ธนาคารกรุงไทยกับแนวคิด “ชีวิตพอเพียง ความสุขเพียงพอ” ในงาน Money Expo 2007

ข่าวทั่วไป Monday April 30, 2007 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--ธ.กรุงไทย
งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 7 หรือ Money Expo 2007 ในวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2550 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ธนาคารกรุงไทยเตรียมนำผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย เพื่อมอบเป็นความสุขและความสะดวกสบายให้ลูกค้า ภายใต้แนวคิด “ชีวิตพอเพียง ความสุขเพียงพอ” หรือ Happy Life Sufficient Life ภายในบูธ ได้จัดแบ่งเป็น 3 โซน ได้แก่ 1.โซนชีวิตสะดวกสบายเพียงพอ (Convenience Life) มีผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความสะดวกสบายในชีวิต เช่น e-Service ต่างๆ สินค้า Leasing 2.โซนครอบครัวมีความสุขเพียงพอ (Happy Life) นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมความสุขในครอบครัว เช่น สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อกรุงไทยธนวัฏ ทรัพย์สินรอการขาย 3.โซนชีวิตมั่นคงเพียงพอ (Trust Life) นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อความมั่นคงในชีวิต เช่น สินเชื่อ SME ประกันภัย ประกันชีวิต กองทุนต่างๆ นอกจากนั้น ยังได้จัด Mini Branch และตู้ ATM ให้บริการผู้มาร่วมงานด้วย
เปิดบริการใหม่ KTB e-Open Account บัญชีที่ให้คุณเป็นผู้เลือก
เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายตามกลยุทธ์การเป็น The Convenience Bank ธนาคารจะเปิดให้บริการใหม่ KTB e-Open Account โดยลูกค้าสามารถเปิดบัญชีใหม่ผ่านทางอินเทอร์เน็ต เลือกกรอกข้อมูลเพื่อเปิดบัญชีใหม่ได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งกำหนดสาขา วันและเวลาที่ต้องการไปรับสมุดบัญชีเงินฝากได้ด้วยตนเอง ลูกค้าที่เปิดบัญชีผ่านบริการ KTB e-Open Account ในระหว่างวันที่ 10-13 พ.ค. 2550 มีสิทธิลุ้นรับเครื่องไมโครเวฟ LG วันละ 1 เครื่อง รวม 4 วัน 4 เครื่อง
KTB Leasing ขนสารพัดสินค้าอุปโภค รุ่นใหม่ ราคาถูกมาให้ลูกค้าเลือกนำไปเพิ่มความสุขในชีวิต ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยานยนต์ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ฯลฯ โดยรู้ผลการอนุมัติภายในครึ่งชั่วโมง และบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน ลูกค้าที่ใช้บริการทุกราย นอกจากได้รับของชำร่วย ยังมีโอกาสได้ลุ้นโชค ซื้อสินค้า 1 ชิ้น ได้สินค้าอื่นฟรีอีก 1 ชิ้น นอกจากนี้ จะเปิดตัว 3 กองทุนใหม่ในงาน ได้แก่ กองทุนรวมกรุงไทยตราสารหนี้ระยะสั้น 3 เดือน กองทุนรวมกรุงไทยตราสารหนี้ระยะสั้น 6 เดือน และกองทุนปิดกรุงไทยมั่นคงคุ้มครองเงินต้น ให้ลูกค้าเลือกลงทุน เพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงิน พร้อมรับของชำร่วยเช่นกัน
ลดพิเศษทั้งราคาและค่าธรรมเนียม
ลูกค้าที่ทำบัตรวีซ่า เดบิตในงาน ได้รับสิทธิพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า (บัตรคลาสสิก 100 บาท บัตรทอง 150 บาท และฟรีค่าธรรมเนียมรายปี (บัตรคลาสสิก 150 บาท บัตรทอง 200 บาท) และผู้ทำบัตรทองจะได้รับของขวัญพิเศษเพิ่มอีก 1 ชิ้น
ส่วนผู้ยื่นขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยในงาน ได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมประเมินหลักทรัพย์ประกัน ค่าธรรมเนียมตรวจสอบงานก่อสร้าง 4 งวด และค่าธรรมทำนิติกรรมจำนอง สำหรับอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อที่อยู่อาศัย มีให้เลือก 4 แบบ ลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการที่ธนาคารสนับสนุนเลือก แบบที่ 1 ปีแรกคิด 4% หลังจากนั้นคิด MLR-0.25% (6.75% ต่อปี) และแบบที่ 2 ปีแรกคิด 3.75% ต่อปี หลังจากนั้นคิด MLR (7% ต่อปี) สำหรับลูกค้าทั่วไป เลือกแบบที่ 3 ปีแรกคิด 4.25% หลังจากนั้นคิด MLR-0.25%(6.75% ต่อปี) และแบบที่ 4 ปีแรกคิด 4.00% ต่อปี หลังจากนั้นคิด MLR (7% ต่อปี)
สำหรับผู้ที่ต้องการทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ธนาคารนำ NPA ทุกประเภทในกรุงเทพฯและปริมณฑล ไม่ว่าจะเป็น บ้าน ที่ดิน ทาวน์เฮ้าส์ ฯลฯ จำนวน 1,010 รายการ 1,200 แปลง มาขายในราคาส่วนลด และลดค่าธรรมเนียมในการโอนกรรมสิทธิ์ โดยธนาคารจ่ายให้ 5.3% ลูกค้าจ่ายเองเพียง 1% และเตรียมช่วงนาทีทอง เพื่อสมนาคุณลูกค้า โดยลดราคาแบบสุดๆ
ความสุขจากศิลปินค่าย LOVEiS
ธนาคารยังเติมเต็มความสุขให้ลูกค้า ด้วย Concert จากศิลปินค่าย LOVEiS ทุกวัน โดยในวันพฤหัสบดีที่ 10 พ.ค. เวลา 16.20-17.00 น. พบกับวง Stranger วันศุกร์ที่ 11 พ.ค.และวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค. เวลา 16.20-17.00 น. พบกับ วง Crescendo ส่วนวันเสาร์ที่ 12 พ.ค. เวลา 14.00-15.00 น. พบกับวง Lipta
ธนาคารและบริษัทในเครือทั้ง 7 แห่ง ได้จัดเตรียมของชำร่วยจำนวนหลายพันรายการ มอบให้กับลูกค้าทุกรายที่มาเยี่ยมชมบูธหรือใช้บริการ และมีรางวัลใหญ่ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า มาจัดการส่งเสริมการขายตลอดทั้งงานอีกด้วย
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ