ISMED เปิดอบรมหลักสูตรธุรกิจดาวรุ่งรับปีหมู

ข่าวทั่วไป Monday February 26, 2007 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) หน่วยงานในกำกับกระทรวงอุตสาหกรรม ขอเชิญชวนผู้ประกอบการธุรกิจและผู้สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมอบรมและฝึกปฏิบัติการ ใน 4 หลักสูตรที่น่าสนใจดังนี้
- กลุ่มการลงทุนในธุรกิจอพาร์ทเม้นต์ รุ่นที่ 6
หลักสูตรยอดนิยม เพื่อการวางแผนการดำเนินงานที่ถูกต้อง ด้วยหัวข้ออบรมที่น่าสนใจ อาทิ การออกแบบและพัฒนาโครงการกรณีศึกษา Services Apartment การวางระบบบัญชีและภาษี การบริหารจัดการในธุรกิจอพาร์ทเม้นต์และการกำหนดค่าเช่าการบริหารงานก่อสร้าง เทคนิคการดูฮวงจุ้ย ฯลฯ พร้อมกิจกรรมศึกษาดูงาน
- กลุ่มการลงทุนในธุรกิจให้เช่าอสังหาริมทรัพย์
เหมาะสำหรับผู้ประกอบการและนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่สนใจจะสร้างมูลค่า และรายได้จากอสังหาริมทรัพย์ที่มีอยู่ ด้วยการเพิ่มขีดความสามารถในการวางแผนวิเคราะห์และการตัดสินใจลงทุน ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงและความผิดพลาดจากการลองผิดลองถูก
- กลุ่มธุรกิจเนอสเซอรี่ & โรงเรียนอนุบาล
เน้นวิเคราะห์ความเป็นไปได้ สภาพการแข่งขัน การบริหารจัดการทางการตลาด และการศึกษาดูงาน โรงเรียนอนุบาลและเนอสเซอรี่รูปแบบต่างๆ เพื่อให้สามารถเปิดกิจการได้อย่างมั่นคงและประสบความสำเร็จ
- การลงทุนในธุรกิจคาร์แคร์
สำหรับผู้สนใจที่คิดจะลงทุนและผู้ที่ต้องการนำความรู้ไปปรับปรุงกิจการ เริ่มตั้งแต่ เทคนิคการเลือกทำเล การขอเช่าพื้นที่ การเลือกซื้ออุปกรณ์ การคำนวณการลงทุน จุดคุ้มทุน ขั้นตอนการทำงานตั้งแต่รับรถจนถึงส่งมอบ ฯลฯ พร้อมฝึกปฏิบัติ ทดลองใช้เครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆ ณ สถานที่จริง และรับฟังประสบการณ์จากเจ้าของกิจการที่ประสบความสำเร็จ ทั้งคาร์แคร์แบบไม่ใช้แบรนด์ และแบบแฟรนไชส์
สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายอบรม โทร. 0 2564 4000 ต่อ 2009 - 2016 โทรสาร. 0 2564 4000 ต่อ 2277 , 2288 หรือ www.ismed.or.th
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ :
คุณศศิธร ช้างใหญ่ โทร. (02) 564-4000 ต่อ 6103
E-mail : sasithon@ismed.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ