“ป๋าเต็ด” การันตีความโปร่งใส “แฟต อะวอร์ด # 5 รางวัลดนตรีที่พอเพียง” ไม่มีล็อก !!!

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2007 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ
“ป๋าเต็ด” การันตีความโปร่งใส “แฟต อะวอร์ด # 5 รางวัลดนตรีที่พอเพียง” ไม่มีล็อก !!! ย้ำวิธีตัดสินแบบประชาธิปไตย ดึง ส.ฟ. 104 คน โหวตลงคะแนน
รางวัลไหนจะถูกเม้าท์ว่าล็อก ป๋าเต็ด — ยุทธนา บุญอ้อม หัวเรือใหญ่แห่งคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน ไม่สน พร้อมคุยโอ่ว่า งานประกาศ รางวัลแฟต อะวอร์ด ครั้งที่ 5 (Fat Awards # 5) ภายใต้คอนเซ็ป “รางวัลดนตรีที่พอเพียง” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 มีนาคม ที่จะถึงนี้ เป็นงานประกาศรางวัลที่การันตีความโปร่งใสได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีการล็อกรางวัลใดใดทั้งสิ้น พร้อมย้ำวิธีตัดสินได้มาจากการโหวตลงคะแนนของ ส.ฟ. (สมาชิกแฟต — ตะ - สภา) ที่ผ่านการทดสอบความรู้ ความสามารถทางด้านดนตรีมาอย่างดี จำนวน 104 ท่าน และ ส.ฟ.กิตติมศักดิ์ (ศิลปิน — ดารา - กูรูผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านดนตรี) อีกนับไม่ถ้วนแปลก ซึ่ง รางวัลแฟต อะวอร์ด ครั้งที่ 5 นี้ จะไม่เหมือนการประกาศรางวัลต่าง ๆ ของแต่ละสถาบันที่ได้มีการจัดกันมาในประเทศไทย เพราะรางวัลแฟต อะวอร์ด ครั้งที่ 5 ในครั้งนี้ เป็นรางวัลของคนมัน เพื่อคนมัน และโดยคนมัน ยึดหลักตามระบอบประชาธิปไตยโดยแท้.....
“งานประกาศรางวัลแฟต อะวอร์ด ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ก็นับเป็นปีที่ 5 แล้วครับ ที่ทางคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ ของเราได้ดำเนินการจัดงานการประกาศ และมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ขึ้นมา ซึ่งในปีนี้ เรามีคอนเซ็ปการจัดงานว่า รางวัลดนตรีที่พอเพียง เพื่อสนองในพระราชดำรัส เศรษฐกิจพอเพียง ครับ และที่สำคัญที่สุด การตัดสินรางวัลแฟต อะวอร์ด ในปีนี้ สามารถการันตีความโปร่งใสยุติธรรมได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เลยครับ ไม่มีการล็อกรางวัลใดใดทั้งสิ้นแน่นอนครับ เพราะวิธีการตัดสินของเรานั้น มาจากการโหวตลงคะแนนของ ส.ฟ. หรือสมาชิกแฟต — ตะ — สภา ถึง 104 ท่านด้วยกันครับ และ ส.ฟ. หรือสมาชิกแฟต — ตะ — สภานี้ ก็ไม่ใช่ว่าจะได้เป็นกันง่าย ๆ นะครับ ไม่ใช่ว่าใครอยากเป็น แล้วมาสมัครก็เป็นได้เลยนะครับ ส.ฟ.ทั้ง 104 ท่านนี้ ได้ผ่านการทดสอบความรู้ความสามารถทางด้านดนตรีมาอย่างดีเลยครับ โดยเราได้ทำการทดสอบคนละ 3 ครั้งเลยทีเดียว ครั้งหนึ่งก็ต้องตอบคำถามเยอะมากเหมือนกันครับ และต้องผ่านทุกครั้งด้วยนะครับ ถ้าไม่ผ่านครั้งใดครั้งหนึ่งไป เราก็ถือว่าคุณสมบัติไม่เพียงพอครับ เพราะฉะนั้นรับประกันคุณวุฒิของ ส.ฟ. ทั้ง 104 ท่านนี้ได้เลยครับ อีกทั้งเรายังได้ ส.ฟ.กิตติมศักดิ์ นั่นก็คือ ศิลปิน — ดารา — กูรูผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านดนตรีมาร่วมโหวตลงคะแนนในครั้งนี้ด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็น น้องอุ้ม — สิริยากร , VJ ลูกเกด , VJ วุ้นเส้น , น้องอีฟ — พุทธิดา ศิระฉายา , กุ๊ยอุ๋ย บูด้า เบลส และคนอื่น ๆ อีกคับคั่ง แถมรางวัลแฟต อะวอร์ด ครั้งที่ 5 ในครั้งนี้ จะแตกต่างจากการประกาศรางวัลของสถาบันอื่นทุก ๆ สถาบันครับ เพราะในปีนี้ เรามีนโยบายในการตัดสินรางวัลของคนมัน เพื่อคนมัน โดยคนมันครับ ยึดหลักตามระบอบประชาธิปไตยอย่างเต็มที่เลยครับ (หัวเราะ) ฉะนั้นหมดห่วงเรื่องความไม่โปร่งใส หรือเรื่องการล็อกรางวัลไปได้เลยครับ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คลิค — วีอาร์วัน เรดิโอ 02 — 6415234 ต่อ 304
องุ่น 081-8909839 , หว่าหวา 081 - 4132229
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ