กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday January 30, 2007 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
เลิฟ สตอรี่ที่โนโวเทล สยาม
แอล โอ วี อี ....มองทางโน้นก็เจอ มองทางนี้ก็เจอ....14 กุมภาพันธ์ 2550 นี้ เชิญคู่รักทุกคู่มาเติมความหวานให้กับคนพิเศษ ท่ามกลางกลิ่นไอแห่งความรักอันแสน โรแมนติให้หัวใจของคุณได้พองโตในบรรยากาศ 3 แบบ 3 สไตล์ ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ห้องอาหารนานาชาติ เดอะ สแควร์ เชิญคุณมาอิ่มอร่อยท่ามกลางแสงเทียนอันโรแมนติกกับเมนูอาหาบุฟเฟ่ต์รสไตล์ฝรั่งเศส อาทิ ซีฟู้ดซุป “บูยาเบส” / โป-โอ-เฟอร์ / อิมพอร์ตโคลล์คัท / แซลมอน “แบลลิวู” / พอร์คคริแล็ต / ชีสนำเข้าจากฝรั่งเศส และอีกมาก
ตบท้ายแบบฉ่ำหวานที่ร้านเบเกอรี่ ลาบริยอช เดอะ เดลี่ พาสทรี่เชฟหนุ่มของเราจะนำคุณเพลิดเพลินอย่างจุใจไปกับ การลิ้มลองบรรดาช็อกโกแลตรสนุ่มหลากรสอย่างเต็มอิ่มกับโปรโมชั่น “ช็อกโกแลต เครซี่” ทั้ง ช็อกโกแลต เครซี่ ทรี / ฮาร์ท ช็อกโกแลต บ๊อกซ์ / กิ๊ก แชร์ เลิฟ / เลิฟ ฟอร์เอฟเวอร์ดอท คอม และสตอร์เบอรี่ ทั๊กซิโด ที่พร้อมให้คุณได้เลือกซื้อเป็นของขวัญหวานๆ จากใจให้กับหวานใจของคุณ
หรือจะเลือกแดนส์กันมันส์ๆ กับคนรัก ที่ คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ กับ “ทราฟฟิค ไลท์ ปาร์ตี้” ปาร์ตี้ธีมเก๋ๆ ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ เลือกรับสติ๊กเกอร์บอกสถานะภาพ สีแดงสำหรับคุณที่มีเจ้าของแล้ว สีเหลืองสำหรับคุณที่ยังไม่มั่นใจในสถานภาพ และสีเขียวสำหรับคุณที่ยังโสด และยังมีกิจกรรมสุดมันส์ตลอดคืน อาทิ การทำนายไพ่ทาโร่ต์ เลือกซื้อดอกกุหลาบสีแดงให้หวานใจ แชมเปญรสเยี่ยมขวดกะทัดรัด เกมส์สำหรับคนรู้ใจสุดมันส์ๆ พร้อมรับของรางวัลมากมาย บัตรผ่านประตูเพียง 440 บาทเท่านั้น
Celebration package
เปิดโลกในวันฟ้าใสต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับ “Celebration Package” แพ็คเกจดีๆ ที่จะทำให้วันพักผ่อนช่วงเทศกาลแห่งความสุขของคุณ กลายเป็นวันอันสุดแสนพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศห้องพักสุดหรูใจกลางกรุง พร้อมอาหารชั้นเยี่ยมสุดเลิศรสและอภินันทนาการพิเศษต่างๆ มากมาย ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มีนาคม 2550
- หนึ่งคืนในห้องพักดีลักซ์สุดหรู เพียง 6,550 บาท++ แบบห้องเดี่ยวและห้องคู่ พร้อมของขวัญพิเศษ, ผลไม้ต้อนรับ, เครื่องดื่มต้อนรับ และอาหารเช้า
- อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่ห้องอาหารนานาชาติ 1 มื้อ พร้อมไวน์ชั้นเลิศ หรือเลือกดินเนอร์หรูบนเรือสำราญเจ้าพระยาครุยส์ สำหรับ 2 ท่าน (ยกเว้นวันลอยกระทง และวันหยุดนักขัตฤกษ์อื่นๆ)
- ฟรีค่าผ่านประตูเข้าสถานบันเทิงคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์
- ใช้บริการออกกำลังกาย และซาวน่าฟรีที่ฟิตเนส เซ็นเตอร์
- รับส่วนลด 10 % สำหรับอาหารและเครื่องดื่มทุกห้องอาหารของโรงแรมฯ (ยกเว้นมินิบาร์,รูมเซอร์วิส, เดลี่ ช้อป และฝ่ายจัดเลี้ยง)
- ขยายเวลาเช็คเอ้าท์ถึง 15.00 น. (ในกรณีที่มีห้องว่าง)
แพ็คเกจนี้สำหรับการจองห้องพักเป็นเวลาตั้งแต่ 2 คืนติดต่อกัน สำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ฝ่ายสำรองห้องพักโทร.02-209-8888 หรืออีเมล์มาที่ reserve@novotelbkk.com
ปลุกเร้าอารมณ์ด้วยช็อกโกแลตบุฟเฟ่ต์
ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกอันแสนหวาน ช็อกโกแลตก็กลายเป็นของขวัญส่วนหนึ่งแทนความรักและความห่วงใยที่มีให้กันและกันระหว่างคนรัก นอกจากจะเป็นเครื่องหมายแทนความรักแล้ว ช็อกโกแลตก็ยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย “เดอะสแควร์” ห้องอาหารสุดเทรนดี้ใจกลางกรุง โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเสนอ “ช็อกโกแลต บุฟเฟ่ต์” สารพันช็อกโกแลตและขนมหวานสไตล์ยูโรเปียนแบบดั้งเดิมที่บรรจงปรุงแต่งโดยเชฟชาวดัชท์มืออาชีพ ทอม แวน เดน เบิร์ก ซึ่งคุณจะได้พบกับขบวนพาเหรดของขนมหวานแสนอร่อยนานาชนิด อาทิ คุ๊กกี้ แดนิช พาย เค้ก ชีสเค้ก ช็อกโกแลตหลากรส และสนุกสนานนพร้อมลิ้มลองความอร่อย หอมหวานของช็อกโกแลตฟองดู ซึ่งคุณสามารถทานคู่กับทั้งเค้ก คุ๊กกี้ ผลไม้สด มาร์ทเมลโล่ และอีกมากมาย เฉพาะมื้อค่ำทุกวันเสาร์ ราคาเพียงท่านละ 890++ บาทต่อท่านเท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ