บีทูเอส ต้อนรับการเปิดตัวครั้งแรก “The Magic of Harry Potter and the Deathly Hallows # 7 ” ที่เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 24, 2007 17:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--บีทูเอส
บีทูเอส ต้อนรับการเปิดตัวครั้งแรกพร้อมกันทั่วโลก “The Magic of Harry Potter and the Deathly Hallows # 7 ” ที่เซ็นทรัลเวิลด์
จากกระแสความดังของวรรณกรรมเยาวชนสุดฮิต ชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ ผลงานของ J.K. ROWLING ตั้งแต่เล่ม1 - 6 ที่แฟนพันธุ์แท้แฮร์รี่ฯ ทั่วโลก ต่างตั้งตาคอยอ่าน จนถึงเล่มล่าสุด Harry Potter and the Deathly Hallows เล่ม 7 หรือเล่มจบ ฉบับภาษาอังกฤษ ที่นักอ่านแฮร์รี่ฯ ต่างรอลุ้นถึงตอนจบว่าตัวละครใดที่จะตาย ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจประเภทร้านหนังสือ บีทูเอส แหล่งความรู้ครบวงจร จำหน่ายหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิง จึงร่วมจัดงาน “The Magic of Harry Potter @ B2S” เพื่อส่งเสริมให้คนไทยรักการอ่านหนังสือ หรือผู้ที่ชื่นชอบนวนิยายประเภทนี้ ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์จากบีทูเอส เช่นเดียวกับทั่วโลก ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฏาคม 2550 ณ โซนฟอรั่ม ชั้น 1 ด้านหน้า บีทูเอส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา
ภายในงานผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสบรรยากาศในรูปแบบของThe Magic of Harry Potter จากบีทูเอส และพบกิจกรรมมากมาย โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่เวลา ตีห้า หรือ 05.00 น. ทีมพ่อมด-แม่มด จะคอยต้อนรับผู้สนใจอยู่บริเวณลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อนำเข้าสู่บริเวณจัดงาน ณ โซนฟอรั่ม ชั้น 1 ด้านหน้าบีทูเอส สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ช่วงเช้า จะเอาใจแฟนพันธุ์แท้ ที่ต้องการต้อนรับแฮร์รี่ฯ เล่ม 7 โดยจะนับถอยหลังพร้อมกันกับทั่วโลก ตามเวลา 06.01 น. และบีทูเอส ยังค้นหาแฟนพันธุ์แท้แฮร์รี่ฯ ที่มารอรับหนังสือเป็นคนแรกกับบีทูเอส เพื่อมอบของขวัญชิ้นเดียวในโลก “Gold Token Book”และร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน อาทิ ดูดวงฟรี, เกมสนุกสุดมันส์, อิ่มอร่อยกับอาหารเช้าตลอดงาน
นอกจากนี้ยังเชิญชวนผู้ร่วมงาน และแขกผู้มีเกียรติจากแวดวงต่างๆ อาทิ ซาร่า มาลากุล เลน / นิหน่า สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา / ดีเจคลื่นSeed 97.5 FM. ดีเจแทน ธนารัตน์ พัฒนศิริ ,ดีเจ พศิน ตัณไพเราะห์ ,ดีเจใหญ่ ณัฐกิตติ์ ศรีปัญญาวิชญ์ ทีมนักแสดงจากช่อง 3 วุตม์ สุรินทร คารวุตม์ , มะปราง วิรากานต์ เสณีตันติกุล , แป้ง พรรษชล สุปรีย์ และจิระนันท์ พิตรปรีชา ถ่ายภาพกับเทคนิคพิเศษครั้งแรกในไทย The Magic under the horizon เป็นการพัฒนาของการออกแบบบนพื้นผิว 2 มิติ ให้เกิดเป็น 3 มิติ ปลุกสิ่งที่ราบเรียบให้ลุกขึ้นมามีชีวิต เพื่อไขความลับชานชาลาที่93/4 “เตรียมขึ้นรถไฟเที่ยวไปในลอนดอน โดยไม่ต้องลุ้นโชค” พร้อมร่วมต้อนรับพิธีเปิดอย่างเป็นทางการอีกครั้ง The Magic of Harry Potter and the Deathly Hallow # 7 จากประธานในพิธี นันทวรรณ สุวรรณเดช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด บริษัท บีทูเอส จำกัด ด้วยการชมการร่ายเวทย์มนต์จากพ่อมด เสกกุญแจ เพื่อให้ประธานในพิธีเปิดหีบนำหนังสือแฮร์รี่ฯ พร้อมของขวัญชิ้นพิเศษ “Gold Token Book ” มอบให้เจ้าของแฮร์รี่ฯ ที่รอต่อคิวตั้งแต่เช้าเป็นท่านแรก เพื่อรอรับหนังสือกับบีทูเอส และเชิญเป็นกำลังใจให้กับผู้แข่งขันเล่าเรื่องแฮร์รี่ฯ “Harry Potter Story Tellers For The Blind” ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท ที่มีด้วยกันถึง 3 รุ่น คืออายุ 8-12 ปี, 13-17 ปี, 18 ปีขึ้นไป จากผู้สมัครทั่วประเทศ ผู้ได้รับรางวัลจะได้รับเชิญอ่านหนังสือน่าอ่านที่เป็นแนวสนุกสนาน และให้ความรู้ เพื่อจัดทำเป็นซีดีเสียง มอบให้ห้องสมุดคนตาบอดแห่งชาติ มูลนิธิของคนตาบอดไทย ณ ห้องผลิตหนังสือเสียง บีทูเอส
งานนี้ ....สมใจคนรอคอยอ่าน แว่วว่าอีกไม่นานเกินรอ เตรียมพบแฮร์รี่ พอตเตอร์ เล่ม 7 ฉบับภาษาไทย ที่บีทูเอส ทุกสาขาเดือนธันวาคม 2550 นี้แน่นอน
สอบถามเพิ่มเติมที่แผนกประชาสัมพันธ์และกิจกรรม โทร. 0-2206-9300 ต่อ 3622
คุณทิพยาภา 08-1345-8463 / คุณทัตเทพ 08-1991-9057
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ