พันธมิตร Mobility โตโยต้า โมโตโรล่า ยามาฮ่า จับมืออีกครั้งกับ แฮปปี้ พร้อมพันธมิตรใหม่ นกแอร์

ข่าวยานยนต์ Friday May 18, 2007 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--ดีแทค
พันธมิตร Mobility โตโยต้า โมโตโรล่า ยามาฮ่า จับมืออีกครั้งกับ แฮปปี้ พร้อมพันธมิตรใหม่ นกแอร์ นำ “บัตร 60” คืนสู่ตลาดเป็นปีที่ 2 ในรูปแบบใหม่ “แฮปปี้แฟนพันธุ์แท้” มอบโชคลูกค้ากว่า 12 ล้านบาท
แฮปปี้จากดีแทค ร่วมกับพันธมิตร Mobility ด้านการเดินทางและสื่อสาร โตโยต้า โมโตโรล่า ยามาฮ่า และนกแอร์ สานต่อแคมเปญบัตรเติมเงิน 60 บาทมอบโชค ปีที่ 2 ในชื่อแคมเปญ “บัตร 60 แฮปปี้แฟนพันธุ์แท้” ครั้งนี้ได้ “นกแอร์” มาร่วมเพิ่มรางวัลให้ลูกค้าพร้อมพันธมิตรเดิม รวมแล้วกว่า 12 ล้านบาท พร้อมบัตรเติมเงินรูปแบบใหม่ที่ลูกค้าสามารถร่วมสนุกและส่งชิ้นส่วนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2550 จับรางวัลใน “รายการแฟนพันธุ์แท้” ทุกวันศุกร์ พบแนวทาง Refill Marketing ส่งผลตลาดบัตรเติมเงินคึกคักและ Partnership ช่วยต่อยอดธุรกิจซึ่งกันและกัน
นายซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดเผยว่า แคมเปญบัตร 60 แฮปปี้แฟนพันธุ์แท้ เป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จของการทำ Refill Marketing ผนวกกับ Partnership ที่ต่อมาจากภาคแรก ความร่วมมือครั้งที่ 2 นี้เริ่มขึ้นทันทีหลังจากที่เรารู้ว่าแคมเปญแรกในปีที่แล้วประสบความสำเร็จ โดยมีระยะเวลาห่างจากที่เราเปิดตัวแคมเปญแรกไปเพียง 6 เดือนเท่านั้น ซึ่งบัตรเติมเงินที่ผลิตขึ้น 45 ล้านใบในครั้งแรกขายหมดภายใน 2 เดือนก่อนที่แคมเปญจะจบ คราวนี้เราจึงได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตรเดิมทุกรายพร้อมกับรายใหม่คือนกแอร์ซึ่งเข้ามาเพิ่มความสนุกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น รวมถึงการนำเสนอบัตรเติมเงินแนวใหม่ที่ให้ลูกค้าร่วมสนุกได้บนหน้าบัตรเป็นครั้งแรกในลักษณะเกมคำถาม พร้อมทั้งเพิ่มจำนวนการผลิตบัตรเป็น 54 ล้านใบรวมมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท และเพิ่มของรางวัลเป็น 12 ล้านบาท โดยจะมีการจับฉลากในรายการแฟนพันธุ์แท้ซึ่งเป็นรายการที่มีผู้ชมจำนวนมาก คาดว่าครั้งนี้แคมเปญได้รับความนิยมแพร่หลายยิ่งกว่าเดิม
คุณจินตนา อุดมทรัพย์ ผู้จัดการใหญ่ด้านการค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ยามาฮ่ามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนแคมเปญบัตร 60 ต่อเนื่องกันเป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากเราเห็นถึงความสำคัญของ Partnership ตั้งแต่ร่วมมือกันในแคมเปญแรกเป็นต้นมา ซึ่งยังได้มีการจัดกิจกรรมอื่น ๆ ร่วมกัน อันประสบความสำเร็จเป็นอย่างดียิ่ง อีกทั้งยังเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การตลาดซึ่งกันและกัน และจุดนี้ทำให้เราตกลงกันที่จะคงความร่วมมือในลักษณะนี้โดยจะทำแคมเปญต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 และในครั้งนี้ยามาฮ่าขอมอบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ามีโอ ออโตเมติก ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกรุ่นยอดนิยม ครองใจกลุ่มวัยรุ่นมาเป็นของรางวัลให้กับลูกค้าแฮปปี้ได้ร่วมลุ้นถึง 60 คัน รวมมูลค่ากว่า 2 ล้าน 4 แสนบาท ยิ่งได้มีการประชาสัมพันธ์และจับรางวัลในรายการยอดฮิตอย่างรายการแฟนพันธุ์แท้ด้วย คาดว่าจะมีชิ้นส่วนของบัตร 60 ลายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าส่งเข้ามาร่วมลุ้นรางวัลไม่น้อยกว่าแคมเปญที่แล้วอย่างแน่นอน
นายวิทการ จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด “ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่เราอยากจะเชิญชวนลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์แบบเติมเงินของแฮปปี้เข้ามาร่วมสนุกชิงรางวัลกัน ในส่วนของโมโตโรล่า เราได้นำโทรศัพท์โมโตโรล่ารุ่นเครเซอร์ เค 1 จำนวนถึง 150 เครื่องมาให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกและมีโอกาสเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือที่เซ็กซี่บางเฉียบที่สุดในขณะนี้ โดยในแคมเปญใหม่เราได้ปรับเปลี่ยนกติกาเล็กน้อยให้มีการตอบคำถามง่าย ๆ ที่จะทำให้ลูกค้ารู้จักเรามากยิ่งขึ้น ซึ่งจากผลของการจับชิ้นส่วนในแคมเปญครั้งที่แล้วพบว่า
ลูกค้าจากทั่วประเทศให้ความสนใจโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่าเป็นจำนวนมาก ในปีนี้เราจึงได้เพิ่มจำนวนโทรศัพท์ให้มากขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมสนุกได้รับรางวัลสูงขึ้นด้วย”
นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างโตโยต้าและแฮปปี้ที่ผ่านมานั้นเป็นมากกว่าการร่วมมือในแคมเปญ เพราะเราได้มีโอกาสเข้าถึงกลุ่มลูกค้าของพันธมิตรต่างวงการต่างอุตสาหกรรมที่มีลักษณะเฉพาะแตกต่างกัน มีการทำกิจกรรมบนพื้นที่ร่วมกัน พร้อมนำความเชี่ยวชาญของตนเองและเทคโนโลยีเด่น ๆ ในแต่ละสาขามาประกอบกัน อันเป็นประโยชน์อย่างยิ่งทางด้านการตลาด การพัฒนาองค์กร ตลอดจนสามารถสร้างความพึงพอใจที่มากขึ้นแก่ผู้บริโภค และในครั้งนี้เรายังมั่นใจว่ารถกระบะไฮลักซ์วีโก้ ยอดรถกระบะคุณภาพอันดับ 1 ของคนไทย จำนวน 5 คัน จะดึงดูดใจให้ลูกค้าสนใจแคมเปญ ผ่านการตอบคำถามที่แสดงให้ประจักษ์ถึงความประหยัด คุ้มค่าเงิน และสูงด้วยสมรรถนะของรถกระบะโตโยต้า เช่นเดียวกับแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ที่สื่อสารให้ผู้บริโภคเข้าใจ จุดเด่นของไฮลักซ์ วีโก้ พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้สนใจตอบคำถาม ณ โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ โตโยต้าจึงหวังว่าผู้ซื้อบัตรเติมเงินแฮปปี้จะส่งชิ้นส่วนเข้ามาชิงโชคกันอย่างถล่มทลายสร้างสถิติใหม่อีกครั้งอย่างแน่นอน
นายสีหพันธุ์ ชุมสาย ณ อยุธยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด สายการบินนกแอร์ กล่าวว่า นกแอร์และแฮปปี้จากดีแทคเป็นพันธมิตรกันมานานแล้ว โดยได้จับมือกันในแคมเปญอื่น ๆ ของทั้งสองฝ่ายมาหลายครั้ง เรามีแนวความคิดที่เหมือนกันตรงที่ว่าต้องการสร้างความสุขและความสนุกให้กับลูกค้าด้วยบริการที่ดีเยี่ยม รวมทั้ง ยังเป็นผู้ให้บริการที่สร้างสีสันให้กับตลาดอยู่เสมอ นกแอร์มอบรางวัลให้กับผู้โชคดีคราวนี้ถึง 460 รางวัล เป็นตั๋วเครื่องบินไปกลับ ภายในประเทศจำนวน 920 ที่นั่ง เพื่อให้ลูกค้าหลากหลายอาชีพได้มีความสะดวกและมีประสบการณ์ที่ดีในการเดินทาง เพียงแค่ซื้อบัตรเติมเงินราคาเพียง 60 บาท ตอบคำถามร่วมสนุกง่าย ๆ และส่งเข้ามาชิงโชค ด้วยการตอบคำถามที่แสดงให้เห็นถึงความทันสมัย ความสะดวกของการจองตั๋วเครื่องบินผ่านเว็บไซต์ และการจ่ายเงินที่ง่าย ผู้ที่สนใจก็จะมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์กับนกแอร์ได้โดยไม่ยาก
บัตร 60 แฮปปี้แฟนพันธุ์แท้ มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ดีแทคช็อป และตัวแทนจำหน่ายบัตรเติมเงินทั่วประเทศ โดยผลิตทั้งหมด 13 แบบ ลูกค้าร่วมสนุกกับแคมเปญได้โดยการตอบคำถามง่าย ๆ ที่อยู่บนหน้าบัตร พร้อมกันนั้นยังสามารถใช้เหรียญขูดในช่องตัวช่วยที่พิมพ์อยู่ด้านบนขวามือของบัตรเพื่อดูคำใบ้ ส่งชิ้นส่วนทางไปรษณีย์เพื่อชิงโชคได้ที่ ตู้ ปณ. 10 รังสิต ปทุมธานี 12130 วงเล็บมุมซองว่า “บัตร 60 บาท” ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2550 จับรางวัลทุกวันศุกร์ในรายการแฟนพันธุ์แท้ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 5 เริ่มสัปดาห์แรกวันที่ 8 มิถุนายน ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2550
รางวัลประกอบด้วย รถกระบะไฮลักซ์วีโก้ 2.5 อินเตอร์คูลเลอร์ ดีโฟร์ดี คอมมอนเรล จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 574,000 บาท รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นมีโอ จำนวน 60 รางวัล ๆ ละ 39,500 บาท ตั๋วเครื่องบินไป-กลับภายในประเทศจากนกแอร์ รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 460 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 12,000 บาท และโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รุ่นเครเซอร์ เค 1 จำนวน 150 รางวัล ๆ ละ 9,900 บาทรวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 12,245,000 บาท
นอกจากนี้ ลูกค้าบัตร 60 แฮปปี้แฟนพันธุ์แท้ ยังได้รับโบนัสต่อที่ 2 แบบไม่ต้องลุ้น เพียงนำบัตรไปแสดงที่ร้านเจ มาร์ท รับสิทธิ์พิเศษทันที! โดยสามารถซื้อโทรศัพท์โมโตโรล่ารุ่น W208 ดีไซน์แคนดี้บาร์ เพรียวบาง สามารถฟังวิทยุเอฟเอ็ม และมีลำโพงแฮนด์ฟรีในตัว ในราคาเพียง 2,490 บาท จากราคาเดิม 2,690 บาท พร้อมค่าโทรฟรีมูลค่า 120 บาทจากดีแทค สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ร้านเจ มาร์ท สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม-30 มิถุนายน ศกนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ