กองทุนรวมและสินเชื่อเอสเอ็มอี ธนาคารกรุงเทพครองใจชาวอีสานในงานมันนี่เอ็กซ์โป โคราช

ข่าวทั่วไป Wednesday February 14, 2007 15:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--ธ.กรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพสรุปยอดรวมธุรกรรม ในงานมันนี่เอ็กซ์โป โคราช เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จัดอันดับผลิตภัณฑ์และบริการยอดนิยมของธนาคารโดยเปรียบเทียบกับยอดธุรกรรมในแต่ละประเภทของทั้งงาน โดยกองทุนรวมและสินเชื่อเพื่อเอสเอ็มอีจัดเป็นพระเอกของบูธ ตามด้วยทรัพย์สินพร้อมขาย และสินเชื่อบ้านบัวหลวง รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาทิ บัตรเครดิต แบงก์แอสชัวรันส์ นอกจากนี้ยังมีประชาชนทุกเพศทุกวัยสนใจเข้ารับคำปรึกษาด้านการวางแผนทางการเงินอีกคับคั่ง
นายชาติชาย ศรีรัศมี ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธนาคารกรุงเทพประสบความสำเร็จอย่างน่าพึงพอใจ โดยเฉพาะกองทุนรวมและสินเชื่อเอสเอ็มอี ซึ่งมีผู้สนใจขอใช้สินเชื่อจนถึงวินาทีสุดท้ายก่อนปิดงาน ทำให้ธนาคารได้รับคำขอสินเชื่อทั้งหมดจากงานนี้เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้”
จากการที่ผู้ชมแสดงความสนใจบริการที่บูธของธนาคารอย่างมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ของธนาคารกว่า 100 คน ซึ่งคอยให้คำปรึกษาและอำนวยความสะดวกกับลูกค้าที่สนใจบริการของธนาคารกันเต็มที่ตลอดเวลาตั้งแต่วันแรกถึงวันสุดท้าย ซึ่งปรากฏว่ามีลูกค้าซื้อกองทุนรวม ลงทะเบียนขอสินเชื่อบ้านบัวหลวงและสินเชื่อเอสเอ็มอีจากธนาคารรวมกว่า 1,180 ราย
“นับได้ว่า ธนาคารกรุงเทพมียอดธุรกรรมในงานมันนี่เอ็กซ์โป โคราช สูงและเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ซึ่งตอกย้ำว่าธนาคารเป็นเพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้านที่ลูกค้าในทุกช่วงวัยไว้วางใจให้เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน รวมทั้งตัวช่วยในการบริหารเงินอย่างมีประสิทธิภาพ และพร้อมให้การสนับสนุนด้วยบริการทางการเงินที่ครบครัน” นายชาติชายกล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ