ขสมก.ร่วมกับบริษัทอาร์เอ็นที เทเลวิชั่น จำกัด (มหาชน) จัดโครงการคัดเลือกพนักงานดีเด่นและโครงการประกวด มิส ขสมก.ชิงเงินรางวัลกว่า 4 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Wednesday August 10, 2005 16:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--ขสมก.
นายวิโรจน์ นีละโยธิน หัวหน้ากองประชาสัมพันธ์ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กระทรวงคมนาคม เปิดเผยว่า ขสมก.ร่วมกับบ.อาร์เอ็นที เทเลวิชั่นจำกัด (มหาชน) ผู้รับสัมปทานติดตั้งวิทยุบนรถเมล์ ขสมก.(Bus Sound) ได้จัดโครงการคัดเลือกพนักงานบริการดีเด่นและโครงการประกวดมิส ขสมก.เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้พนักงานประจำรถของ ขสมก.และพนักงานประจำรถเอกชนร่วมบริการแข่งขันกันให้บริการที่ดีและสร้างความประทับใจแก่ผู้โดยสารตามคำขวัญที่ว่า “สะดวก สะอาด ประหยัด ปลอดภัย”โดยขสมก.เปิดโอกาสให้พนักงานขับรถและพนักงานเก็บค่าโดยสารได้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นพนักงานดีเด่นและจะคัดเลือกพนักงานที่มีผลงานบริการผู้โดยสารอยู่ในเกณฑ์ดีในรอบ 1 ปี คือช่วงเดือน กค.47-มิย.48ให้เหลือพนักงานขับรถ ขสมก.24 คนและรถร่วมบริการ 24 คน พนักงานเก็บค่าโดยสาร ขสมก.24 คน และรถเอกชนร่วมบริการ 24 คน โดยผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรกจะได้รับรางวัลคนละ 10,000 บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ หลังจากนั้นจะมีการคัดเลือกพนักงานขับรถและพนักงานเก็บค่าโดยสารดีเด่นในรอบสุดท้ายจากผู้ที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรกเพื่อให้เหลือพนักงานขับรถดีเด่นจริงๆ3 คน (3 รางวัล) พนักงานเก็บค่าโดยสาร 3 คน (3 รางวัล) เข้ารับรางวัลอันดับที่ 1-3 ซึ่งผู้ได้รับรางวัลที่ 1 จะได้รับเงินสด 1 ล้านบาท อันดับ 2 จำนวน 1 แสนบาทและอันดับ 3 จำนวน 5 หมื่นบาท ในการตัดสินว่าพนักงานขับรถและพนักงานเก็บค่าโดยสารผู้ใดจะได้รับรางวัลในรอบตัดสินอันดับที่ 1-3 ดังกล่าว ทาง ขสมก.และบริษัทอาร์เอ็นทีฯจะเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารที่ใช้บริการรถเมล์ที่ประทับใจในการให้บริการของพนักงานเป็นผู้โหวตออกคะแนนเสียงควบคู่ไปด้วยที่หมายเลข 1900-444-444 ตลอด 24 ชม. โดยการคัดเลือกพนักงานดีเด่นประจำปี 2548 จะดำเนินการตั้งแต่เดือนสิงหาคม-ธันวาคมนี้และมอบรางวัลในช่วงปลายปี
ส่วนโครงการประกวดมิส ขสมก.เป็นการประกวดสาวงามคัดเลือกจากบุคคลภายนอกที่สมัครเข้ามามีการกำหนดหลักเกณฑ์ เช่น เป็นหญิงโสดอายุระหว่าง 18-25 ปีมีบุคลิกภาพดี ความรู้ไม่ต่ำกว่าชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6หรือเทียบเท่าเป็นผู้ใช้บริการรถเมล์ ขสมก.และมีความรู้ในเรื่องรถเมล์ สามารถทำกิจกรรมเพื่อการประชาสัมพันธ์ของ
ขสมก.ได้ตลอดระยะเวลา 1 ปีและมีสิทธิในการร่วมงานกับบริษัทอาร์เอ็นทีฯ และบริษัทนเครือ โดยผู้ที่ได้ตำแหน่งชนะเลิศจะได้รับรางวัลเงินสด 1.2 ล้านบาท รองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 3แสนบาท รองอันดับ 2 เงินรางวัล 2 แสนบาทพร้อมสายสะพายและถ้วยเกียรติยศ ตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชนจะได้รับรางวัล 1 แสนบาทโดยเงินรางวัลทั้งหมดบริษัทอาร์เอ็นทีฯ เป็นผู้ให้การสนับสนุน สุภาพสตรีที่สนใจสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 20 กันยายน2548 และขอแบบฟอร์มการสมัครได้ที่กองประชาสัมพันธ์ สำนักงานใหญ่ ขสมก.ถนนเทียมร่วมมิตร หรือที่เขตการเดินรถ ขสมก. ทั้ง 8 เขต และที่เคาร์เตอร์เครื่องสำอางค์ Sungrace ที่โลตัส ทุกสาขา และ BLISS TEL ทุกสาขาและทางเว็บไซด์ WWW. Rnttelevision.com โทรศัพท์สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลข 184 ทุกวันระหว่างเวลา 06.00-21.00 น.--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ