เปิดแล้ว!!งานสุดยอดมหกรรมเทคโนโลยีวิศวกรรมแห่งชาติของเมืองไทย

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 12, 2007 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--โครงการ E5
เช้าวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2550 นี้ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา งานแสดงเทคโนโลยีทางวิศวกรรมและการประชุมสัมมนาทางวิชาการ หรือ E5 The Energy Series 2007 โดยมีพิธีเปิดงานที่ห้องบอลรูม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ
ทั้งนี้งาน E5 ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ อารีย์ วงศ์อารยะ เป็นประธานพิธีเปิดงานและตัดริบบิ้น พร้อมด้วยแขกกิติมศักดิ์จากสมาคมและองค์กรทางภาครัฐและภาคเอกชน ได้แก่ คุณพรเทพ ธัญญพงศ์ชัย ผู้ว่าการไฟฟ้านครหลวง , คุณโสภณ เหล่าสุวรรณ นายกสมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย , คุณอุทิศ จันทร์เจนจบ ;นายกสมาคมไฟฟ้าแสงสว่างแห่งประเทศไทย ,คุณวโรดม สุจริตกุล นายกสมาคมผู้ตรวจสอบและบริหารความปลอดภัยอาคาร , คุณวิวัฒน์ กุลวงศ์วิทย์ นายกสมาคมวิศวกรออกแบบและปรึกษาเครื่องกลและไฟฟ้าไทย คุณนิพัทธ์ ดิถีเพ็ญ รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) , คุณพรรธระพี ชินโชติ ประธานบริษัท แบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด (บีอีเอส) ท่ามกลางความชื่นชมยินดีของผู้ที่อยู่ในแวดวงวิศวกรรมซึ่งเข้ามาร่วมงานพิธีเปิดอย่างล้นหลาม
นับได้ว่า E5 The Energy Series 2007 เป็นงานสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาอุตสาหกรรม นวัตกรรมและบุคคลากรในสาขาวิชาชีพวิศวกรรมของประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ