นมผงเอส 26 โปรเกรส โกลด์ ร่วมฉลองวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Tuesday February 13, 2007 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--คอมมูนิ เคชั่นแอนด์ แอนด์ มอร์
นมผงเอส 26 โปรเกรส โกลด์ ร่วมฉลองวาเลนไทน์ เติมความหวานให้กับชีวิตคู่กับโครงการ “รี-ฮันนีมูน” หวนคืนสู่วันวาน
ไม่ใช่เรื่องง่ายนักกับการใช้ชีวิตคู่ให้มีความสุขยิ่งในสภาพเศรษฐกิจ ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาอย่างในปัจจุบัน และมีปัจจัยต่างๆ มากมายเข้ามามีบทบาทต่อการใช้ชีวิตของครอบครัวไทยยุคใหม่ ดังนั้น สมาชิกในครอบครัวต้องมีการจัดสมดุลการใช้ชีวิตที่ดี โดยเฉพาะคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องรับบทบาทหลายอย่าง ทั้งทำงานนอกบ้าน ทำหน้าที่เป็นภรรยาที่ดีของสามี เป็นแม่ที่ดีของลูก และยังต้องดูแลความเรียบร้อยในบ้านด้วย คุณแม่ยุคใหม่จึงจำเป็นต้องมีการจัดสมดุลชีวิตในทุกด้านให้ดี เพื่อการเอาใจใส่ดูแลและให้ความสำคัญกับเจ้าตัวเล็กและชีวิตคู่ได้อย่างเต็มที่
ด้วยเหตุนี้นิตยสาร Modern Mom และ นมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์ จึงได้จัดโครงการ “Re-Honeymoon” หวนคืนสู่วันวาน…เติมความหวานให้ชีวิตคู่ ขึ้นเป็นปีที่ 3 โดย คุณอรสา กังวานสายชล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท ไวเอท ผู้ผลิตนมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์ เปิดเผยว่า นมผงเอส-26 โปรเกรส โกลด์ เล็งเห็นความสำคัญและส่งเสริมการจัดสมดุลในชีวิตของคุณแม่ยุคใหม่ ให้มีความสมดุลในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการดูแลลูก (My Baby) ด้านการดูแลเอาใจใส่ตัวคุณแม่เอง (Myself) และการดูแลครอบครัวอย่างสมบูรณ์แบบ รวมไปถึงการดูแลจัดสรรเวลาเพื่อสัมพันธภาพของตนเองที่มีต่อคนรอบข้าง เช่น สามี ลูก ญาติพี่น้อง (My Family)
ซึ่งโครงการ “Re-Honeymoon” นี้ ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมปฏิบัติการสร้างสมดุลชีวิต (Well Balanced Family) โครงการ “Re-Honeymoon” หวนคืนสู่วันวาน…เติมความหวานให้ชีวิตคู่ โดยเปิดโอกาสให้คุณแม่-คุณพ่อยุคใหม่ ที่มีเจ้าตัวเล็กอายุระหว่าง 0-6 ปี เขียนบรรยายถึงความประทับใจต่อสามี หรือภรรยา ภายใต้ข้อ “อยากขอบคุณที่...“ พร้อมคำพูดประทับใจที่อยากบอกสามีหรือภรรยามากที่สุด เพื่อค้นหา 10 ครอบครัวประทับใจ ไปเติมเต็มความหวานให้กับชีวิตคู่อีกครั้งในสถานที่สุดแสนประทับใจและโรแมนติคกับแพ็คเกจที่พักสุดยอดโรงแรมหรูและรีสอร์ทชั้นนำของเมืองไทยทั่วทุกภาค เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ได้ไปเติมเต็มความหวานกันอีกครั้ง พร้อมกับจูงมือเจ้าตัวเล็กไปด้วย ทั้งนี้เพื่อเป็นการปรับสมดุลให้กับครอบครัว และเสริมสร้างความรักความเข้าใจในการใช้ชีวิตร่วมกัน นำไปสู่รากฐานการสร้างความเข้มแข็งให้กับครอบครัว
คุณแม่ปิยะนุช หนึ่งในผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ได้กล่าวถึงความรู้สึกของความรักว่า “กับคุณพ่อเราเจอกันตลอด เพราะทำงานที่เดียวกัน จึงเป็นครอบครัวที่ไม่หวานเท่าไหร่ ตอนนี้แต่งงานมาแล้ว 4 ปี มีเจ้าตัวเล็ก 2 คน เราเคยไปฮันนีมูนกัน 2 คน ครั้งเดียวตั้งแต่แต่งงาน
แต่หลังจากนั้น เราจะมีลูกไปด้วยตลอด ทำให้เราได้เติมเต็มในส่วนของความเป็นครอบครัวเข้าไปด้วย โดยจะหาโอกาสไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง หรือบางครั้งก็จะพาลูก ๆ ไปงานกับที่ออฟฟิศอย่างเช่น งานสังสรรค์ปีใหม่ คริสมาสต์ เพื่อที่เราจะได้อยู่กับลูก ๆ ตลอดเวลา ความรักที่พี่มอบให้กับครอบครัวจึงเหมือนในข้อความที่พี่เขียนในเรียงความ “จากนี้และตลอดไปจะรักเธอโดยไม่มีข้อแม้…รักคุณพ่อและคุณลูกค่ะ”
คุณแม่จิตติณี โช อีกผู้หนึ่งที่ได้ไปคืนความหวานอีกครั้ง ได้เล่าถึงความหวานของครอบครัวว่า “คุณพ่อจะเป็นคนที่ชอบซื้อดอกไม้มาให้ตามวันต่างๆ อย่างวันเกิด หรือครบรอบวันแต่งงาน ดอกไม้จะเป็นสัญลักษณ์ของเขาเลยล่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นดอกกุหลาบสีแดง ขาว ชมพู แต่ถ้าเป็นเรื่องไปสวีทคุณแม่จะเป็นคนจัดไปเองค่ะ เพราะคุณแม่จะได้เลือกสถานที่เที่ยวเอง”
ส่วนคุณพ่อนาถที่แต่งงานมาแล้ว 3 ปี ได้เขียนบรรยายถึงความสมดุลของชีวิตคู่หลังแต่งงาน และความประทับใจที่มีต่อภรรยาว่า อยากขอบคุณภรรยาที่ช่วยสร้างครอบครัวอุ่นรัก ก็เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่จะได้ไปเติมเต็มความหวานให้กับชีวิตคู่ “ภรรยาผมสามารถจัดระเบียบสมดุลชีวิตครอบครัวได้อย่างลงตัว ทั้งการดูแลเอาใจใส่ลูกอย่างไม่มีขาดตกบกพร่องและมีสัญชาติญาณของความเป็นแม่อย่างเต็มเปี่ยม ขณะเดียวกันก็ให้ความเอาใจใส่ตัวผมด้วย แบบไม่เหน็ดเหนื่อย ซึ่งก่อนแต่งงานผมจะใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย แต่หลังแต่งงานภรรยาได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับชีวิตผม เขาดูแลผมและลูกอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย วิดูแลเสื้อผ้า เตรียมเครื่องใช้ประจำวัน อาหารการกิน ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาคิดว่าดีสำหรับผม ทุกวันนี้ชีวิตผมเปลี่ยนไปเหมือนอยู่อีกมิติหนึ่ง” การ “Re-Honeymoon” หวนคืนสู่วันวาน จึงเป็นการเติมเต็มความหวานให้กับชีวิตคู่ และเป็นเสมือนน้ำหล่อเลี้ยงให้ชีวิตคู่ยืนยาวต่อไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อบุษบาโทร.0-2718 3800-5 ต่อ 133 หรือ 081-483 7336
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ