“เฟย์” เคลียร์!!! ได้ทำงาน...เริ่มเข้าใจผู้ใหญ่

ข่าวบันเทิง Wednesday April 18, 2007 08:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--อาร์เอส
ถึงขั้นเปิดปากยอมรับเลยว่า “ไม่เข้าใจผู้ใหญ่” ทำไมชอบให้ทำโน่นทำนี่ แต่เมื่อ “เฟย์ — พรปวีณ์ นีระสิงห์” สาววัยใสจากอัลบั้ม “เฟย์ ฟาง แก้ว” ภายใต้การดูแลจากค่าย “กามิกาเซ่” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ได้มาใช้ชีวิตในการทำงาน เลยทำให้เข้าใจความคิดของผู้ใหญ่มากขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ “เฟย์” ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า
“สำหรับเรื่องความคิดไม่ตรงกับผู้ใหญ่ “เฟย์” คิดว่า เด็กทุกคนต้องมีความคิดนี้ ซึ่ง “เฟย์” ก็เคยเป็น เวลาผู้ใหญ่พูดอะไร หรืออธิบายสิ่งต่างๆ เราจะมีความคิดที่ขัดแย้ง เราจะมองว่าผู้ใหญ่ขี้บ่น แต่เมื่อ “เฟย์” ได้เริ่มทำงาน ได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่หลายๆคน ก็เลยเข้าใจว่า สิ่งที่ผู้ใหญ่ทำ เป็นเพราะเขาห่วงเรา อย่างเรื่องการทำงานที่ผู้ใหญ่จะพูดซ้ำบ่อยๆ นั่นก็เป็นเพราะ อยากให้งานออกมาดี เหมือนกับที่คุณพ่อคุณแม่คอยตักเตือนเรา ก็เพราะว่าอยากให้เราเป็นคนดี ซึ่ง “เฟย์” อยากจะบอกเพื่อนๆที่มีความคิดว่า ผู้ใหญ่ขี้บ่น อยากให้ลองปรับเปลี่ยนความคิด เอาใจเขามาใส่ใจเรา แล้วเพื่อนๆจะเข้าใจผู้ใหญ่ขึ้นอีกเยอะค่ะ”
ติดตามผลงาน “ป๊อป” ใสๆ ของสาวๆ “เฟย์ ฟาง แก้ว” ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ และติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง “นะครับ “นะคร้าบบบ”” ได้แล้ว ทางรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอสฯ ทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ