ไปรษณีย์ไทยมอบของขวัญปีใหม่ 2551 ก่อนใคร เปิดโชคลุ้นรถลุ้นทองให้ลูกค้าโอนเงินหรือจ่ายบิล

ข่าวทั่วไป Friday August 31, 2007 13:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ส.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยเปิดตัวของขวัญปีใหม่ตั้งแต่หัววันสำหรับผู้ใช้บริการธนาณัติออนไลน์ และ จ่ายบิลที่ไปรษณีย์ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ด้วยแคมเปญใหม่ถอดด้าม “ลุ้นรถ ลุ้นทอง” ร่วมร้อยรางวัล มูลค่า 6 แสนบาท ลุ้นฟรีตั้งแต่วันนี้ — 30 พ.ย. 2550
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2550 ปณท มีแผนคืนกำไรผู้ใช้บริการโอนเงินด่วนธนาณัติออนไลน์ และจ่ายบิลผ่านบริการ Pay at Post ด้วยแคมเปญ “โอนเงิน หรือ จ่ายบิล ลุ้นรถ ลุ้นทอง” เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ให้แก่ผู้ใช้บริการในช่วงดังกล่าว
“ลูกค้าส่วนใหญ่โดยเฉพาะในต่างจังหวัดมีความคุ้นเคยอยู่แล้วกับบริการชำระบิล และโอนเงินที่ไปรษณีย์ จึงทำให้ที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตของทั้งสองบริการอย่างต่อเนื่องเฉลี่ยเดือนละ 1.3 ล้านรายการ ดังนั้นเราจึงจัดแคมเปญนี้เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในบริการของเราเสมอมา โดยวิธีง่าย ๆ เพียงเขียนชื่อ — นามสกุล ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจน ลงบนด้านหลังใบเสร็จ ทั้งสองบริการพร้อมประทับตราประจำวันของ ปณ.ที่ใช้บริการ หย่อนลงกล่องรับชิ้นส่วนที่อยู่ภายใน ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศก็มีสิทธิ์ลุ้นโชคทั้งมอเตอร์ไซค์ สร้อยคอทองคำ ทีวีสี มือถือ และอื่น ๆ”
สิทธิลุ้นรถลุ้นทองที่ไปรษณีย์เริ่มแล้ววันนี้จนถึง 30 พ.ย. 2550 ยิ่งส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก กำหนดจับรางวัล 19 ธันวาคมศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่ง หรือฝ่ายตลาดการเงินและค้าปลีก โทร. 0 2831 3864 — 5 หรือฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3515 และ Call Center โทร.1545 www.thailandpost.co.th
ส่วนสื่อสารการตลาด ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3515 - 6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ