กฟผ.เดินหน้าโรดโชว์ทั่วประเทศ 2-8 พ.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday November 1, 2005 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--กฟผ.
บมจ.กฟผ. เดินสายโรดโชว์ชี้แจงข้อมูลกรุงเทพฯ-ต่างจังหวัด ระหว่าง 2-8 พ.ย.48 เริ่มกรุงเทพฯ 2 พ.ย.นี้ ที่โรงแรมดุสิตธานี คาดนักลงทุนแห่ฟังคับคั่ง โดยจัดสรรหุ้นกระจายถึงมือประชาชนทุกคนอย่างเป็นธรรมและโปร่งใส พร้อมเชิญชวนนักลงทุนและประชาชนทั่วไปร่วมฟังข้อมูลการกระจายหุ้นบมจ.กฟผ. ในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง
นายไกรสีห์ กรรณสูต กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กฟผ. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับแผนการกระจายหุ้นบมจ.กฟผ. ว่า บริษัทฯเตรียมจัดนำเสนอข้อมูลแก่นักลงทุนทั่วไป(โรดโชว์) เพื่อชี้แจงข้อมูลและสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับศักยภาพของธุรกิจและแผนการกระจายหุ้นของ บมจ. กฟผ. ต่อนักลงทุนและประชาชนทั่วไปที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ระหว่างวันที่ 2-8 พ.ย.48 นี้ โดยเริ่มที่กรุงเทพฯ ในวันพุธที่ 2 พ.ย.48 ตั้งแต่เวลา 9.00 -12.00 น. ณ ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี ซึ่งคาดว่าจะมีนักลงทุนสนใจเข้าฟังจำนวนมาก
หลังจากนั้นจึงเดินสายโรดโชว์ต่างจังหวัดเริ่มที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ในพฤหัสบดีที่ 3 พ.ย.48 ณ ห้องจุตติ โรงแรมเจบี จ.เชียงใหม่ ในวันศุกร์ที่ 4 พ.ย.48 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทรัลดวงตะวัน จ.นครราชสีมา ในวันจันทร์ที่ 7 พ.ย.48 ณ ห้องสีมาธานีบอลรูม บี โรงแรมสีมาธานี และ จ.ขอนแก่น ในวันอังคารที่ 8 พ.ย. 48 ณ ห้องศรีจันทร์ 2 โรงแรมเจริญธานีปริ๊นเซส โดยประชาชนและนักลงทุนทั่วไปที่สนใจซื้อหุ้นบมจ.กฟผ. สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดขั้นตอนต่างๆการจองหุ้นและสอบถามผลการจัดสรรหุ้น บมจ. กฟผ. ได้ที่ "ศูนย์ประชาสัมพันธ์การจองซื้อหุ้น บมจ.กฟผ." โทร. 0 2576 5999 เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 3 -30 พ.ย.48 นี้
สำหรับการชี้แจงข้อมูลโรดโชว์วันแรก นอกจากนายไกรสีห์จะเป็นผู้ชี้แจงแล้วยังได้รับเกียรติจาก นายบูญชู ดิเรกสถาพร ผู้บริหารใหญ่ด้านการเงินของ บมจ.กฟผ. พร้อมด้วยผู้แทนจากกระทรวงพลังงานและกระทรวงการคลัง คือ นายเชิดพงษ์ สิริวิชช์ ปลัดกระทรวงพลังงาน และดร.อารีพงศ์ ภู่ชอุ่ม รองผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายรัฐวิสาหกิจ และผู้บริหารที่ปรึกษาทางการเงิน ได้แก่ บล.ไทยพาณิชย์ บล.ทิสโก้ และบล.ภัทรร่วมกันให้ข้อมูลแก่นักลงทุน ส่วนการโรดโชว์ในต่างจังหวัดจะมีคณะผู้บริหารจาก บมจ.กฟผ. ได้แก่ นายคำผุย จีราระรื่นศักดิ์ ผู้จัดการใหญ่ธุรกิจระบบส่ง และนายสันทัด จิรายุวัฒน์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่บัญชี และที่ปรึกษาทางการเงินที่จะร่วมเป็นผู้ชี้แจงข้อมูล
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
คุณบังอร แก้วบวร โทร 0 2663 3226 ต่อ 68 มือถือ 0 1904 7907--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ