ไอดีเอสแหวกตลาดออกบรรจุภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม "BIO"

ข่าวทั่วไป Friday August 3, 2007 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ไอดีเอสมาร์เก็ตติ้ง
"บริษัท ไอดีเอสมาร์เก็ตติ้ง บริษัทผู้จัดจำหน่ายและทำการตลาดครบวงจรได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียวในการจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์เพื่อสุขภาพ
และสิ่งแวดล้อมตรา "BIO"
นายสุทธิ มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า บรรจุภัณฑ์"BIO"ถือเป็นวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับประเทศไทย ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์อาหารที่ผลิตจากเยื่อกระดาษชานอ้อย ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 27 แบบ ทั้งประเภท จาน ชาม ถาดขนาดต่างๆ ถ้วยน้ำ และกล่องมีฝาปิด สีขาว น่าใช้ แข็งแรง สามารถใช้ได้กับอาหารทั้งร้อนและเย็น ใช้ได้แม้เต่กับ เตาอบ และไมโครเวฟ ผลิตด้วยเยื่อกระดาษที่ผ่านกระบวนการ Elemental Chlorine-Free: ECF (ไม่มีสารคลอรีนตกค้าง) สามารถย่อยสลายโดยการฝังกลบในดินภายใน 45 วัน ซึ่งช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมบ้านเราได้มาก ช่วยให้ลดขยะ มลพิษ และภาวะโลกร้อนที่มาจากสารตกค้างและงบประมาณของชาติได้อีกด้วย
นอกจาากนียังรักษาสุขภาพผู้ใช้เป็นอย่างดี เพราะไม่มีสารสไตรีน (Styrene) และสารพิษไดออกซิน (Dioxin) ที่มีอยู่ในโฟมทั่วไปซึ่งเป็นสารก่อมะเร็งในหลายประเทศทั่วโลกได้สั่งห้ามใช้วัสดุโฟมกับอาหารกันมาพอสมควรแล้ว
"ผมคิดว่าผู้บริโภคหลังจากได้รับรู้ถึงผลิตภัณฑ์BIO ต้องรู้สึกทึ่งถึงความน่าใช้และประโยชน์ต่อสุขภาพ และเราก็ได้เตรียมโฆษณาผลิตภัณฑ์BIOในเร็วๆนี้" คุณสุทธิกล่าว ปัจจุบันบรรจุภัณฑ์ "BIO" ได้มีการส่งออกไปแล้วกว่า 4 ประเทศ ล่าสุดทางห้างเทสโก้ประเทศอังกฤษ ได้ประเดิมสั่งซื้อบรรจุภัณฑ์ "BIO" เพื่อเป็นการสร้างกลุ่มสินค้าเพื่อสิ่งแวดล้อมเป็นรายแรกในยุโรป "
สนใจบรรจุภัณฑ์"BIO" ติดต่อบริษัท ไอดีเอสมาร์เก็ตติ้ง ได้ที่ 02-6866996
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ