Dubey & Schaldenbrand แนะนำคอลเลคชั่นล่าสุด “Aerodyn Lady” งามสง่า หรูหราคู่กาลเวลา

ข่าวทั่วไป Thursday April 5, 2007 09:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--เพนดูลัม
ดูเบย์ แอนด์ ชาล์เดนแบรนด์ (Dubey & Schaldenbrand)นับเป็นแบรนด์นาฬิกาที่เปรียบประดุจได้กับงานศิลปะชิ้นเอกแห่งเครื่องบอกเวลาที่เน้นเรื่องกลไกและการใช้ฝีมือในการผลิตมากกว่าใช้เครื่องจักร ช่างฝีมือแกะสลักชิ้นส่วนทุกชิ้นด้วยมืออย่างประณีต ทุกชิ้นส่วนของนาฬิกาผลิตในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ และจำนวนการผลิตในแต่ละคอลเลคชั่นมีไม่มากนัก จึงได้รับความนิยมจากนักสะสมนาฬิกาทั่วโลก
ณ วันนี้ นาฬิกาดูเบย์ แอนด์ ชาล์เดนแบรนด์ มีความภาคภูมิใจที่จะนำท่านร่วมชื่นชมไปกับความงามสง่า หรูหราคู่กาลเวลาในรุ่น "Aerodyn Lady" (แอโรดีน เลดี้) ผลิตขึ้นในตัวเรือนทรงตอนโน มีให้เลือกชมทั้งในแบบล้อมเพชรน้ำงามรอบขอบหน้าปัด 1 ชั้น หรือในแบบตัวเรือนเหล็กกล้า พร้อมกระจกคริสตัลแซฟไฟล์กันรอยขีดข่วน สีพื้นหน้าปัดมีให้เลือก คือ ขาว ดำ และน้ำเงิน ควบคู่ไปกับสายนาฬิกาหนังจระเข้หรือสายแบบโลหะ ส่งให้เรือนเวลาแลดูโดดเด่น หรูหรา สง่างาม
"Aerodyn Lady" (แอโรดีน เลดี้) ผลิตในตัวเรือนเหล็กกล้าคุณภาพสูง ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ ความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง สะสมพลังงานสำรองได้นานถึง 37 ชั่วโมง กันน้ำได้ 30 เมตร
เชิญแวะชมและสัมผัสกับความพิเศษของคอลเลคชั่น "Aerodyn Lady" (แอโรดีน เลดี้) และคอลเลคชั่นอื่น ๆ จาก ดูเบย์ แอนด์ ชาล์เดนแบรนด์ ได้แล้ววันนี้ที่
แผนกนาฬิกา สยาม พารากอน ดีพาร์ทเม้นสโตร์
แผนกนาฬิกา เซ็นทรัล ชิดลม
บริษัท เพนดูลัม จำกัด
นิตยา กู้พงษ์ศักดิ์
โทร. 0 2254 8371-3
e-mail: nittaya@pendulum.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ