TONI&GUY เปิดตัวโครงการ “ANOTHER ME Magazine 2007-2009” ชวนหนุ่มสาวคนไทยสมัครเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแฮร์แม็กกาซีนประวัติศาสตร์

ข่าวทั่วไป Monday January 8, 2007 17:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
TONI&GUY (Thailand) สถาบันโทนี่แอนด์กาย (ประเทศไทย) สถาบันออกแบบทรงผม ชื่อดังจากกรุงลอนดอน นำโดย ดร.ศิริฉัตร ฉัตรแก้ว TONI&GUY Hair Director อันดับหนึ่งของประเทศไทย ทำเก๋อีกครั้ง เตรียมดันโครงการ ANOTHER ME Magazine 2007-2008 แฮร์แม็กกาซีนคอนเซ็ปต์เก๋ที่ได้สร้างความฮือฮาไปแล้วกับโครงการแรกเมื่อปีที่ผ่านมา ที่จะยังคงรักษาคอนเซ็ปต์เดิมกับภารกิจการแปลงโฉมเหล่านายแบบ-นางแบบสมัครเล่นที่ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ ANOTHER ME “พบคุณ...คนใหม่” ทั้ง 50 คน ด้วยแฟชั่นผมล้ำสมัยในแบบฉบับ TONI&GUY โดยเริ่มเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ — 24 กุมภาพันธ์ 2550
“ANOTHER ME Magazine 2006-2007 ถือเป็นเทรนด์แม็กกาซีนของแฟชั่นผมเล่มแรกของประเทศไทยที่สร้างความฮือฮาให้กับแวดวงแฟชั่นผมเมืองไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยสไตล์การออกแบบที่จะเป็นแนวทางและสามารถนำไปประยุกต์ให้ได้ทรงผมใหม่ๆ ที่เหมาะกับสรีระศีรษะ ชนิดของเส้นผม สีผมและบุคลิกของคนเอเชียถึง 50 แบบ ที่นอกจากจะเป็นประโยชน์ต่อแวดวงแฟชั่นผมเมืองไทยแล้ว ด้วยรูปแบบการนำเสนอผ่านภารกิจการแปลงโฉมคนธรรมดาทั้ง 50 คน จนกลายเป็นนายแบบ-นางแบบที่มีบุคลิกที่โดดเด่นนั้น สามารถสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของศิลปะการออกแบบทรงผมที่มีผลต่อบุคลิกภาพได้เป็นอย่างดี รวมถึงเป็นการตอกย้ำปรัชญาของโทนี่แอนด์กายที่ว่า “...แต่ละคนย่อมมีบุคลิกเฉพาะแบบของตนเอง...จึงควรมีทรงผมเฉพาะของตนเอง เพื่อสร้างความโดดเด่นและเสริมบุคลิกของตนเอง...” ดร.ศิริฉัตร กล่าว
ทั้งนี้ แรงบันดาลใจของโครงการ ANOTHER ME “พบคุณ...คนใหม่” เกิดจากความต้องการที่จะสะท้อนถึงปรัชญาของ TONI&GUY ที่ต้องการให้แฟชั่นผมได้เป็นดั่งจุดกำเนิดแรงบันดาลใจให้กับทุกคน เพื่อให้มองเห็นแง่มุมความงามของตนเอง ที่นอกเหนือจากการค้นพบความงามจากเส้นผมของตนเองแล้ว การค้นพบตัวเองในมุมใหม่...จะนำมาซึ่งความเชื่อมั่น ความมั่นใจ ความสร้างสรรค์ และการมองเห็นความงามและบุคลิกแท้จริงที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง เพื่อเป็นหนทางสู่การค้นพบ “ANOTHER ME” ในแบบฉบับ TONI&GUY
ภายใต้โครงการ ANOTHER ME “พบคุณ...คนใหม่” ที่นอกจากเหล่านายแบบ-นางแบบที่ผ่านการคัดเลือกทั้ง 50 คนจะได้รับประสบการณ์พิเศษสุดในการเป็นผู้แสดงแบบผมในแม็กกาซีนประวัติศาสตร์ฉบับนี้แล้ว นายแบบ-นางแบบที่มีบุคลิกโดดเด่นโดนใจคณะกรรมการทั้ง 15 คนจะมีโอกาสได้เป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อส่ง Portfolio เข้าประกวดใน Photographic Competition ณ TONI&GUY กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อทำการคัดเลือกเป็นนายแบบและนางแบบใน TONI&GUY Magazine ที่จะถูกวางจำหน่ายทั่วโลกในลำดับต่อไป ซึ่งภายในงานได้มีการจัดการแสดงแฟชั่นโชว์ทรงผมของเหล่านายแบบ-นางแบบทั้ง 50 คน เพื่อให้คณะกรรมการได้ทำการคัดเลือกหาตัวแทนทั้ง 15 คนดังกล่าว
นอกจากนี้ สำหรับความพิเศษของ ANOTHER ME Magazine 2007-2008 นี้ จะได้รับเกียรติจากเหล่าศิลปินนักแสดง และ เซเลบริตี้ผู้เป็นลูกค้าโทนี่แอนด์กาย ร่วมถ่ายแฟชั่นเซ็ทของเทรนด์ผมประจำปี 2007-2008 ฉบับนี้ด้วยเช่นกัน
ทั้งนี้ ผู้สนใจสมัครร่วมโครงการ ANOTHER ME “พบคุณ...คนใหม่” ปี 2 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแม็กกาซีนประวัติศาสตร์ ANOTHER ME Magazine 2007-2008 สามารถส่งรูปถ่ายพร้อมประวัติส่วนตัว มาที่ info@toniandguy.co.th หรือสมัครด้วยตัวเองที่ร้าน TONI&GUY และ essensuals by TONI&GUY ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 24 กุมภาพันธ์ ศกนี้ พร้อมติดตามข้อมูลโครงการได้ที่ www.toniandguy.co.th หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02- 274-8164-5
โครงการ ANOTHER ME พบคุณ...คนใหม่ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2549 โดยมีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการกว่าพันคน โดยทำการคัดเลือกจนเหลือ 50 คนสุดท้าย ที่มีบุคลิกโดดเด่น หลากหลาย เพื่อถูกแปลงโฉมโดยทีมงานโทนี่แอนด์กาย ประเทศไทย พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปพัฒนาบุคลลิกภาพแบบเอ็กครูซีฟเพื่อรับหน้าที่เป็นนายแบบ-นางแบบใน ANOTHER ME Magazine 2006-2007 Volumn.1 ก่อนจะถูกคัดเลือกเหลือ 15 คน เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันในการประกวด Photographic Competition กับนายแบบ-นางแบบจากโทนี่แอนด์กายกว่า 400 สาขาทั่วโลก ณ สถาบันโทนี่แอนด์กาย กรุงลอนดอน เพื่อทำการคัดเลือกเป็นนายแบบและนางแบบใน TONI&GUY Magazine ที่จะถูกวางจำหน่ายทั่วโลกในลำดับต่อไป
โดย ANOTHER ME Magazine 2006-2007 ฉบับแรก ได้ถูกจัดพิมพ์ขึ้นจำนวน 10,000 เล่ม จำหน่ายในราคาเล่มละ 500 บาท โดยวางจำหน่ายที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2549 ที่ผ่านมา
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พรพรรณ ฉวีวรรณ
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2662-2266
มือถือ 0-6551-3403
www.124comm.com

แท็ก magazine   thailand   E 20   โทน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ