อวาย่า เสริมแกร่ง ขยายทีมบริหาร แต่งตั้งรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 7, 2005 13:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
อวาย่า อิงค์ (NYSE:AV) ผู้นำวงการระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ระบบและบริการด้านการสื่อสารธุรกิจประกาศแต่งตั้ง อนันดห์ ไมสทรี ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อนันดห์จะขึ้นตรงต่อ มาร์ค ลี ประธานบริษัท อวาย่า เอเชีย แปซิฟิก ซึ่งมีฐานอยู่ ณ ประเทศสิงคโปร์
อนันดห์ มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบ ในการผลักดันธุรกิจส่วนพันธมิตรทางกลยุทธ์ รวมถึงการริเริ่มทางธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ที่ช่วยผลักดันการเติบโตให้กับอวาย่า และเป็นผู้ที่รับผิดชอบในเรื่องของการสร้างความมั่นใจว่าบริษัทอยู่ในตำแหน่งทางการตลาดที่ดี สามารถตอบสนองต่อการความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าที่หลากหลายในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา อีกทั้งสามารถเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในแนวดิ่งมากขึ้น ได้แก่ภาคอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น การเงินการธนาคาร ธุรกิจการดูแลสุขภาพ โรงพยาบาล และภาคการศึกษา
“ด้วยประสบการณ์ที่หลากหลาย กอรปกับความรู้ความสามารถที่กว้างขวางในแวดวงอุตสาหกรรมการสื่อสาร ทำให้อนันดห์ มีมุมมองที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับอุตสาหกรรมได้อย่างแท้จริง อีกทั้งตระหนักถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี” มาร์ค ลี ประธานบริษัท อวาย่า เอเชีย แปซิฟิก กล่าว “เรากำลังมีการขยายการลงทุนทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่ตลาดใหม่ ลูกค้าใหม่ และการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ทั้งนี้ อนันดห์จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันให้อวาย่าก้าวสู่ความสำเร็จในลำดับต่อๆ โดยอาศัยประสบการณ์การทำงานของเขาที่มีมากกว่า 17 ปีในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชั้นสูง อีกทั้งยังได้รับการยอมรับในเรื่องการสร้างการเติบโตและผลกำไรให้กับธุรกิจอย่างมากจากการซื้อกิจการที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก การลงทุนร่วม รวมถึงพันธมิตรธุรกิจทางกลยุทธ์”
ก่อนร่วมงานกับอวาย่า อนันดห์ ดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับอาวุโส ให้กับหลายบริษัทด้วยกัน ได้แก่ ทัชเบส เจเนซีส เอเชีย แปซิฟิก และ ไอบีเอ็ม ทั้งนี้อนันดห์สำเร็จการศึกษาด้านบริหารธุรกิจ จาก ฮาร์วาร์ด บิสิเนส สคูล อีกทั้งได้รับเกียรตินิยมอันดับ 1 สาขา คอมพิวเตอร์ และคณิตศาสตร์ประยุกต์ จาก ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ เทคโนโลยี ซิดนีย์
เกี่ยวกับ อวาย่า
อวาย่า อิงค์ เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านออกแบบ จัดสร้างและบริหารเครือข่ายด้านการสื่อสาร ที่รองรับการใช้งานจากจากบริษัทธุรกิจมากกว่า 1 ล้านแห่งทั่วโลก รวมทั้งให้บริการกับบริษัทชั้นนำที่ติดอันดับ FORTUNE 500 ถึงกว่า 90 เปอร์เซ็นต์และด้วยการเน้นที่ธุรกิจตั้งแต่บริษัทขนาดใหญ่จนถึง รายย่อย ส่งผลให้ อวาย่า เป็นผู้นำตลาดโลกในด้านระบบโทรศัพท์ ไอพี ที่มีความปลอดภัยและวางใจได้ ตลอดจนเป็นผู้นำด้านซอฟต์แวร์แอปพลิเคชั่นและบริการด้านการสื่อ สารต่าง ๆ ทางบริษัทยังมุ่งมั่นที่จะผลักดันโปรแกรมแอปพลิเคชั่นธุรกิจเพื่อรองรับการใช้งานในยุคที่การสื่อสารด้วยเสียงและข้อมูลรวมเป็น หนึ่งเดียว และด้วยบริการระดับโลกที่ครบครัน ทาง อวาย่าได้ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากเน็ตเวิร์กที่มีอยู่ ในปัจจุบัน และอนาคตเพื่อบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจที่เหนือกว่าสำหรับข้อมูลเ พิ่มเติมดูที่เว็บไซต์ อวาย่า: http://www.avaya.com
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ 02-655-6633, มือถือ 01-488-8442, อีเมล์ jarunee@apprmedia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ