คาวาซากิ วางแผนจำหน่ายรถรุ่นพิเศษ “KLX110 และ KLX300R” ออกสู่ตลาดรถจักรยานยนต์ ในไทย

ข่าวทั่วไป Friday January 7, 2005 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--แอกเซส แอนด์ แอสซิเอทส์
เร้าใจกับการขับขี่ ตะลุยไปทุกที่ เท่าที่ใจอยาก
บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นฐานการผลิตรถจักรยานยนต์รุ่นวิบากที่เน้นคุณภาพและมาตรฐานการผลิตระดับโลก เพื่อส่งออกไปยังทวีปต่างๆ ได้แก่ อเมริกา , ยุโรป , ออสเตรเลีย ฯลฯ
จากการผลิตเพื่อการส่งออกเพียงอย่างเดียวนั้น ทางคาวาซากิ ได้เล็งเห็นถึงกลุ่มเป้าหมายที่รักการขับขี่สไตล์ออฟโรด ในประเทศไทย ซึ่งมีอยู่จำนวนมาก จึงได้วางแผนการตลาด จำหน่ายรถรุ่นพิเศษ คือ “ KLX110 และ KLX300R ” ออกสู่ตลาดรถจักรยานยนต์ ในประเทศไทย เพื่อเพิ่มทางเลือกแก่กลุ่มเป้าหมาย ที่ต้องการรถจักรยานยนต์ ในขับขี่เพื่อการท่องเที่ยว ตะลุยไปในป่าเขา และ ส่งเสริมการทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัว
คาวาซากิจึงตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายนี้ด้วยการวางจำหน่ายรถจักรยานยนต์ รุ่นพิเศษ 2 รุ่น คือ “ KLX110 และ KLX300R ” ในจำนวนจำกัด
“KLX110” จุดเริ่มต้นของคนพันธุ์แกร่ง
มอบก้าวแรกของประสบการณ์ออฟโรดให้ลูกคุณได้สนุกกับการขับขี่ และเรียนรู้การผจญภัยแบบวิบาก ไปกับ KLX110 เครื่องยนต์ 112 ซีซี 4 จังหวะ ระบบระบายความร้อนด้วยอากาศ และความเร้าใจในการขับขี่เพียงแค่เร่งเครื่องแล้วออกตัวได้อย่างง่ายดาย ออฟโรดคันนี้จึงง่ายต่อการขับขี่ของทุกคน KLX110 ถูกออกแบบมาเพื่อการขับขี่ออฟโรดสำหรับเด็กหนุ่มสาวโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถรับน้ำหนักผู้ขับขี่ได้ถึง 55 กิโลกรัม KLX110 มีความทนทานในการใช้งาน และ สามารถที่จะวิ่งตะลุยไปในเส้นทางวิบากได้เป็นอย่างดี ไปในที่ที่ให้ความเร้าใจ สนุกสนาน ตามที่คุณต้องการ
จุดเด่นของ KLX110
1. อัตราการเร่ง ถูกออกแบบมาเพื่อระบบการเร่งนุ่มนวล เพื่อป้องกันการกระชากเมื่อสตาร์ทเครื่อง
2. ระบบเครื่องยนต์ และ การเก็บเสียง เกียร์ 3 สปีด พร้อมคลัชท์อัตโนมัติเพื่อการทำงานที่ง่ายเมื่อมีการเร่งเครื่อง ด้วยระบบเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ช่วยให้การทำงานของเครื่องยนต์เดินเงียบ พร้อมระบบท่อไอเสียและท่อเก็บเสียงที่ติดตั้ง และระบบกันความร้อน เพื่อช่วยป้องกันความร้อนต่อผู้ขับขี่
3. ระบบกันสะเทือน ส่วนหน้าเป็นแบบเทเลสโคปิค พร้อมท่อเส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 30 มม. ส่วนหลังใช้ระบบโช๊คอัพเดี่ยวยูนิแทรค เพื่อความมั่นคงของระบบแก๊สการขับขี่แบบออฟโรด
“KLX300R” สายพันธุ์แกร่ง ขุมพลัง 4 จังหวะ
สัมผัสความแรงแบบออฟโรดพันธุ์แท้โลดแล่นไปกับการผจญภัยในแบบคนแกร่ง เติมเต็ม ความสนุกของชีวิตให้กับชีวิตตัวเอง ด้วย KLX300R เครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 300 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ ทรงประสิทธิภาพสูงสุดด้วยโครงสร้าง เหล็กกล้าไฮเทนไซล์ (HI-TENSILE) เหมาะกับการขับขี่ที่สมบุกสมบัน รองรับแรงบิด แรงกระแทก ด้วยขุมพลังออฟโรดพันธุ์แท้ จากคาวาซากิ
จุดเด่นของ KLX300R
1. ระบบเครื่องยนต์ เครื่องยนต์ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ, ลูกสูบ DOHC 4 วาล์ว ให้พลังงานถึง 19.1 กิโลวัตน์ ที่ 7,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 27.5 NM ที่ 6,500 รอบต่อนาที ระบบคาร์บูเรเตอร์ของ Keihin CVK 34 จุดระเบิดตอบสนองได้รวดเร็วทันใจ ระบบความเย็นแบบไหลเวียนคู่เพื่อการทำงานในทุกสถานการณ์
2. โครงสร้าง โครงสร้างเหล็กกล้าไฮเทนไซด์ (HI-TENSILE) แบบทแยงมุมเพื่อรองรับเครื่องยนต์และชิ้นส่วนต่างๆ ในแบบศูนย์กลางต่ำน้ำหนักเบา เหมาะแก่การขับขี่สไตล์ออฟโรด
3. ระบบกันสะเทือน ส่วนหน้าเป็นแบบเทเลสโคปิค ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 43 มม. รองรับความดันได้ 20 ระดับ ทนทานทุกสภาวะการขับขี่ ส่วนหลังใช้ระบบแก๊สไนโตเจน จัดระดับได้ถึง 22 ระดับ
4. ระบบเบรก ดิสก์เบรกหน้าขนาด 250 มม. และดิสก์เบรกหลัง ขนาด 20 มม.
เพื่อการตอบสนองขณะเบรกอย่างมั่นใจ และ เกิดประสิทธิภาพสูงสุดขณะขับขี่
OFF-ROAD VIP CARD คลับของคนลุย
คาวาซากิ ได้จัดทำ OFF-ROAD VIP CARD เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าที่ซื้อรถรุ่นพิเศษ
“ KLX110 และ KLX300R ” นี้ในการรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ
ผู้จำหน่าย
เพื่อเพิ่มความมั่นใจแก่ผู้บริโภค คาวาซากิ มีผู้จำหน่ายที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีในการบำรุงรักษาระดับมาตรฐานเดียวกับประเทศญี่ปุ่น พร้อมทั้งความชำนาญในระบบการติดตั้งเพื่อการแข่งขัน โดยมุ่งหวังให้สามารถส่งเสริมความเพลิดเพลินในการขับขี่และการแข่งขัน แก่ลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ผู้จำหน่ายยังมีความพร้อมที่จะให้ความรู้ในเรื่องการขับขี่ และ การแข่งขันตั้งแต่เริ่มแรกที่ลูกค้าได้ผลิตภัณฑ์ของเราไป
การส่งเสริมการจำหน่าย
คาวาซากิ ส่งเสริมการจำหน่าย รุ่น “ KLX110 และ KLX300R ” เมื่อเลือกลุยไปกับรุ่นใดก็ได้ มีสิทธิ รับฟรี “ เสื้อ Racing สุดเท่ สไตล์ออฟโรด 1 ตัว ” เพียงกรอกชื่อ และ ที่อยู่ปัจจุบัน ลงใน “ KAWASAKI OFF-ROAD & FUN RIDE CARD ” ส่งมาที่ บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ทาง คาวาซากิ จะจัดส่ง “ OFF-ROAD VIP CARD ” สำหรับคนลุยเช่นคุณ เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ตามเงื่อนไขของบริษัท
ราคาขายปลีก รุ่น KLX110 ประมาณ 43,000 บาท และ รุ่น KLX300R ประมาณ 230,000 บาท ซึ่งราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แผนกการตลาด
บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด
129 ถนนพระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
เบอร์โทรศัพท์ 0-2246-1510
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอกเซส แอนด์ แอสซิเอทส์ จำกัด
คุณตูน โทร. 02-6415300-7 ต่อ 400
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ