึ่ง ด้วยกล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่มีถึง 2 ตัว ทำให้ผู้ใช้สามารถเห็นหน้ากันและกัน ระหว่างการสนทนา รวมถึงการเก็บภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหวที่คมชัดถึงใจ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อผ่าน USB 2.0 รองรับบูลทูธระบบสเตอริโอ มีหน่วยความจำในตัวสูงถึง 64 MB* พร้อมช่องสำหรับใส่หน่วยความจำเพิ่มเติมภายนอกอีกด้วย คาดว่ารุ่นนี้จะวางตลาดในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2550
*หมายเหตุ: หน่วยความจำในตัวเครื่อง อาจมีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับเครือข่ายผู้ให้บริการ
กล่าวลาการใช้ชีวิตที่จำเจในออฟฟิค แล้วมาเซย์ฮัลโหลกับชีวิตที่เต็มไปด้วยอิสระ กับ MOTO Q (tm)(โมโต คิว) ล่าสุด โมโตโรล่าได้ขยายประสบการณ์การสื่อสารไร้สายสำหรับนักธุรกิจมืออาชีพทั่วโลก ที่ต้องการความคล่องตัวสูงในชีวิตประจำวัน ด้วยสุดยอดสมาร์ทโฟนในตระกูลคิวเวอร์ตี้ (Qwerty) ถึงสองรุ่น ซึ่งก็คือ รุ่น โมโตคิว คิวไนน์ (MOTO Q q9) สำหรับการเชื่อมต่อในระบบ 3G HSDPA และรุ่น โมโต คิว จีเอสเอ็ม (MOTO Q gsm) สำหรับการเชื่อมต่อระบบจีเอสเอ็ม โดยทั้งสองรุ่นนี้คาดว่าจะวางจำหน่ายทั่วโลก ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2550
โมโตคิว คิวไนน์ (MOTO Q q9) เป็นสมาร์ทโฟนในระบบ 3G HSDPA ที่จะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ให้กับวงการธุรกิจสมาร์ทโฟน โดดเด่นด้วยระบบปฎิบัติการ ไมโครซอฟท์ วินโดวส์ โมบายล์ เวอร์ชั่น 6 และเทคโนโลยีชั้นยอด Good Mobile Messaging ของโมโตโรล่า เพิ่มความสะดวก และง่ายดาย สำหรับทั้งการจัดการชีวิตส่วนตัว การรับส่งอีเมล์ทางธุรกิจ และสัมผัสประสบการณ์มัลติมีเดีย ในทุกเวลาที่ต้องการ อีกทั้งยังสามารถรับฟังเพลงและวีดีโอจากผู้จำหน่ายนับร้อยรายทั่วโลกได้อย่างง่ายดายด้วยโปรแกรม ‘PlayForSure’* อันน่าทึ่งของวินโดวส์ โมบายล์ อีกทั้งตัวเครื่องรุ่นนี้ยังโดดเด่นด้วยความบางเฉียบ น้ำหนักเบา ในรูปแบบของสเคาเพิล (SCPL) ที่มาพร้อมปุ่มกด 5 ทิศทาง เพื่อความสะดวก และง่ายดายต่อการใช้งานทุกรูปแบบ นอกจากนั้น หน้าจอของรุ่นนี้ยังมีระบบปรับภาพหน้าจออัตโนมัติ เพื่อภาพอันคมชัดทั้งในเวลาอยู่กลางแจ้ง และในร่ม โดยรุ่นนี้มีกล้องดิจิตอลความละเอียดสูงถึง 2 ล้านพิกเซล และรองรับหน่วยความจำเพิ่มเติมภายนอก ที่ขยายได้ถึง 2 GB
*หมายเหตุ: เป็นบริการที่ขึ้นอยู่กับเครือข่ายบริการ และซิมการ์ด โดยอาจมีการเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มเติม นอกจากนั้น การใช้งานฟังก์ชั่นอีเมล์แบบไร้สาย ผู้ใช้จำเป็นต้องมีอีเมล์ แอคเคานท์ (Email Account) ที่มีเสิร์ฟเวอร์รองรับการใช้งานแบบไร้สาย
โมโต คิว จีเอสเอ็ม (MOTO Q gsm) ยังคงไว้ด้วยฟังก์ชั่นอันมีประสิทธิภาพสูงสุด ในสไตล์สมาร์ทโฟนอันโดดเด่นของโมโตคิว แต่เพิ่มความสามารถในการรองรับเครือข่ายแบบ Quad-band GSM และการเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยี GPRS และ Edge อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวก และคล่องตัวในการใช้งาน ด้วยไมโครซอฟท์ วินโดวส์ โมบายล์ เวอร์ชั่น 6.0 พร้อมรองรับการใช้งานแบบมัลติมีเดีย และการรับส่งข้อมูลที่สมบูรณ์แบบมีกล้องดิจิตอลขนาด 1.3 ล้านพิกเซล และรองรับหน่วยความจำเพิ่มเติมภายนอกที่ขยายได้สูงถึง 1 GB
คุณปิยวดี จัดเจน Senior Brand Manager กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บ. โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด โชว์สมาร์ทโฟนขนาดบางเฉียบรุ่นล่า ‘โมโตคิว จีเอสเอ็ม’ ที่เปิดตัวเรียกความสนใจจากผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในเครือข่ายระบบจีเอสเอ็มทั่วโลก
เตรียมอำลาโทรศัพท์มือถือธรรมดาๆ แล้วมากล่าวเซย์ฮัลโหล กับสุดยอดประสบการณ์ทางโทรศัพท์มือถืออย่างเต็มรูปแบบในสไตล์ของโมโตโรล่า
ความสำเร็จในการทำตลาดมือถือราคาประหยัด (Mass Market) ของโมโตโรล่ายังคงต่อมีอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนา ที่จะขยายรูปแบบผลิตภัณฑ์ของกลุ่มโมโตโมบายล์ และวันนี้เป็นอีกครั้ง ที่ทางโมโตโรล่าภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ล่าสุด ซึ่งผนวกเอานวัตกรรมและสไตล์ล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อเติมเต็มสุดยอดประสบการณ์ทางโทรศัพท์มือถืออย่างเต็มรูปแบบ ให้กับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือนับพันรายทั่วโลก
ผลิตภัณฑ์ล่าสุดในกลุ่มโมโตโมบายล์ ประกอบด้วยฟังก์ชั่นโดดเด่นมากมาย อาทิ กล้องดิจิตอลความละเอียดสูง ระบบสปีคเกอร์โฟน เครื่องเล่นไฟล์ดิจิตอลที่สามารถเล่นไฟล์ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งไฟล์วีดีโอ และเอ็มพีสาม รวมถึงเทคโนโลยีล่าสุดของโมโตโรล่า ‘Crystal Talk(tm)’ ที่จะช่วยให้ทุกการสนทนาชัดเจนในทุกโอกาส แม้ขณะอยู่ในที่ที่มีเสียงรบกวนสูง
เริ่มจากโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รุ่น ดับบลิ้ว510 (W510) โทรศัพท์มือถือแบบฝาพับบางเฉียบ ดีไซน์หรู ในสไตล์ของ โมโตเคร์เซอร์ มาพร้อมหน้าจอสีสวยขนาด 1.9 นิ้ว แบบ TFT 262k มีกล้องดิจิตอลขนาด 1.3 พิกเซล ซูมได้ 8 ระดับ มีเครื่องเล่นไฟล์ดิจิตอลที่รองรับไฟล์หลากหลายรูปแบบ และมีระบบเสียงระดับคุณภาพเยี่ยม อีกทั้งรองรับบูลทูธไร้สายแบบสเตอริโอ รองรับระบบ Quad-band GSM และเทคโนโลยี GPRS และEdge สามารถขยายความจำได้ถึง 2 GB ด้วยหน่วยความจำแบบเพิ่มเติมภายนอก โดยรุ่นนี้จะวางจำหน่ายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2550
นอกจากนี้ โมโตโรล่ายังเปิดตัว โทรศัพท์มือถือ รุ่น โมโตสลีฟเวอร์ แอล72 (SLVR(tm) L72) ที่รวมเอาฟังก์ชั่นมัลติมีเดียชั้นยอด ไว้ในรูปทรงแบบแคนดี้อันบางเฉียบในสไตล์ของตระกูลสลีฟเวอร์ (SLVR) มีกล้องดิจิตอลความละเอียดขนาด 2 ล้านพิกเซล ซูมได้ 8 ระดับ สามารถถ่ายได้ทั้งภาพนิ่ง และเคลื่อนไหว อีกทั้งยังให้ภาพสีสวยด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ มีทั้งฟังก์ชั่นวิทยุเอฟเอ็มในตัว และเครื่องเล่นไฟล์ดิจิตอล ที่สามารถเล่นไฟล์ได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมระบบ Airplane Mode เพื่อการใช้งานขณะอยู่บนเครื่องบิน รองรับการเชื่อมต่อผ่านระบบบูลทูธสเตอริโอ และสายยูเอสบีเคเบิ้ล สามารถขยายความจำในตัวเครื่องได้ถึง 2 GB ด้วยหน่วยความจำแบบเพิ่มเติมภายนอก และมีเทคโนโลยีล่าสุดของโมโตโรล่า ‘Crystal Talk(tm)’ ที่จะช่วยให้ทุกการสนทนาชัดเจนในทุกโอกาส แม้ขณะอยู่ในที่ที่มีเสียงรบกวนสูง โดยรุ่นนี้จะวางจำหน่ายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2550
บอกลาความจำเจ แล้วมาเซย์ฮัลโหลกับประสบการณ์ด้านเสียงเพลงอย่างเต็มรูปแบบ กับโมโตร็อคเกอร์ แซด6 (MOTOROKR Z6)
โมโตโรล่าได้มอบประสบการณ์ด้านเสียงเพลงชั้นยอด ให้กับผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์มากมายตลอดช่วงที่ผ่านมา และล่าสุด โมโตโรล่าได้เปิดตัวนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือชิ้นเยี่ยม ที่โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นด้านเสียงเพลง และการถ่ายภาพดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งก็คือ โทรศัพท์มือถือ รุ่น โมโตร็อคเกอร์ แซด6 (MOTOROKR Z6) ที่เป็นโทรศัพท์มือถือแบบสไลด์รุ่นแรกที่ใช้ระบบปฎิบัติการลีนุกซ์ และรองรับเทคโนโลยีวินโดว์ส มีเดีย ทำให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับ ผู้ให้บริการด้านเสียงเพลงกว่า 200 รายทั่วโลก โดยรุ่นนี้จะวางจำหน่ายไม่เกินในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2550
โมโตร็อคเกอร์ แซด6 (MOTOROKR Z6) ยังมีปุ่มกดเพื่อเข้าสู่ความบันเทิงด้านเสียงเพลงโดยเฉพาะ มาพร้อมระบบเสียง และเครื่องเล่นไฟล์ดิจิตอลคุณภาพเยี่ยม ที่รองรับไฟล์เพลงในรูปแบบหลากหลาย สามารถถ่ายโอนไฟล์เพลงผ่านทางคอมพิวเตอร์ และตัวเครื่องได้อย่างง่ายดาย เสมือนมีตู้เพลงเคลื่อนที่ติดตัว ด้วยหน่วยความจำในตัวเครื่องที่จุถึง 64 MB และสามารถขยายได้สูงถึง 2 GB ด้วยหน่วยความจำแบบเพิ่มเติมภายนอก พร้อมรองรับบูลทูธระบบสเตอริโอ และด้วยผลิตภัณฑ์บูลทูธไร้สายระบบสเตอริโอ รุ่นล่าสุดของโมโตโรล่า ‘MOTOROLA Bluetooth Stereo Active Headphones S9’ ซึ่งมีบูลทูธไร้สายแบบเฮดโฟนดีไซน์ทันสมัย ในขนาดกระทัดรัด และมีน้ำหนักเบา ที่มาพร้อมระบบเสียงคุณภาพเยี่ยม พร้อมปุ่มรับสายเรียกเข้า และปุ่มปรับระดับเสียงเพลงบริเวณด้านข้าง จะช่วยเติมเต็มสุดยอดประสบการณ์ด้านเสียงเพลงอย่างไร้ขีดจำกัดให้กับผู้ใช้ได้มากยิ่งขึ้น
นอกจากนั้น โมโตโรล่า ยังได้แนะนำผลิตภัณฑ์บลูทูธไร้สายอีก 2 รุ่นล่าสุด ได้แก่ T805 และ T815 GPS ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุด MOTONAV ซึ่งผนวกเอาระบบบูลทูธไร้สายของโทรศัพท์มือถือ เข้ากับระบบสัญญาณ GPS เพื่อช่วยในการค้นหาและแสดงแผนที่ของจุดหมายที่ผู้ใช้ต้องการได้อย่างแม่นยำ โดยรุ่น T805 จะมาเป็นแพ็คเกจกับการเป็นสมาชิก MOTONAV ในระยะเวลา 1 ปี ขณะที่รุ่น T815 GPS จะบรรจุ MOTONAV ไว้ในหน่วยความจำของตัวเครื่อง โดยคาดว่าบูลทูธทั้งสามรุ่นนี้ จะวางจำหน่ายในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2550
โมโตโฟน เอฟ3 คว้ารางวัลสุดยอดโทรศัพท์มือถือราคาประหยัด (Best Ultra Low Cost Handset) จากงาน 3 จีเอสเอ็ม เวิลด์คองเกรสปีล่าสุดนี้ ณ เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน
“โมโตโฟน เอฟ3” ถือเป็นอีกครั้งสำหรับความสำเร็จของโมโตโรล่า ในฐานะผู้นำในการพัฒนานวัตกรรมมือถือของโลก โมโตโฟน เอฟ3 นำเสนอคำจำกัดความใหม่ของนวัตกรรมแห่งดีไซน์ล่าสุด ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานอันชาญฉลาด ในราคาที่ย่อมเยาว์ และง่ายต่อการใช้งาน เหมาะกับผู้ที่ต้องการความเรียบง่าย หรือผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือเป็นเครื่องแรก
โดยล่าสุดโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้ ได้คว้ารางวัลสุดยอดโทรศัพท์มือถือราคาประหยัด จากงาน 3 จีเอสเอ็ม เวิลด์ คองเกรส ประจำปีนี้ มาครองอีกด้วย ซึ่งการได้รับการคัดเลือกให้ครอง สุดยอดรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ มาจากการออกแบบผลิตภัณฑ์มือถือ ที่ง่ายต่อการใช้งาน และมีดีไซน์ตัวเครื่อง ที่ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคาผลิตภัณฑ์ กลุ่มตลาดผลิตภัณฑ์ และการทำตลาดในระดับนานาชาติ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการธุรกิจการสื่อสารในปัจจุบันยิ่งนัก โดยความสำเร็จในครั้งนี้ของโมโตโรล่า เกิดจากความมุ่งมั่น ที่จะพัฒนาโทรศัพท์มือถือคุณภาพเยี่ยม มีความทนทาน ในรูปแบบที่มีดีไซน์ และมีราคาเหมาะสม เพื่อให้ผู้คนทั่วโลก ที่ยังไม่มีอุปกรณ์การสื่อสาร สามารถซื้อหา และเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อขยายโอกาสทางการสื่อสารให้กับผู้คนทั่วโลก
โมโตโรล่า รู้สึกตื่นเต้นยิ่งนัก สำหรับการได้รับรางวัลสุดยอดโทรศัทพ์มือถือราคาประหยัด จากงาน 3 จีเอสเอ็ม เวิลด์ คองเกรสในครั้งนี้ และเราเชื่อว่า ผู้บริโภคทั่วโลก จะเพลิดเพลินไปกับเทคโนโลยี ซึ่งเป็นนวัตกรรมสุดพิเศษ ที่บรรจุอยู่ในโมโตโฟน เอฟ3 และเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับการได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นเสมือนการเป็นที่ยอมรับ ในฐานะผู้นำการพัฒนาผลิตภัณฑ์มือถือ ที่ถือเป็นการสร้างปรากฎครั้งใหม่ให้กับวงการธุรกิจมือถือในครั้งนี้ของเรา” กล่าวโดย มร. เอียน แชปแมน แบงคส์ รองประธานบริหาร โมโตโรล่า ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค และผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ โมโตโรล่า ประจำภูมิ
ภาคเอเชียเหนือ
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิง ในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ต้องมี และประสบการณ์ที่ต้องสัมผัส รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปีสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2549 สูงถึง 42.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม (สำหรับสื่อมวลชน) กรุณาติดต่อ
เพ็ญพรรณ หรือนิดา ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501ต่อ 112 หรือ108 โทรสาร 0-2627-3510
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ