เคทีซีสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ รุกจับธุรกิจประกันภัยประเดิมออกบัตรเครดิตรายแรกร่วมทิพยประกันภัย

ข่าวทั่วไป Wednesday April 18, 2007 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ รุกจับธุรกิจประกันภัย ประเดิมออกบัตรเครดิตรายแรกร่วมทิพยประกันภัย เสริมความมั่นใจ แบ่งเบาความเสี่ยง มอบสุดยอดความคุ้มครองและสิทธิพิเศษเหนือระดับ
เคทีซี” จับมือ “ทิพยประกันภัยบริษัทประกันวินาศภัยรายใหญ่ บุกเบิกออกบัตรเครดิตประกันภัยสู่ตลาดเป็นรายแรก “บัตรเครดิตเคทีซีทิพยประกันภัย ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ร่วมแบ่งเบาภาระความเสี่ยงให้คนไทยอุ่นใจ พร้อมระดมสุดยอดสิทธิประโยชน์และส่วนลดมากมายเพื่อการทำประกันภัยทุกประเภท มอบความพิเศษเหนือใคร ตรงใจสูงสุดกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง และส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อใช้บริการที่โรงพยาบาลเวชธานี คาดเข้าถึงกลุ่มลูกค้า บริษัทและหน่วยราชการ สมาชิกที่ถือกรมธรรม์ ทิพยประกันภัยเดิม 600,000 ราย และเพิ่มสมาชิกใหม่ปีนี้อีกกว่า 50,000 ราย
นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการเปิดตัว “บัตรเครดิตเคทีซี-ทิพยประกันภัย ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ในครั้งนี้ว่า “จากการสำรวจพฤติกรรมความต้องการของผู้บริโภคพบว่า จำนวนผู้เอาประกันภัยในปัจจุบันมีมากกว่า 20 ล้านรายทั่วประเทศ และมีแนวโน้มการซื้อกรมธรรม์ประกันภัยเพิ่มสูงขึ้นทุกปี ซึ่งเป็นผลมาจากผู้บริโภคให้ความสำคัญและใส่ใจในสวัสดิภาพของตนเอง ธุรกิจและครอบครัวมากขึ้น จึงมีการวางแผนการคุ้มครองล่วงหน้าเพื่อป้องกันภัยต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นและก่อให้เกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สิน โดยในปี 2549 มีอัตราการทำประกันภัยสูงขึ้นจากปี 2548 ถึง 4.37% ซึ่งในจำนวนนี้เป็นลูกค้าที่มั่นใจและไว้วางใจทำประกันภัยกับบริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด ถึงกว่า 6 แสนราย แต่ด้วยจำนวนประชากรรวมของประเทศที่เป็นกลุ่มเป้าหมายในการซื้อประกันภัย กับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นสมาชิกบัตรเครดิตยังมีช่องว่างอีกเป็นจำนวนมาก เคทีซีจึงตัดสินใจขยายกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดเข้าไปยังธุรกิจประกันภัยเป็นครั้งแรก โดยได้เลือกทำงานร่วมกับ ทิพยประกันภัยเป็นรายแรก เพราะมีผลงานที่ดีมาโดยตลอด โดยมีเบี้ยประกันเบ็ดเตล็ดสูงสุดอันดับ 1 และเบี้ยประกันภัยรับสูงสุดอันดับ 2 ของประเทศ”
“นอกจากนี้ ทิพยประกันภัย ยังเป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่มีชื่อเสียงมายาวนาน และเน้นการทำการตลาดที่เข้มแข็งทั้งก่อน-หลังการขาย มีการให้บริการแบบครบวงจร One Stop Center พร้อมสาขาเปิดให้บริการถึง 19 แห่งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัดครอบคลุมทั่วประเทศ อีกทั้งเป็นบริษัทประกันวินาศภัยแห่งแรกของประเทศไทยที่ได้รับรางวัล ISO 9002 ทุกระบบขององค์กร จึงน่าจะเป็นทางเลือกที่สำคัญให้กับผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย ในการตัดสินใจเลือกใช้บริการประกันภัยได้ ไม่ยาก”
นายจารึก กังวานพณิชย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือในการออกบัตรเครดิตร่วมกันในครั้งนี้ว่า “เคทีซีทิพยประกันภัย ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” นับเป็นบัตรเครดิตประกันภัยใบแรกของทั้งเคทีซีและทิพยประกันภัย เพราะเป็นการบุกเบิกตลาดร่วมกันระหว่างธุรกิจประกันภัยและบัตรเครดิตซึ่งยังไม่เคยมีใครทำมาก่อนในประเทศไทย ส่วนเหตุผลที่เราจับมือกับเคทีซีเพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพของเคทีซีในการทำตลาดที่แตกต่างอย่างชัดเจน เป็นบัตรเครดิตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นการเจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์เซ็กเม้นท์เทชั่น และมีฐานสมาชิกบัตรขนาดใหญ่ทั่วประเทศมากกว่า 1.4 ล้าน อีกทั้งยังมีแผนการขยายฐานสมาชิกเข้าไปยังตลาดภูมิภาคซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเดียวกับทิพยประกันภัย เราจึงมองว่าการร่วมมือของทั้งสองฝ่าย จะก่อให้เกิดผลดีและสร้างประโยชน์ให้กับผู้บริโภคและสมาชิกของทิพยประกันภัยและเคทีซีได้มากที่สุด”
“ภายใต้ความร่วมมือในการออกบัตรเครดิตเคทีซี-ทิพยประกันภัย ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยสมาชิกบัตรแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย โดยการเพิ่มมูลค่าของการทำประกันวินาศภัยให้กับสมาชิกมากขึ้นจากเดิมที่ชำระเบี้ยประกันด้วยเงินสด ซึ่งนอกจากลูกค้าเคทีซีและ ทิพยประกันภัยจะได้รับความสะดวกและปลอดภัยในการชำระเงินผ่านบัตรแล้ว ยังจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายเพิ่มเติมจากความคุ้มครองที่มีประสิทธิภาพจากทิพยประกันภัยอีกด้วย อาทิ สิทธิพิเศษและส่วนลดมากมายจากโรงพยาบาลเวชธานี เพื่อสร้างความมั่นใจว่าการเป็นสมาชิกบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษที่คุ้มค่าเหนือกว่า”
นายธวัชชัยกล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับสิทธิประโยชน์มากมายที่ผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี-ทิพยประกันภัย ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด จะได้รับคือ 1) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง กับ Roadside Assistance 02-305-8499 2) รับคะแนนสะสม (Forever Rewards) 2 เท่า เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันภัยทุกประเภทของทิพยประกันภัยผ่านบัตร 3) ส่วนลดค่าเบี้ยประกัน 10— 23% สำหรับการทำประกันภัยทุกประเภทของทิพยประกันภัย อาทิ ประกันอัคคีภัย ประกันภัยรถยนต์ ประกันทางทะเลและขนส่ง รวมถึงประกันภัยเบ็ดเตล็ด 4) ส่วนลดค่าซ่อมสี ตัวถัง และเครื่องยนต์ 10 % เฉพาะในเครือทิพยประกันภัย 5) ส่วนลดค่าเช่ารถยนต์ 30% ที่บริษัท กรุงไทย คาเร้นท์ จำกัด และพิเศษสำหรับสมาชิก “บัตรเครดิตเคทีซี-ทิพยประกันภัย ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ที่ถือกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ของทิพยประกันภัย และนำรถเข้ารับบริการที่อู่ซ่อมรถยนต์ในเครือทิพยประกันภัย รับฟรี บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ 10 รายการต่อปี พร้อม บริการขัดเคลือบสีรถยนต์ปีละ 1 ครั้ง และบริการรับ-ส่งรถยนต์ ณ จุดนัดหมาย โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย พร้อมบริการเสริมที่จะอำนวยความสะดวกให้สมาชิกผู้ถือบัตรตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ บริการคำแนะนำทางด้านเทคนิค บริการสายด่วนทางการแพทย์ บริการส่งข้อความเร่งด่วน บริการจองเที่ยวบิน บริการจองโรงแรม บริการจองรถลีมูซีน บริการจองรถเช่า บริการจองภัตตาคาร บริการสำรองเวลาออกรอบกอล์ฟ บริการให้ข้อมูลและความช่วยเหลือเกี่ยวกับการท่องเที่ยวต่างๆ”
“นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าเกี่ยวกับการประกันภัยในด้านต่างๆ แล้ว เรายังดูแลและห่วงใยในสุขภาพของสมาชิก “บัตรเครดิต-ทิพยประกันภัย ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” โดยการมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดทางด้านสุขภาพ ได้แก่ ส่วนลด 10% เมื่อใช้บริการที่โรงพยาบาลเวชธานี และศูนย์ผิวหนัง เลเซอร์ และความงาม ส่วนลด 20% สำหรับการตรวจสุขภาพทุกโปรแกรมในบรรยากาศแบบสปา 1 ครั้งต่อปี ส่วนลด 5% สำหรับการใช้บริการที่สถาบันรากฟันเทียม และศูนย์ทันตกรรมเฉพาะทาง และ ส่วนลด 20% สำหรับค่ารถพยาบาล เมื่อรับผู้ป่วยมาที่โรงพยาบาลเวชธานี พร้อมสิทธิพิเศษเข้าห้องพักได้ทันที กรณีต้องพักรักษาที่โรงพยาบาล”
สมาชิก “บัตรเครดิตเคทีซี-ทิพยประกันภัย ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ยังจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ พร้อมรับสิทธิประโยชน์พื้นฐานของบัตรไทเทนียม คือ ทุกการใช้จ่าย 25 บาทจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน หรือแลกเป็น 1 ไมล์สะสม และรับคะแนนสะสมเพิ่มเป็น 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรใน 4 ประเทศ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย พร้อมบริการผ่อนชำระ Flexi by Phone ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% และรับสิทธิ์จากโปรโมชั่นพื้นฐานของผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซีทั่วไปได้อีกด้วย”
“เราหวังว่าสมาชิก “บัตรเครดิตเคทีซี-ทิพยประกันภัย ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” จะได้รับความสะดวกสบายจากการใช้จ่ายผ่านบัตรในรูปแบบต่างๆ โดยคาดว่าสมาชิกที่ถือกรมธรรม์ทิพยประกันภัยเดิมซึ่งมีกว่า 600,000 ราย จะให้ความสนใจสมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตทั้ง 100% และมีกลุ่มเป้าหมายที่จะสมัครสมาชิกใหม่ภายในปีนี้อีกกว่า 50,000 ราย”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทร. 0-2665-5000 หรือติดตามได้จากวารสาร “what’s Up” และเว็บไซท์ www.ktc.co.th
ออกข่าวในนาม:
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม :
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2665-5732
จินุชนันท์ สุขสวัสดิ์ โทรศัพท์ 02-665-5085
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์ : ktc_pr@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ