ไรมอน แลนด์ประกาศแต่งตั้งคุณนีร์จา สัจจเทพ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริหารและจัดการลูกค้าสัมพันธ์

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ประกาศแต่งตั้ง คุณนีร์จา สัจจเทพ ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริหารและจัดการลูกค้าสัมพันธ์ คุณนีร์จามีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการจัดการด้านอสังหาริมทรัพย์และลูกค้าสัมพันธ์มากว่า 13 ปี ก่อนที่จะมาร่วมงานกับไรมอน แลนด์นั้น คุณนีร์จา เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ ในบริษัท บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส โดยรับผิดชอบด้านการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมในกรุงเทพฯ ซึ่งรวมถึงโครงการเดอะเลเจนด์ ศาลาแดง และเดอะเลคส์ นอกจากนี้ยังรับผิดชอบด้านการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ด้วย โดยก่อนหน้านั้นคุณนีร์จายังเคยทำงานในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ รับผิดชอบด้านการจัดการพื้นที่อาคารสำนักงานในเขตสีลม
คุณนีร์จายังเคยทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายที่พักอาศัยสำหรับอพาร์ทเม้นท์ระดับหรูในเขตสุขุมวิทกว่า 9 ปี ทำให้คุณนีร์จามีความรู้และความเชี่ยวชาญในการบริหารและการจัดการด้านลูกค้าลูกค้าสัมพันธ์เป็นอย่่างดียิ่ง
คุณนีร์จาสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีด้านศิลปศาสตร์จากมหาวิทยาลัยบอมเบย์ในประเทศอินเดีย และได้รับประกาศนียบัตรด้านนิเทศน์ศิลป์จากมหาวิทยาลัยโพลีเทคนิคแห่งนิวเดลี
“ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับไรมอน แลนด์ ซึ่งมีโครงการที่น่าสนใจและเป็นที่รูจักในวงกว้างอยู่หลายโครงการ ซึ่งยังไม่รวมถึงโครงการอีกหลายๆ โครงการที่จะเปิดตัวในไม่ช้านี้” คุณนีร์จากล่าว
มร.ไนเจิล เจ คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการของบริษัทไรมอน แลนด์ กล่าวว่า “พวกเรามีความยินดีต้อนรับบุคคลที่มีความสามารถในด้านการบริหารและจัดการลูกค้าสัมพันธ์ในด้านอสังหาริมทรัพย์เช่นคุณนีร์จาเข้ามาร่วมงานกับเรา ไรมอน แลนด์มั่นใจว่าด้วยความรู้และความเชี่ยวชาญของคุณนีร์จา จะทำให้บริษัทของเราเติบโตแข็งแรงขึ้นในสภาวะที่ธุรกิจมีการแข่งขันที่สูงเช่นนี้”
คุณนีร์จาเคยใช้ชีวิตอยู่ทั้งประเทศอินเดียและสิงคโปร์ ทำให้เธอมีความสามารถพูดได้หลายภาษาได้แก่ ภาษาไทย, อังกฤษ, ฮินดี และมาเลย์ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด(มหาชน) เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้จากเว็ปไซด์ของไรมอน แลนด์ ที่ www.raimonland.com
ติดต่อด้านข้อมูลข่าวสาร:
วไลเกล้า คุ้มวงศ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร
ไรมอน แลนด์
C/o แฟรนคอม เอเซีย
โทร. 0 2233 4338 / 39
แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
คุณขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา
รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย
62 ถนนหลังสวน ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร. 66 2 651 9600- 4
Email: kwan@raimonland.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ