เมนทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย มอบสัมมนาพิเศษสำหรับคนรักงานขาย

ข่าวทั่วไป Thursday April 5, 2007 17:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย และเมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกันจัดงานสัมมนาพิเศษเรื่อง “การพัฒนาทักษะทางด้านการขายและการสื่อสาร” ให้แก่ผู้ที่สนใจหรือผู้ที่ทำงานด้านการขาย โดยงานสัมมนาจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2550 ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ
เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำด้านบริการการศึกษาต่อต่างประเทศพร้อมด้วยเอชเอสบีซี ธนาคารระดับโลก ต่างเห็นความสำคัญของศักยภาพภายในตัวบุคคลว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักของการพัฒนาและนำธุรกิจไปสู่ความสำเร็จ ดังนั้นทั้งสององค์กรจึงได้จัดงานสัมมนาพิเศษครั้งนี้ขึ้นเพื่อส่งเสริมทักษะการขายและการสื่อสาร ซึ่งมุ่งเน้นให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับความรู้และเทคนิคใหม่ ๆ ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ในการทำงานได้ โดยมีวิทยากรที่มีความรู้และเชี่ยวชาญในด้านการขายจากหลากหลายธุรกิจ มาเปิดมุมมองใหม่ ๆ และแลกเปลี่ยนกลยุทธ์ด้านการขายและสื่อสารให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนา โดยมี คุณสุวัสสา อนันทะสะ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจจากธนาคารเอชเอสบีซี พร้อมด้วยคุณศรินญา ครุสานติ Account Manager จากบริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และคุณกอขวัญ ขวัญบุญ Brand Developing Manager จากมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง มาเป็นวิทยากรรับเชิญในงานดังกล่าว นอกจากนี้แล้ว คุณศรินญา ครุสานติและคุณกอขวัญ ขวัญบุญ ยังได้บอกเล่าประสบการณ์การเรียนและทำงานในประเทศออสเตรเลียสำหรับผู้ที่สนใจต้องการไปศึกษาต่อต่างประเทศ
นอกจากนี้ ในฐานะที่เป็นธนาคารระดับโลก ที่ดำเนินกิจการในประเทศไทยมากว่า 118 ปี ธนาคารเอชเอสบีซี ได้แนะนำการบริหารการเงินแก่เยาวชน รวมทั้งแนะนำโครงการฝึกงานให้กับเยาวชนและผู้เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ทาง เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศได้มีบริการให้คำแนะนำและปรึกษาเรื่องการศึกษาต่อต่างประเทศ โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและประสบการณ์นานกว่า 20 ปี ให้กับผู้สนใจที่มาร่วมงานอีกด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นางสาวรัชฎาภรณ์ พิชัยศรีสวัสดิ์ เจ้าหน้าที่อาวุโสฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ เมนเทอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2255-5157-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ