รายการโปรดของคุณจะได้รับการโหวตให้ออกอากาศแบบมาราธอนในโพล “BEST OF THE B!GGEST” จากช่อง AXN (ยูบีซี 19) เพื่อฉายสำหรับส่งท้ายปีได้หรือไม่!

ข่าวทั่วไป Monday December 19, 2005 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
AXN (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการและภาพยนตร์ในแนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย จากการให้แฟนรายการช่อง AXN ร่วมสนุกทางเว็บไซต์โดยการโหวตรายการโปรด ตั้งแต่วันที่ 14 พ.ย ที่ผ่านมา เพื่อออกอากาศแบบมาราธอนในโพล “BEST OF THE B!GGEST” ในช่วงสองสัปดาห์สุดท้ายของเดือนนี้ และบัดนี้คะแนนโหวตได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า รายการเรียลลิตี้ โชว์หรือซีรี่ส์เรื่องใดหรือตอนไหนจะได้กลับมามอบความบันเทิงให้คุณได้ประทับใจกันอีกครั้ง ขอขอบคุณทุกคะแนนโหวตจากผู้ชมนับพันที่ร่วมสนุกกับการโหวตรายการที่คุณชื่นชอบเป็นพิเศษเพื่อให้ได้กลับมาฉายทางช่อง AXN ชมกันจุใจแบบมาราธอนในโพล “BEST OF THE B!GGEST” เตรียมรอชมตอนของรายการหรือซีรี่ส์ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดในช่วงสองสัปดาห์สุดท้ายส่งท้ายปี 2548 และรับประกันว่าคุณจะได้ชมรายการโปรดกันอย่างจุใจที่มาพร้อมกับความเป็นแอ็คชั่น ลุ้นระทึก และน่าติดตามกันอย่างเต็มพิกัด! ช่วงโพล “BEST OF THE B!GGEST” สองสัปดาห์มาราธอนจะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 18 และ 25 ธันวาคม
เจ้าของรางวัลโพล “BEST OF THE B!GGEST” รวมรายการและซีรี่ส์ตัวเต็งจำนวนมากที่ได้รับความนิยมและฉายมาเป็นเวลาหลายฤดูกาล อย่าง CSI รวมไปถึงซีรี่ส์น้องใหม่ที่เข้าตากรรมการ และกลายเป็นซีรี่ส์สุดฮิตของแฟนๆ AXN อาทิ ซีรี่ส์เรื่อง House และ Numb3rs ดูจากรายชื่อเพียงแค่นี้ก็พอจะรู้ได้ว่า โพล “BEST OF THE B!GGEST” จะทำให้คุณไม่อยากลุกจากหน้าจอโทรทัศน์ไปไหนอย่างแน่นอน!
"เพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แฟนรายการจะได้มีส่วนร่วม โดยการเป็นผู้ตัดสินด้วยตัวเองว่ารายการใด ตอนไหน จะได้ออกอากาศ เพื่อเป็นการแสดงถึงความซาบซึ้งสำหรับการสนับสนุนช่อง AXN เสมอมา เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากรายการที่ฉายมาตั้งแต่ต้นปี เราจึงอยากรับฟังในสิ่งที่ผู้ชมชื่นชอบ ดังนั้น วิธีที่ดีที่สุดเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนรายการ นั่นก็คือการนำเสนอรายการโปรดของแฟนๆ ให้ได้รับชมกันอีกครั้ง ซึ่งล้วนมาจากการโหวตของแฟนรายการ!" คุณหยาน จง หว่อง ผู้อำนวยการฝ่ายรายการของ AXN Asia กล่าว
และนี่คือผลโหวตของโพล “BEST OF THE B!GGEST” ซึ่งได้รับการโหวตโดยผู้ชมจากทั่วเอเชีย
B!GGEST ซีรี่ส์ แนวแอ็คชั่นดราม่า
CSI: Miami (ฤดูกาลที่ 3) ตอนที่ 1 - “Lost Son”
CSI: Crime Scene Investigation (ฤดูกาลที่ 5) ตอนที่ 24 - “Grave Danger”
CSI: NY (ฤดูกาลที่ 1) ตอนที่ 13 - “Tanglewood”
Numb3rs (ฤดูกาลที่ 1) ตอนที่ 1 - “Pilot”
The Shield (ฤดูกาลที่ 4) ตอนที่ 12 - “Juda Priest”
HOUSE (ฤดูกาลที่ 1) ตอนที่ 4 - “Maternity”
Lost (ฤดูกาลที่ 1) ตอนที่ 1 & ตอนที่ 2 - “Pilot”
B!GGEST รายการเรียลลิตี้ โชว์ แนวผจญภัย
Fear Factor (ฤดูกาลที่ 5) ตอนที่ 29 - “Reality Stars Show”
The Amazing Race (ฤดูกาลที่ 5) ตอนที่ 11 - “Philippines”
The Contender ตอนที่ 15 - “The Final Fight”
***วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2548
12.00น. - CSI: NY (ฤดูกาลที่ 1) ตอนที่ 13 “Tanglewood”
13.00น. - Lost (ฤดูกาลที่ 1) ตอนที่ 1 & ตอนที่ 2 - “Pilot”
15.00น. - The Amazing Race (ฤดูกาลที่ 5) ตอนที่ 11 - “Philippines”
16.00น. - The Contender ตอนที่ 15 - “The Final Fight”
18.00น.-20.30น. - xXx
20.30น. — Ultimate Guinness World Records ตอนที่ 40
21.00น. - Numb3rs ตอนที่ 11
AXN Asia
สถานีโทรทัศน์ AXN Asia เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ AXN ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 AXN แพร่ภาพออกอากาศ 46 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 35 เครือข่ายทั่วโลก AXN เป็นหนึ่งเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่
AXN Asia ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 31 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ AXN จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AXN Asia สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ