วอลล์ ลุยตลาดไอศกรีมกลับบ้าน ส่งมินิ คอร์นเนตโต้ ช็อคโกมิ้นต์ และทีรามิสุ 2 รสชาติใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Monday May 21, 2007 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
วอลล์ ลุยตลาดไอศกรีมกลับบ้าน ส่งมินิ คอร์นเนตโต้ ช็อคโกมิ้นต์ และทีรามิสุ 2 รสชาติใหม่ล่าสุด แจก 500,000 ชิ้น มุ่งขยายฐานตลาดกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงทำงานรุ่นใหม่
วอลล์ มินิ คอร์นเนตโต แนะนำ 2 รสชาติใหม่ล่าสุด ช็อคโกมิ้นต์และทีรามิสุ ชวนให้ลิ้มรสความเย็นสดชื่นของไอศกรีมรสมิ้นท์และความหอมกลิ่นกาแฟของไอศกรีม รสทีรามิสุ 2 รสชาติความอร่อยในกล่องเดียว หลังประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว มินิ คอร์นเนตโต ไอศกรีมรูปแบบใหม่มีขนาดเล็กแบบไซส์มินิแต่ให้คุณภาพและรสชาติอร่อยเต็มอารมณ์ พร้อมแจกไอศกรีม มินิ คอร์นเนตโต กว่า 500,000 ชิ้น ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อขยายฐานตลาดผู้หญิงทำงานรุ่นใหม่ เพื่อกระตุ้นการบริโภค หลังผลสำรวจพบว่าไอศกรีมในกลุ่มสินค้าชนิดนำกลับบ้านมีอัตราการเข้าถึงกลุ่ม เป้าหมายในกรุงเทพฯ ประมาณร้อยละ 58
นางสาวชัญญา รอดรักขวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมาไอศกรีม วอลล์ “มินิ คอร์นเนตโต” ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี โดยเห็นได้ชัดจากอัตราการเติบโตร้อยละ 30 ที่เพิ่มขึ้นในตลาดไอศกรีมในกลุ่มนำกลับบ้านในช่วงที่ผ่านมา เนื่องด้วยความแปลกใหม่ของขนาดไอศกรีมขนาดเล็กแบบไซส์มินิที่สะดวก และด้วยรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน”
“เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกการบริโภคให้กับลูกค้า วอลล์จึงได้คิดค้นรสชาติใหม่นั่นก็คือ รสช็อคโกมิ้นต์ และทีรามิสุ อีกสองทางเลือกใหม่สำหรับการรับประทานเล่นระหว่างวัน นอกจากนั้นเพื่อขยายฐานตลาดของกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงทำงานรุ่นใหม่ในกรุงเทพฯ วอลล์จึงแจกไอศกรีมกว่า 500,000 ชิ้น ตามสำนักงานจุดสำคัญต่างๆ เพื่อกระตุ้นการบริโภคและเพิ่มการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของกลุ่มเป้าหมายในกรุงเทพฯ มากขึ้น” นางสาวชัญญา กล่าวเสริม
วอลล์ มินิ คอร์นเนตโต 2 รสชาติใหม่ล่าสุด ช็อคโกมิ้นต์และทีรามิสุ
รสช็อคโกมิ้นต์ โดดเด่นด้วยความเย็นสดชื่นของไอศกรีมดัดแปลงรสมิ้นท์ พร้อมราดหน้าด้วยซอสช็อคโกแลตเข้มข้น โรยหน้าด้วยเกล็ดช็อกโกแลตชิป
รสทีรามิสุ ลิ้มรสชาติอิตาเลี่ยนแท้ ไปกับความเข้มข้นหอมมันของไอศกรีมดัดแปลงรสทีรามิสุ ราดหน้าด้วยซอสรสกาแฟ และเกล็ดช็อกโกแลต
ไอศกรีม “มินิ คอร์นเนตโต” รสช็อคโกมิ้นต์และทีรามิสุ มีจัดจำหน่ายตามไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อทั่วไปและร้านสะดวกซื้อในสถานีบริการน้ำมัน โดย 1 กล่องบรรจุ 2 รส ขนาดบรรจุกล่องละ 12 ชิ้น ในราคากล่องละ 89 บาท
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภค ชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแล และทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรง ยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
แถลงข่าวในนาม : กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม : พงษ์ทิพย์ เทศะภู
ผู้อำนวยการ ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
โทร. 02 554 3430
อรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ onanong@webershandwick.com
อริยา อินทสุวรรณ arya@webershandwick.com
บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค
โทร. 02 287 1000 ต่อ 169, 215
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก จี๊ป   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ