ซุบซิบละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน"

ข่าวทั่วไป Monday August 29, 2005 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
***เห็นทีนางเอกน้องใหม่สุดเซ็กซี่อย่าง "อั๊ส เดอะสตาร์ (ชนัญญา ตั้งบุญจิตร)" จะกลายเป็นขวัญใจหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ไปทั่วบ้านทั่วเมืองซะแล้ว เพราะเพียงแค่ฉากที่ อั๊สให้เบอร์โทรศัพท์กับ "โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์" ในละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทางช่อง 5 เมื่อวันก่อน... สายตาก็เหลือบไปเห็นหนุ่มๆ พากันรีบหาปากกามาจดเบอร์โทรศัพท์กันแทบไม่ทัน!!! สงสัยจะอินในละครมาก นึกว่าเบอร์โทรศัพท์เป็นของน้องเค้าจริงๆ ล่ะซิท่า แฮ่ะ...แฮะ***
***พ่อ-ลูก ตระกูล "เชิญยิ้ม" อย่าง "สีหนุ่ม" และ "เจี๊ยบ" เล่นละครเรื่องเดียวกันแท้ๆ แต่พอถึงคิวถ่าย "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ออกมาทีไร 2 พ่อ-ลูกก็ไม่ค่อยจะได้ป๊ะหน้ากันอย่างจังซักที จะมีก็แค่เดินเฉียดกันตอนที่อีกคนกำลังจะกลับและอีกคนก็เพิ่งมาถ่ายละครเท่านั้นเอง โถๆๆ...นี่ขนาดไม่ค่อยได้ป๊ะหน้ากันอย่างจัง 2 พ่อ-ลูก ยังพากันปล่อยมุขใส่ดาราและทีมงานซะกระจาย แล้วถ้าได้เข้าฉากพร้อมกันบ่อยๆ ล่ะก็ เพื่อนๆ นักแสดงและทีมงานต้องพากันเกิดอาการท้องคับท้องแข็ง ฮาแตกกับมุขที่ทั้ง 2 สรรหามาปล่อยทั่วกองเป็นแน่...5 5 5***
***ปากก็บอกว่าไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่ถ้าใครได้ดูพ่อหนุ่ม "นิค โอไอซี (วิชญบูล ลี้สุวรรณ)" ทำหูทำตาแพรวพราว หยอดคำหวานๆ ใส่สาวๆ ในละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทางช่อง 5 เป็นต้องตั้งคำถามไปในทิศทางเดียวกันว่า... "น้องนิคน่ะใช้ประสบการณ์จริง มาเล่นละครรึเปล่านะ" แหม...ก็ถ้าไม่ใช่คนเจ้าชู้จริงๆ จะมองสาวๆ สะใจละลาย ได้ขนาดนี่เชียวหรือ? โถ อย่างนี้เค้าเรียกว่าตีบทแตกต่างหาก***
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ