คณะเยาวชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสตามโครงการรวมใจไทยเป็นหนึ่ง เดินทางเข้าพบผู้บัญชาการทหารเรือ และเยี่ยมชมกิจการกองทัพเรือ

ข่าวทั่วไป Wednesday April 25, 2007 08:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๒๕ เมษายน ๒๕๕๐) เวลา ๐๙.๐๐ น. พลเรือเอก สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ ให้การต้อนรับคณะเยาวชนในพื้นที่ จังหวัดนราธิวาส จำนวน ๓๕ คน ที่เข้าร่วมในโครงการรวมใจไทยเป็นหนึ่ง ในโอกาสเดินทางมาทัศนศึกษาเยี่ยมชมพระราชวังเดิม และมอบของที่ระลึกให้แก่เยาวชน ณ ห้องรับรอง กองบัญชาการกองทัพเรือ พระราชวังเดิม เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร
และในวันเดียวกัน เวลา ๑๖.๐๐ น. กองทัพเรือจะนำคณะเยาวชนดังกล่าวเข้าร่วมกิจกรรมปลูกฝังอุดมการณ์ความรักชาติและรู้รักสามัคคี โดยเข้าชมภาพยนตร์ "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช" ร่วมกับเยาวชนในกรุงเทพมหานครและนักเรียนทหารสังกัดกองทัพ ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็ก รัชโยธิน
กองทัพเรือ ได้จัดการฝึกอบรมกลุ่มเยาวชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสตามโครงการรวมใจไทยเป็นหนึ่ง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๐ จำนวน ๖ ครั้ง ระหว่างเดือนมกราคม - กรกฎาคม ๒๕๕๐ โดยเน้นให้เยาวชนได้ รับทราบและเข้าใจอย่างถูกต้องในบทบาทหน้าที่ของภาครัฐ รัฐบาล และกองทัพ โดยเฉพาะกองทัพเรือต่อการแก้ไขปัญหา ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตามแนวทางสันติวิธี อันจะเป็นผลดีต่อกองทัพเรือในการจัดตั้งมวลชนให้กว้างขวางและเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น โดยการฝึกอบรมในครั้งนี้ เป็นครั้งที่ ๓/๕๐ ระหว่างวันที่ ๒๓ - ๒๙ เมษายน ๒๕๕๐ มีกิจกรรมประกอบด้วย การเยี่ยมชมกิจการกองทัพเรือในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้แก่ พระราชวังเดิม และในพื้นที่สัตหีบ ได้แก่ เยี่ยมชมเรือหลวงจักรีนฤเบศร ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล พิพิธภัณฑ์ทหารนาวิกโยธิน อนุสาวรีย์ทหารนาวิกโยธิน และอ่าวเตยงาม เป็นต้น
(ที่มา : ข่าว กพร.ทร.โทร.๕๕๘๗๘)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ