“แหม่ม-พัชริดา” ไม่หวั่นงานเยอะ พร้อมแบ่งเวลาทำสิ่งที่รักเสมอ

ข่าวทั่วไป Monday January 10, 2005 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ม.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
นักร้องเสียงหวานจากอาร์.เอส.ฯ “แหม่ม-พัชริดา วัฒนา” ที่ห่ายหายจากการออกผลงานนานเกือบ 2 ปีก็ทนคิดถึงแฟนๆไม่ไหวจึงขอกลับมาจับไมค์ร้องเพลงเพราะๆให้ฟังอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาคราวนี้ก็มีเพลงให้ฟังอย่างจุใจถึง 2 ชุดด้วยกันโดยใช้ชื่ออัลบั้ม “เพลงรักในสายลม 1-2” ที่เป็นการนำเอางานเพลงคุณภาพยอดฮิตของเหล่าศิลปินจากอาร์.เอส.ฯ มาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์เพลงรักฟังสบายๆในแบบของเธอเอง โดยใช้เครื่องดนตรีสุดคลาสสิกอย่างเปียโนและกีต้าร์มาเป็นเครื่องดนตรีหลัก และสำหรับการทำงานทั้งสองชุดนี้ แหม่ม ได้เล่าให้ฟังว่าถึงแม้จะต้องร้องเพลงถึง 20 เพลงแต่ก็ไม่รู้สึกเหนื่อยเลยแต่จะเป็นเพราะอะไรนั้นลองไปฟังพร้อมกัน
“รู้สึกดีใจค่ะที่ได้กลับมาทำงานเพลงที่ตัวเองรักอีกครั้ง บอกตรงๆว่าแหม่มคิดถึงงานเพลงมากๆแต่ที่หายไปก็ยังวนเวียนอยู่ในแวดวงนี้แหละค่ะ ก็จะสอนร้องเพลงให้กับน้องๆที่อาร์.เอส.ฯและ งานทั้งสองชุดนี้เป็นเพลงแนว Easy Listening ซึ่งมีถึง 20 เพลงให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มเลยคือจะแบ่งเป็นสองสไตล์คือใช้เปียโนและกีตาร์เป็นเครื่องดนตรีหลัก ก็ยอมรับค่ะว่าการทำงานเพลงสองชุดนี้ค่อนข้างเหนื่อยเพราะร้องถึง 20 เพลงและแต่ละเพลงแหม่มต้องนำมาร้องในสไตล์ที่เป็นตัวเองทั้งหมด ก็พูดง่ายๆเลยก็ตคือเหมือนกับการร้องเพลงใหม่ทั้งหมดเลยค่ะ แต่ถึงเหนื่อยยังไงแหม่มก็มีความสุขมากๆเพราะการร้องเพลงเป็นงานที่แหม่มรักคือเป็นเหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้วเพราะแหม่มเติบโตมาพร้อมกับเสียงเพลง ครอบครัวก็เป็นครอบครัวดนตรีกันหมดดังนั้นเมื่อแหม่มได้กลับมาร้องเพลงแล้วก็ทำให้มีความสุขที่สุดค่ะ”
ร่วมติดตามและซาบซึ้งกับงานเพลงในสไตล์ Easy Listening ตามแบบฉบับของนักร้องคุณภาพ “แหม่ม-พัชริดา วัฒนา” กับอัลบั้ม “เพลงรักในสายลม 1-2” วันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ธุรกิจเพลง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้...
ปุ๋ย 01-7350340,ปุ้ม 01-8757042,โอ้ 01-3136305,
น้ำ 01-4425817,บี๋บี 01-8074740,โด่ง 06-9977008
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ