น้อยใจ “อี๊ด” — ดังแล้วแยกวง “ลาล่า,ลูลู่” เตรียมชิ่ง “โปงลางฯ” !?

ข่าวทั่วไป Tuesday March 20, 2007 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มี.ค.--อาร์เอส
กอดคอร่วมหัวจมท้ายในนาม “โปงลางสะออน” จนโด่งดังทั่วประเทศ แต่จู่ๆ นักร้องนำ อย่าง “พี่อี๊ด-สมพงษ์ คุณาประถม” ดันหนีไปเล่นหนัง “ผีไม้จิ้มฟัน” คนเดียวซะนี่ เล่นเอา 2 สาว “ลาล่า,ลูลู่” ถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้ ว่าแล้วก็เลยหันไปซบอก “DDZ” (ดีดีซี) ไซเบอร์สตาร์คนดัง แจมเพลงโจ๊ะรับสงกรานต์ซะเลย
“ก็ “พี่อี๊ด” อยากหนีเรา 2 คนไปเล่นหนัง “ผีไม้จิ้มฟัน” ก่อนนี่นา ไม่ชวนเราซักคำ ตอนเล่น “รักจัง” ยังเล่นด้วยกันอยู่เลย แหม !! อยากจะเห็นตัวเป็นๆ ของ “พี่นก-ฉัตรชัย” ซะหน่อย “พี่อี๊ด” นะ “พี่อี๊ด” ไม่น่าทำกันได้เลย
ตอนนี้เรา 2 คนเลยแอบหนีมารับงานนอกซะเลย ประชด “พี่อี๊ด” (หัวเราะ) คือมาร้องแจมกับ “DDZ” ค่ะแหม !! ได้ข่าวมานานแล้วว่าดังมากๆ เพลงที่ลาล่า, ลูลู่ ร้องกับ “DDZ” เพลงนี้ ชื่อว่าเพลง “โทรมาอีกแล้ว” ค่ะ ก็จะเป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ที่เตรียมไว้ต้อนรับวันสงกรานต์นี้เลยล่ะค่ะ เรียกว่าเป็นเพลงคู่ที่อินเตอร์มากๆ อินเตอร์สุดๆ แต่ว่าเรา 2 คนก็ไม่ลืมที่จะผสมผสานกลิ่นไอของดนตรีสไตล์ของเราๆ ไว้ด้วยนะคะ เพราะยังไงเราก็ไม่ทิ้งความเป็น “โปงลางฯ” แน่นอนค่ะ รับประกันได้เลยล่ะค่ะว่า แฟนๆ ที่ได้ฟังเพลงนี้ จะต้องโจ๊ะพรึมๆ โจ๊ะ กันทุกคนแน่นอน เพราะว่าเพลงมันส์มากๆ แถมยังมีท่าเต้นแบบ ฮิ้ว ฮา มาฝากกันด้วยนะคะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามกันให้ได้นะคะ”
ติดตามชมการพบกันครั้งแรกระหว่างไซเบอร์สตาร์ “DDZ” (ดีดีซี) กับ 2 สาวโปงลางฯ “ลาล่า,ลูลู่” ในมิวสิกวิดีโอเพลง “โทรมาอีกแล้ว” เพลงมันๆ รับเทศกาลสงกรานต์ แพร่ภาพครั้งแรกในวันที่ 21 มีนาคมศกนี้ ในรายการ 2 NITE LIVE เวลา 00.25 น. ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ