“ครูกุ๊ก แนะ เจ้าสาว สวย อย่างไร ให้มีเทสต์”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 3, 2007 10:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ค.--
ช่วงนี้เป็นช่วงฤดูแต่งงานกันนะครับ กุ๊กจะขอพุดเกี่ยวกับเรื่อง การแต่งหน้าเจ้าสาวกันดีกว่านะครับ กุ๊กว่าคนที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวหรือเป็นผู้หญิงทุกคนก็ต้องอยากรู้ กันแน่ๆเลย สีสันของการแต่งหน้าเจ้าสาวที่เจ้าสาวจะต้องรู้ไว้นะครับ ที่สำคัญที่สุดก็ต้องเรื่องของโทนสีของการแต่งหน้า เจ้าสาวสมัยนี้ไม่ได้เหมือนกับเจ้าสาวเมื่อ สิบปีที่แล้ว ไม่ใช่ตาสีฟ้า ปากสีแดง อายไลยเนอร์ เป็นธรรมชาติมากที่สุด เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ที่สำคัญต้องสวยที่สุดด้วย โทนสีของการแต่งหน้าเจ้าสาว
ในตอนนี้ คือโทนสีธรรมชาติเอิร์ธโทน คือสีออก โทนส้ม-น้ำตาล ธรรมชาติ สีเอิร์ธโทนนั้น เหมาะกับการแต่ง หน้าเจ้าสาวมากที่สุดแล้ว จะแต่งให้ดูเซ็กซี่ก็ได้ หรือจะแต่งให้ดูหวาน ๆ สวยแบบเรียบหรู ก็ได้ คุณชอบแบบไหนก็บอกช่างแต่งหน้าและกันนะครับ กุ๊กไม่แนะนำให้เจ้าสาวนั้นแต่งหน้าออกสีฉูดฉาดเช่น สีฟ้า สีเขียว หรือสีชมพูสด เพราะสีเหล่านี้ จะทำให้ความเป็นธรรมชาตินั้นดูน้อยลงไปเยอะเลยครับ อีกอย่างที่กุ๊ก ต้องฝากไว้เรื่องการแต่งหน้าเจ้าสาว
คือเรื่องของการติดขนตาปลอม ถ้าคุณอยากเป็นเจ้าสาวที่ถ่ายรูปออกมาและสวย ตาดูโตโดดเด่น ต้องติดขนตาปลอมครับ บางคนไม่กล้าติด กลัวว่าติดแล้วจะดูเป็นนางโชว์ ใครคิดอย่างนั้นล้าสมัยจริง ๆ เลยครับ เพราะขนตาปลอมตอนนี้ มีให้เลือกมากมาย ทั้งแบบและดูเป็นธรรมชาติ ไปจนถึง เป็นนางโชว์เลยครับ คุณต้องมั่นใจและบอกช่างแต่งหน้าเลยครับว่า ขอติดขนตาปลอมแบบธรรมชาติ หรือขนตาเจ้าสาว แต่ช่างแต่งหน้ามืออาชีพทุกคนก็จะติดขนตาให้เจ้าสาวเหมือนกันนะครับ อันนี้คุณวางใจได้ ไหน ๆ ก็พูดถึงเจ้าสาวแล้ว
ขอพูดเรื่องการซับหน้าด้วยละกันนะครับ เพราะเจ้าสาวส่วนมากจะถามกันมา เมื่อช่างแต่งหน้าแต่งหน้าให้คุณเสร็จแล้ว คุณต้องมีทิสชู่ หรือแป้งฝุ่นสีเนื้อ มีติดตัวไว้สักหน่อย หรือฝากใครที่คอยตามตัวเจ้าสาวไปตลอดงาน เอาไว้ซับหน้าเราตอนหน้ามันยังไงล่ะครับ เมื่อหน้าคุณมัน เวลาถ่ายรูปนั้น ก็จะถ่ายออกมาไม่สวยครับ เจ้าสาวต้องพยายามอย่าให้ใบหน้าคุณมันเด็ดขาด เมื่อหน้ามันแล้วจะถ่ายรูปออกมาแล้วหน้าจะดูเหนื่อย วิธีการซับ ให้ใช้ทิสชูซับเหงื่อออกก่อนในตอนแรก และจึงค่อยซับความมันอีกรอบด้วยทิสชูอีกแผ่นหรือกระดาษซับมัน ท่านต้องซับความมันด้วยการกดทิชชู่เท่านั้น ห้ามถูหรือเช็ดเด็ดขาด เพราะจะทำให้รองพื้นที่ติดออยู่นั้นหลุดออกได้ง่าย และอาจจะใช้แป้งฝุ่นปัดทับเบาๆ เท่านั้นเอง เรื่องเล็กๆแค่นี้อย่าทำให้ความสวยของเจ้าสาวหายไปด้วยมือคุณเองนะครับ เพราะคุณจะต้องสวยที่สุดในวันที่สำคัญที่สุดไงล่ะครับแค่นี้ คุณก็เป็นเจ้าสาวที่สวยที่ แถม สวยอย่างมีเทสต์ อีกต่างหาก
ข้อมูลเพิ่มเติม คุณปุ้ย โทร. 08-1559-4492
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก perfect world   ว่าน   โทน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ