คาซ่า ยูเรก้า บางแค อัดแคมเปญฉลองเปิดเฟสใหม่ บ้าน...ที่ให้มากกว่าคำว่า “บ้าน” ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 16

ข่าวทั่วไป Tuesday May 15, 2007 12:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--เจ้าพระยามหานคร
คาซ่า ยูเรก้า บางแค เพชรเกษม 63/4 เปิดเฟสทาวโฮมเฟสใหม่พร้อมอัดแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์“บ้าน...ที่ให้มากกว่าคำว่าบ้าน” ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 16 ระหว่างวันที่ 17-20 พฤษภาคม นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณชั้น CG บูธ โซน CG เลขที่ G29-30 และ41-42
นายตุลรักษ์ อรุณส่ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและขาย โครงการ คาซ่า ยูเรก้า บางแค เผยว่า “ในงานนี้ทางโครงการฯ ได้ฉลองเปิดทาวน์โฮมเฟสใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้าน...ที่ให้มากกว่าคำว่าบ้าน”รูปแบบบูธภายในงานเน้นความอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน โล่งสบาย ของทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ และโฮมออฟฟิศ พร้อมชมการแสดงจาก MC และพริตตี้สาวสวย รับโปรโมชั่นพิเศษด้วยโชค 2 ชั้น
นอกจากนี้ยังเผยถึงยอดขายโครงการ คาซ่า ยูเรก้า บางแค ว่าขายไปแล้ว 90% กลุ่มเป้าหมายจะเป็นครอบครัว และเป็นเจ้าของกิจการมีฐานะโดยเน้นเปิดเป็นออฟฟฟิศ สำนักงาน โดยในเฟสนี้ ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท “ลูกค้าเป็นเจ้าของกิจการส่วนตัวที่มีครอบครัวซึ่งต้องการที่พักอาศัยที่เป็นออฟฟิศได้ในตัวด้วยโปรโมชั่นต่างๆของเรา จึงเน้นสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 16 นี้ เพียงลูกค้าจอง 50,000 บาท รับโชคชั้นแรกบัตรรับประทานอาหารโรงแรมแกรนไชน่าปริ้นเซส มูลค่า 5,000 บาท หากทำสัญญารับทองคำหนัก 5 บาท ทันที ส่วนโชคชั้นที่ 2 ลุ้นรับรางวัลใหญ่เงินฝากธนาคาร 300,000 บาท ทัวร์ท่องเที่ยวประเทศจีน ณ จิ่ว จ้าย โกว 2 ที่นั่ง พร้อม Pocket Money ตู้เย็น LG 19 คิว และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่าสูงสุดกว่าล้านบาท”
นายตุลรักษ์ เปิดเผยต่อไปว่า ทาวน์โฮมเฟสนี้ ดัดแปลงมาจากตัวโฮมออฟฟิศ ให้มีพื้นที่ยกระดับเพิ่มคุณค่าด้วยการแยกพื้นที่เป็นโซนเฉพาะ“เป็นบ้านลักษณะสูง 4 ชั้น มีพื้นที่ชั้นล่างดัดแปลงเป็นสำนักงานได้อย่างดี แบ่งโซนที่บุคคลภายนอกมาติดต่อโซนของพนักงานบริษัท ที่แยกจากกันอย่างชัดเน สำหรับชั้นบน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ตกแต่งพร้อมสรรพ”
คุณตุลรักษ์ยังเปิดเผยถึงโครงการในอนาคตว่าจะมีการเปิดแบรนด์ คาซ่า ยูเรก้า ในทำเลอื่นๆแถบย่านพระราม 2 สาทร วงแหวนและราชพฤกษ์พบกับเราได้ที่บูธ CMC พร้อมรับของที่ระลึกพิเศษจากทางโครงการทันที บูธ โซน CG เลขที่ G29-30 และ 41-42
โครงการ คาซ่า ยูเรก้า บางแค ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ ระดับไฮเอ็นด์ สไตล์สแปนิส ติดปากซอยเพชรเกษม 63/4 เพียง 80 เมตร เท่านั้น ประกอบด้วยทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม และโฮมออฟฟิศ รวม 4 เฟส จำนวน 144 แปลง ด้วยความแตกต่างของรูปแบบอาคารที่สูงโปร่ง และการตกแต่งที่ใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถันที่สนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว สามารถทำเป็นออฟฟิศที่พักอาศัยสำหรับครอบครัวที่อิงความอบอุ่นไว้ภายใน พร้อมด้วยสวนสาธารณะหน้าโครงการและสาธารณูปโภคครบครัน ในด้านทำเลที่ตั้งนั้นใกล้แนวรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีน้ำเงิน ใกล้ศูนย์การค้าชั้นนำ บิ๊กซี เพชรเกษม เมเจอร์ และเดอะมอลล์ บางแค รวมทั้งสถานที่สำคัญมากมาย อาทิเช่น รพ.เกษมราษฎร์ บางแค สถานีตำรวจ หลักสอง และสามารถเชื่อมโยงไปสู่ถนนหลายสายไม่ว่าจะเป็นถนนวงแหวนรอบนอก ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี,เพชรเกษม,พุทธมณฑลสาย 2,พระราม 2 ฯลฯ
สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการ โทร.0-2421-9800 หรือเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.cmc.co.th
E-mail: anongluck2000@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ