F5 เน็ตเวิร์กส์ แต่งตั้ง รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค คนใหม่

ข่าวทั่วไป Monday March 19, 2007 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มี.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
F5 เน็ตเวิร์กส์ แต่งตั้ง รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค คนใหม่ ด้วยผลงานมากมายในการขับเคลื่อนธุรกิจของ F5 ซอง ตัง ยี จะช่วยนำพาบริษัทให้เติบโตขึ้นอีกระดับในเอเชียแปซิฟิค
F5 เน็ตเวิร์กส์ อิงก์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน (Application Delivery Networking) ได้ประกาศเลื่อนตำแหน่งให้นาย ซอง ตัง ยี (Song Tang Yih) จากผู้อำนวยการฝ่ายขาย เป็นรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยนายซอง จะเข้ามารับหน้าที่ในการกำหนดทิศทางและจัดการกับธุรกิจใน 13 ประเทศสำคัญของภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และแสวงหาโอกาสในการเติบโตและก้าวไปข้างหน้าให้แก่บริษัท
"เอเชียเป็นภูมิภาคที่เศรษฐกิจและจำนวนผู้ใช้เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตมีการเติบโตสูง" นายทอม ฮัล รองประธานอาวุโสฝ่ายขายทั่วโลก ของ F5 กล่าว "ซอง มีประวัติที่โดดเด่นที่ F5 และความสามารถในการบรรลุเป้าหมายของเขาจะกลายเป็นเครื่องมือผลักดันให้บริษัทของเราสามารถเติบโตได้ในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และจากการที่เขามีความสัมพันธ์กับลูกค้าและพาร์ทเนอร์อย่างดีเยี่ยมทั่วเอเชีย ทำให้เรามั่นใจในความเป็นผู้นำของ ซอง และต้องการให้เขามาร่วมเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารคนสำคัญของบริษัท"
กว่าสี่ปีที่ผ่านมา F5 มีอัตราการเติบโตของรายได้เฉลี่ยอยู่ที่กว่า 70 เปอร์เซ็นต์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และยังมีความสัมพันธ์อันแนบแน่นกับพาร์ทเนอร์ในช่องทางต่างๆ เพื่อสร้างและเผยแพร่บริการใหม่ๆ แก่ลูกค้าในภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปิดศูนย์บริการระบบเครือข่าย (Network Support Center) ของ F5 ในสิงคโปร์ และตั้งศูนย์บริการที่ได้รับการรับรอง (Authorized Service Centers) ในปักกิ่งและกัวลาลัมเปอร์ ทำให้บริษัทมีสถานะที่โดดเด่นในฐานะผู้นำด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชันมากขึ้น
"ผมตื่นเต้นกับหน้าที่ใหม่อย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับความท้าทายภายใต้สถานการณ์ที่แพลตฟอร์มเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชันกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคนี้" นายซอง กล่าว "F5 ได้ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากความเปลี่ยนแปลงบนบทบาทของอินเทอร์เน็ตและโอกาสต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากมาย ผมจะเดินหน้าต่อไปในการทำงานร่วมกับลูกค้าและพาร์ทเนอร์อย่างใกล้ชิด เพื่อนำเสนอโซลูชันที่ตรงตามความต้องการที่สุด และช่วยเสริมความเป็นผู้นำของ F5 ในตลาดเอเชียแปซิฟิคให้แข็งแกร่ง"
ระหว่างที่ ซอง รับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เขาได้ดูแลกลยุทธ์และจัดการด้านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการของ F5 ใน 10 ประเทศ เขาเริ่มทำงานกับ F5 ในปี 2545 ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการปฏิบัติงานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และขยายรากฐานให้กับบริษัทผ่านการเปิดสำนักงานและสร้างพาร์ทเนอร์ในช่องทางต่างๆ จนสามารถเพิ่มจำนวนลูกค้าจาก 250 ราย ให้กลายเป็นมากกว่า 1,000 ราย ได้ภายในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา โดยก่อนที่ ซอง จะเข้ามาร่วมงานกับ F5 เขาเคยรับตำแหน่งรองประธานที่บริษัทเงินทุน OCBC, Wearnes & Walden Management (หรือที่รู้จักกันในชื่อ OWW Capital Partners) และเขาเริ่มต้นทำงานครั้งแรกที่ ไอบีเอ็ม/โลตัส ดีเวลอปเมนต์ (IBM/Lotus Development) ในปี 2534
ซอง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ โดยเขาจะคงทำงานในสิงคโปร์ และพักอาศัยอยู่กับภรรยาและลูกสาวเช่นเดิม
ข้อมูลเกี่ยวกับ F5 เน็ตเวิร์กส์
F5 เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน ที่นำเสนอโซลูชันที่จะช่วยให้การทำงานของแอพพลิเคชันต่างๆ ในองค์กรเป็นไปอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และพร้อมให้บริการตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนให้แก่องค์กร ด้วยการเสริมระบบจัดการอันชาญฉลาดให้แก่ระบบเครือข่าย ทำให้แอพพลิเคชันต่างๆ สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและใช้ทรัพยากรระบบน้อยลง นอกจากนี้โซลูชันจาก F5 ยังช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงานและปกป้องแอพพลิเคชันและระบบเครือข่าย พร้อมเพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบโดยรวม ปัจจุบันมีองค์กรและผู้ให้บริการต่างๆ ทั่วโลกกว่า 10,000 รายที่มอบความเชื่อใจให้กับ F5 เพื่อช่วยดูแลการทำงานของแอพพลิเคชันในองค์กร ปัจจุบันสำนักงานใหญ่ของ F5 อยู่ที่ซีแอตเติล วอชิงตัน และมีสำนักงานขายกระจายอยู่ทั่วโลก หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จากเว็บไซต์ www.f5.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล 02-655-6633, 081-488-8442 jarunee@apprmedia.com
คุณบุษกร ศรีสงเคราะห์ 02-655-6633, 081-911-0931 busakorn@apprmedia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ