เบื้องหลังมิวสิคกานต์ เพ็ชร์ไท อัลบั้มเจ็บยกกำลัง

ข่าวบันเทิง Thursday February 22, 2007 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--เรด บีท มิวสิค
เบื้องหลังมิวสิคกานต์ เพ็ชร์ไท อัลบั้มเจ็บยกกำลัง
ได้นักร้องนำดูโอ่ เมย์ ที่ยอมโดดลงเล่นให้ครั้งแรก หลังจากหายไป 10 ปี
หลังจากห่างหาย ไปนาน สำหรับดูโอเมย์ ที่เคยโด่งดังมาในอดีต ไม่รู้ไปหลงคารมณ์ บอสใหญ่ อย่างคุณชวลิต วานิชการชัย บิ๊กบอส เรด บีท มิวสิค ที่เมย์ ที่หันหลังให้กับวงการบันเทิง กลับยอมมาเล่นมิวสิควีดีโอ ให้กับ กานต์ เพ็ชร์ไท เจ้าของอัลบั้มเจ็บยกกำลัง นักร้องในสังกัดเรด บีท ได้รับการเปิดเผยจาก เมย์ ว่า ผมคุ้ยเคยกับเรด บีทมานาน แล้ว ชื่นชอบในการทำงานแบบตรงไป ตรงมา แต่สำหรับ กานต์ นักร้อง ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่พอได้ฟังเพลง นึกชอบเนื้อหาของเพลงเจ็บยกกำลัง เหมือนจิ๊กโก๋ อกหัก ประมาณนั้น พอดีคุณชวลิต กำลังจะทำมิวสิค เลยชวนผมให้มาเล่น ผมก็เลยตกลง จริง ๆ แล้ว นับว่าเป็นครั้งแรก ที่หันมาหยิบ มาเล่นมิวสิค ให้กับ กานต์ เป็นครั้งแรก ผมหายไปจากการทำงาน วงการมานาน ยอมรับว่า ตื่นเต้น เหมือนกัน ดีใจที่ทางเรดบีท ให้เกียรติผม ต้องขอบคุณมากๆ เลย”
เนื้อเรื่อง เพลงเจ็บยกกำลัง คนที่ตนเองรัก แอบไปรักเพื่อน เหมือนถูกหักหลัง ทำให้หัวใจแทบแตก สลาย เหมือนว่า เสียใจ ยังไม่พอ แถมยังเสียหน้า ไว้ใจ แฟนมาโดยตลอด เหมือนโดนมีดปักกลางหลัง ทั้งเจ็บ ทั้งอาย งานนี้ กานต์ เพ็ชรไท ถึงกับลงมือลงเล่นเป็นพระเอก ของเรื่อง เองเลย สร้างความฮือฮา ไม่น้อยเลย ก็เล่น เอามีด ปักกลางหลังนักร้องเรา เลือด สาด เต็มหลัง ปิดถนนข้าวสาร ถ่ายทำกันเลย เล่นเอาชาวต่างชาติ ถึงกับเสียวสยอง กับบทที่กานต์ เพ็ชร์ไท ถูกแทงข้างหลัง นอนจมกองเลือด กลางถนนข้าวสาร
งานนี้ ได้ ดูโอเมย์ มาช่วย เล่นมิวสิค เพลงนี้ ให้ แต่จะรับบทเป็นอะไร นั้น หรือจะ น่าสงสาร เสียวสยอง อย่างไร ติดตามได้ รับรองว่างานนี้ คุณจะต้องสงสาร นายกานต์ เพ็ชร์ไท อย่างแน่นอน กับมิวสิคเพลง เจ็บยกกำลัง สังกัดเรดบีทมิวสิค จะแพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์ ให้คุณได้ชม รับรอง สนุกแน่ ห้ามพลาดเด็ดขาด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บ.เรด บีท มิวสิค จก. โทร. 02-219-4241-6
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-Mail I mapapui@yahoo.com
I ampapui@hotmail.com
โตโต้ โทร. 08-9498-1998
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ