“Valentine’s Love song Love Stories” เมื่อนิยายรักร้องเพลง

ข่าวทั่วไป Wednesday February 7, 2007 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--ทีวี ไดเร็ค
ครั้งแรกของนิยายรักสไตล์สำนักพิมพ์แจ่มใส ที่จะตรึงทุกห้วงหัวใจให้บรรเลงไปพร้อมกับท่วงทำนองเพลงรัก แทนคำขอบคุณสำหรับแฟนนักอ่านด้วยโปรเจกต์พิเศษที่รวบรวมเหล่าบรรดานักเขียนนิยายรักยอดนิยมชายหญิงมาร่วมถ่ายทอดมุมมองความรัก พร้อมเพิ่มอรรถรสในการอ่านด้วยการแต่งบทเพลงหวานโยงใยเนื้อเรื่องสอดแทรกเป็นมินิดิสก์ไว้ในเล่ม
ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักนี้ด้วยกิจกรรมพิเศษ “Valentine’s love song love stories เมื่อนิยายรักร้องเพลง” เปิดตัวนิยายรักร้องเพลงทั้ง 8 เรื่อง และบทเพลงซึ้ง 10 เพลง ไม่ว่าจะเป็น เรื่องร้อยเล่ห์...เพทุบายรัก ผลงานล่าสุดของสองนักเขียน Clear Ice และ yayoi ที่มาพร้อมกับเพลงรักใส ๆ อย่างเกมรัก และเพลงซึ้ง ๆ อย่าง ไม่ใช่เจ้าหญิง จากเรื่องนาย (เกือบ) ร้าย กับยัย (แกล้ง) บื้อ โดยสองนักเขียน ป้าหนอนและ O-HO
แฟนนิยายรักตัวยงพลาดไม่ได้เพราะงานนี้นอกจากจะได้ร่วมพูดคุยและสัมผัสกับเรื่องราวความรักจากนักเขียนชุด “ความรู้สึกดี... ที่เรียกว่ารัก” อย่าง ninaM , tintin , O-HO,วิไล , Clear Ice , yayi , วีสาม และนักเขียนชุด “ Jamsai Love Series” อย่าง แสตมป์น้อย , เจ้าปลาน้อย , เจ้าหญิงผู้เลอโฉม , may112 , Ponggo และ Pureo-chan แล้ว คุณยังจะได้ร่วมฮัมเพลงหวานก่อนใครในมินิคอนเสิร์ต เพลงประกอบนิยายรักจากฝีมือคุณโบ้ อดีตมือกีต้าร์จากวงลำดวนและวง Zolitaire พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษ รวมพลคนรักนิยายรักสไตล์แจ่มใส วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 16.00- 18.00 น. ณ ลานกิจกรรมชั้น 3 ร้าน B2S สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ (โซน F- Forum)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ