ภาพข่าวองค์กรชั้นนำในวงการอุตสาหกรรมไอทีไทยพร้อมแล้วกับการเปิดตัวครั้งประวัติศาสตร์ของ ไมโครซอฟท์ วินโดวส์ วิสต้า ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ 2007 และ ไมโครซอฟท์ เอ็กซ์เชนจ์ เซิร์ฟเวอร์ 2007

ข่าวทั่วไป Monday January 15, 2007 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
บรรดาองค์กรชั้นนำในวงการอุตสาหกรรมไอทีไทยพร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ วินโดวส์ วิสต้า ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ 2007 และ ไมโครซอฟท์ เอ็กซ์เชนจ์ เซิร์ฟเวอร์ 2007 ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของไมโครซอฟท์ ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยในวันที่ 23 มกราคม 2550 เป็นที่คาดว่าการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของไมโครซอฟท์ในครั้งนี้จะส่งผลต่อระบบเศรษฐกิจ และ อุตสาหกรรมของไทยเป็นอย่างมาก สำหรับในประเทศไทยแล้วมีบริษัทไอทีกว่า 30 บริษัทให้ความร่วมมือนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดขององค์กรที่พร้อมรองรับผลิตภัณฑ์ล่าสุดดังกล่าวจาก ไมโครซอฟท์ เข้าสู่ตลาดไทยในครั้งนี้
มร. ดิเรก บราวน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นี่ถือเป็นการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของเรา ซึ่งเป็นก้าวย่างอันสำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์วินโดวส์ และ ออฟฟิศเท่าที่เราเคยทำมา นับเป็นเรื่องที่เยี่ยมยอดมากที่เราได้เห็นวงการอุตสาหกรรมไอทีในประเทศไทยตื่นตัวกับการเปิดตัวในครั้งนี้”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณศุภาดา ใจดี
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2627-3501 ต่อ 209
โทรสาร: 0-2627-3510
Email: sjaidee@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ