ผีเกย์โผล่!! เหตุไฟไหม้ไนท์คลับ ใน "Poltergay ผีเกย์เก๋24 ชั่วโมง"

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
ภาพยนตร์ "Poltergay ผีเกย์เก๋ 24 ชั่วโมง" เรื่องราวของบ้านที่เคยเป็นไนต์คลับของชาวเกย์ แล้วเกิดเหตุเพลิงไหม้ไปเมื่อช่วงปี 1970 และที่บ้านแห่งนี้มี "วิญญาณเกย์" และชาวคลับสิงสถิตอยู่ถึง 5 ดวง เรื่องราววุ่น ๆ ก็เกิดขึ้นเมื่อ "มาร์ค" และ "เอ็มม่า" คู่สามีภรรยาได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านและไม่เคยรู้มาก่อนว่าบ้านนี้เคยเป็นไนท์คลับ แต่ "สัมผัสที่หก" ของมาร์คกลับทำให้เขามีปัญหากับเอ็มม่า งานนี้เหล่าบรรดาวิญญาณเกย์ทั้งหลายจึงคิดที่จะช่วยให้ชีวิตคู่ของเขาและเธอกลับมาเป็นเหมือนเดิม
"Poltergay ผีเกย์เก๋ 24 ชั่วโมง" คือผลงานชิ้นแรกของผู้กำกับฯ "อีริค ลาเวียน" อดีตนักประพันธ์บทละครหุ่นแนวเสียดสีสุดฮิตของฝรั่งเศสเรื่อง Les Guignols de l’info นำแสดงโดย "โคลวิส คอร์นิลแลค" (Clovis Cornillac) จาก Tiger Brigades และ Sky Fighters "จูลี่ ดีพาร์ดิเยอ" (Julie Dipardieu) "มิเชล ดูโชซอย" (Michel Duchaussoy จาก Amen "ลีโอเนล อเบอแลนสกี้" (Lionel Abelanski) จาก My Wife is an actress "กิลเลส แกสตัน ดรายฟัส" (Gilles Gaston) "ฟิลิป ดูเกส" (Philippe Duquesne) "ชอง-มิเชล ลาห์มี" (Jean-Michel Lahmi) และ "จอร์จ เกย์" (Georges Gay) นอกจากนี้ "Poltergay ผีเกย์เก๋ 24 ชั่วโมง" ยังมีกลิ่นอายความมันส์ของเพลงประกอบภาพยนตร์แนวดิสโก้แบบดั้งเดิมอีกด้วย อาทิ "Rusputin" ของ โบนนี่ เอ็ม "No no no no" ของ เชอีล่า "Born to be alive" ของ แพทริค เฮอนันเดส วี.โอ และแปลโดยจูลี่ ดีพาร์ดิเออ "Mea Culpa" ของ กู๊ดนิวส์ (The Superman Lovers Remix) และ "Do it for me" ของ เจนนิเฟอร์
ติดตามเรื่องราวมันส์ ๆ ของวิญญาณเกย์ สุดเก๋ ได้ใน "Poltergay ผีเกย์เก๋ 24 ชั่วโมง" 17 พฤษภาคมนี้เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพกซ์เท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ