“ALIZE” (เอลิเซ่) แจง — เปล่าทะลึ่งร้องเพลง “ถู” ถามหาสุภาพบุรุษ !!

ข่าวทั่วไป Monday April 9, 2007 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 เม.ย.--อาร์เอส
แค่ได้ยินก็สุดสยิวแล้ว เพราะดันตั้งชื่อไว้ชวนให้คิดลึกว่า “ถู” งานนี้ 3 สาว “ALIZE” (เอลิเซ่) เกิร์ลกรุ๊ป เลือดใหม่จากค่าย ร็อกสกิน ในเครือ อาร์ เอส ซึ่งประกอบไปด้วย โบนิต้า วู หรือ บี บูตี้ , แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล หรือ ดับเบิ้ล เอ็น และ จัสมิน เบเกอร์ หรือ แจ๊สซี่ ก็เลยต้องรีบออกตัวว่า เนื้อเพลงนี้ ไม่ได้ชวนคิดลึกขนาดนั้น !?
“ จริงๆ แล้ว ต้องออกตัวก่อนว่า เพลงเปิดตัวของพวกเราที่ชื่อเพลง “ถู” นี่ หลายคนอาจจะพุ่งความสนใจไปที่ดนตรี แล้วก็จังหวะที่แบบว่าเต้นกระจายมากกว่า ก็เลยอาจจะไม่ได้โฟกัสไปที่เนื้อเพลง ทำให้เข้าใจความหมายของเนื้อเพลงคลาดเคลื่อนไปบ้าง (หัวเราะ) คือหลายคนฟังแล้วคิดว่าเนื้อเพลงออกจะไปทางสองแง่สองง่ามรึเปล่า !?
ขอบอกว่าไม่ใช่เลยค่ะ เพราะในเนื้อเพลงจะพูดถึงผู้ชายที่เที่ยวผับ แล้วก็ชอบทำตัวแบบปากว่ามือถึง เรียกว่าชอบอาศัยช่วงชุลมุนฉวยโอกาสที่จะหาเศษหาเลยกับผู้หญิงอยู่ตลอดเวลา เท่าที่ทราบผู้ชายบางคนไปเที่ยวผับก็เพื่อสิ่งนี้เลยล่ะค่ะ (หัวเราะ) เพลงนี้ก็จะเป็นการเตือนผู้ชายประเภทนั้นว่า เวลาเข้าผับ ก็กรุณาอย่ามาจับ อย่ามาถู หรืออย่ามาแสดงกริยาในลักษณะฉวยโอกาสแบบนั้น เพราะไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากเข้าใกล้หรอกค่ะ อันนี้เข้าใจว่าผู้ชายหลายคนมองว่าผู้หญิงที่ไปเที่ยวผับจะต้องเป็นผู้หญิงรักสนุก ไม่หวงเนื้อหวงตัว แต่อยากจะบอกว่า ผู้หญิงที่ไปเที่ยวผับ เพราะแค่ต้องการสังสรรค์เฮฮากับเพื่อนฝูง เป็นการพักผ่อนหย่อนใจเฉยๆ ไม่ได้คิดถึงเรื่องแบบนั้น ก็มีอยู่นะคะ เพราะฉะนั้นคุณผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษจริงๆ ก็ควรที่จะให้เกียรติสุภาพสตรีด้วยนะคะ”
ติดตามความสามารถของ 3 สาว “เอลิเซ่” จากงานเพลงเต้นในสไตล์ฮิป-ฮอปแด๊นซ์ พร้อมติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ถู” ได้ทางรายการโทรทัศน์ และเคเบิ้ลทีวีได้แล้ววันนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ