ลูกค้าเอไอเอสรับฟรีส่วนลดสูงสุด 30% โดยไม่ต้องช้อป ที่เดอะมอลล์ ดิ เอ็มโพเรียมและพารากอน

ข่าวทั่วไป Wednesday May 30, 2007 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--เอไอเอส
เอไอเอส พลัส ให้ลูกค้าเอไอเอสรับสิทธิ์ฟรีคูปองส่วนลดสูงสุด 30% ก่อนทันทีโดยไม่ต้องช้อป จาก 3 ห้างใหญ่เดอะมอลล์ ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน เพื่อใช้จ่ายซื้อของได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา ตั้งแต่วันที่ 4 มิ.ย — 25 ก.ค นี้
นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาดเอไอเอส เปิดเผยว่า “เอไอเอส มีโปรแกรมเอไอเอส พลัสที่มอบสิทธิพิเศษส่วนลดให้ลูกค้าหลากหลายรูปแบบ ครบทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันมาให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ร่วมกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำเดอะมอลล์กรุ๊ป ดิ เอ็มโพเรียมและพารากอน มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเพียงแสดงบัตรเซเรเนด จีเอสเอ็ม และวัน-ทู-คอล! รับฟรีคูปองส่วนลดสูงสุด 30% ก่อนซื้อสินค้า ได้ที่บูธกิจกรรม เอไอเอส ภายในห้าง โดยไม่ต้องซื้อสินค้าก่อน เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสสามารถนำคูปองไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าได้อย่างคุ้มค่า ซึ่งเป็นความพิเศษที่เอไอเอสมอบให้ลูกค้าด้วยเงื่อนไขที่แตกต่างจากลูกค้าทั่วไป ที่ต้องสะสมใบเสร็จก่อนรับส่วนลดดังกล่าว สำหรับลูกค้าเซเรเนดยังรับคูปองได้เพิ่มเป็น 2 ใบ และพิเศษทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ยังมีสิทธิรับคูปองส่วนลด 30% ได้อีก 1 ใบ ที่เซเรเนด คลับดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน (จำนวนจำกัด)
เอไอเอสหวังว่าการมอบสิทธิพิเศษครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้าได้จับจ่ายซื้อของที่ถูกใจถูกราคาคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นกับสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน และเรายังคงมุ่งมั่นในการมอบบริการที่ดี พร้อมดูแลเลือกสรรความพิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่มีอุปการะคุณ และไว้วางใจใช้บริการอยู่กับเอไอเอสด้วยดีเสมอมา” นายสมชัยกล่าวในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:
ส่วนงานประชาสัมพันธ์เอไอเอส
จินรี ตัณมณี, สุมนปีติ์ สังข์เงิน โทร. 02 299 5813-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ