กบข.ร่วมงาน Money Expo โชว์ความเป็นผู้นำการออมเพื่อวัยเกษียณ

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--กบข.
กบข. ร่วมงานนิทรรศการ Money Expo 2007 โชว์ความเป็นผู้นำสถาบันเงินออมขนาดใหญ่ หวังกระตุ้นคนไทยหันมาวางแผนการเงินออมเพื่อใช้ในวัยเกษียณ
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า กบข.ในฐานะที่เป็นองค์กรบริหารเงินออมขนาดใหญ่ในอันดับต้นๆของประเทศ ซึ่งบริหารงานมาครบรอบ 10 ปีในปีนี้ ได้ตระหนักถึงความสำคัญในการส่งเสริมให้คนไทยหันมาให้ความสนใจในการออมเพื่อรองรับวัยเกษียณ จึงได้จัดงานนิทรรศการและร่วมงานสัมมนาในงาน Money Expo 2007 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 10 -13 พฤษภาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
กบข. ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ของ กบข.มาโดยตลอดว่า ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะการบริหารเงินให้กับข้าราชการสมาชิกเท่านั้น แต่สิ่งสำคัญการดำเนินงานของ กบข.ตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ได้ให้ความสำคัญกับการขยายไปสู่ประชาชนทั่วไป โดยส่งเสริมให้สังคมไทยมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องการออม และการลงทุนเพื่อใช้ชีวิตหลังเกษียณได้อย่างมีคุณภาพ อีกทั้งยังมุ่งหวังให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของการออม และเริ่มต้นเก็บออมเงินหรือเริ่มลงทุนตั้งแต่วันนี้ เพื่อชีวิตวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า“ นายวิสิฐกล่าว
สำหรับรูปแบบกิจกรรมประกอบด้วยการให้บริการคำนวณเงินออมที่สมาชิกจะได้รับเมื่อเกษียณ การแสดงนิทรรศการและสื่อวิดีทัศน์เกี่ยวกับ กบข. และความรู้เรื่องวางแผนการออมเพื่อวัยเกษียณ การให้บริการสวัสดิการเพื่อสมาชิก ได้แก่ สิทธิพิเศษในการทำประกันชีวิต สิทธิพิเศษในการทำประกันภัยพร้อม สินเชื่อเพื่อการศึกษากับ พร้อมให้คำปรึกษาและเสนอทางเลือกเกี่ยวกับสวัสดิการต่างๆ อย่างครอบคลุม นอกจากนี้ ยังมีการจัดสัมมนา เรื่อง “การลงทุนต่างประเทศ : ทางเลือกหนึ่งของการกระจายความเสี่ยงและสร้างผลตอบแทน” ทั้งนี้ สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก กบข. เพียงแสดงบัตรสมาชิกที่บูธ กบข. รับของที่ระลึกพิเศษทันที

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ