กรมอู่ทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนและลูกจ้างชั่วคราวสังกัดกองทัพเรือ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ

ข่าวทั่วไป Wednesday January 3, 2007 10:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ม.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กรมอู่ทหารเรือ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลพลเรือนและลูกจ้างชั่วคราวสังกัดกองทัพเรือ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ รวมจำนวน ๗๐ อัตรา ปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานครและจังหวัดสมุทรปราการ ในตำแหน่งช่างเครื่องยนต์และจักรกลเรือ ช่างโครงสร้างเรือ ช่างยางและพลาสติก ช่างไฟฟ้าเรือ (ช่างไฟฟ้า) ช่างซ่อมยานพาหนะและเครื่องทุ่นแรง ช่างทั่วไป พนักงานบริการ พนักงานผลิตสิ่งอุปกรณ์สายพลาธิการ พนักงานพัสดุ และปฏิบัติในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ในตำแหน่ง ช่างเครื่องยนต์และจักรกลเรือ ช่างโครงสร้างเรือ ช่างไฟฟ้าเรือ (ช่างไฟฟ้า) และช่างซ่อมยานพาหนะและเครื่องทุ่นแรง
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกเพื่อเป็นพนักงานราชการ สามารถขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่วันที่ ๘ ถึงวันที่ ๑๖ มกราคม ๒๕๕๐ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๓๐ น. ณ สถานที่ดังนี้
- พื้นที่กรุงเทพมหานคร - ปริมณฑล กรมอู่ทหารเรือ (อาคารอเนกประสงค์ ชั้น ๒) ถนนอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๑๕๐ และ ๐ ๒๔๗๕ ๔๑๕๒
- พื้นที่สัตหีบ ที่ อู่ราชนาวีมหิดลอดุลยเดช กรมอู่ทหารเรือ (อาคารอเนกประสงค์) อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๓๘ ๔๓๗๑๐ หรือ ๐ ๓๘ ๔๓๘๗๕๗ - ๖๐ ต่อ ๗๗๑๐๗, ๗๗๑๐๘, ๗๗๑๐๙
(ที่มา : ประกาศ อร.เรื่องรับสมัครบุคคลพลเรือนและลูกจ้างชั่วคราวสังกัด ทร.เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ