“แหม่ม-พัชริดา” ดึง “ต่อ ออล ฟอร์ เมน” เติมความหวาน “ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 31, 2007 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--อาร์เอส
นอกจากความร่วมสมัยของเนื้อหา และดนตรี รวมถึงน้ำเสียงระดับคุณภาพของ “แหม่ม-พัชริดา วัฒนา” แล้ว เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้เพลง “ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา” จากอัลบั้ม “REASON OF LOVE” (รีซั่น ออฟ เลิฟ) โดนใจแฟนเพลงอย่างจัง ก็เห็นจะเป็นน้ำเสียงทุ้ม นุ่มของนักร้องรับเชิญหนุ่มหล่อ ซึ่งมาร่วมเติมเต็มให้เพลงนี้มีความไพเราะมากยิ่งขึ้น โดย “แหม่ม” ได้พูดถึงแขกรับเชิญคนสำคัญคนนี้ว่า
“ มีคนถามถึงเยอะเลยค่ะ ว่าเสียงผู้ชายที่ร่วมร้องในเพลง “ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา” คือใคร !? ก็เป็นใกล้ๆ ตัวนี่เองค่ะ ชื่อ “ต่อ ธนัย พรพงษ์” ที่เคยร่วมร้องในโปรเจ็กต์ ALL FOR MEN (ออล ฟอร์ เมน) มาแล้ว ซึ่งแหม่มรู้สึกชอบน้ำเสียงน้องเค้าอยู่แล้ว ก็เลยอยากจะดึงความสามารถของน้องมาให้โดดเด่น ให้แฟนๆ ได้รู้จักมากยิ่งขึ้น
ในท่อนที่ต่อร้อง จะเป็นท่อนที่แหม่มเขียนเนื้อเพิ่มจากที่ “แม็ค อะแคปเป-ล่า” เขียนไว้ค่ะ คือเนื้อหารวมๆ ของแม็คจะเป็นการตั้งคำถามของผู้หญิง ว่าทำไมเราถึงไม่เจอคู่แท้ของเราซักที เหมือนคนเดินสวนกันไปมา แต่ว่าเป็นลักษณะที่ต่างคนต่างอยู่ตลอดเวลา ซึ่งพอร้องจบทั้งเพลงปุ๊บ แหม่มก็รู้สึกว่าเหมือนเพลงมันยังขาดๆ อะไรไปนะ คือมีผู้หญิงถามฝ่ายเดียว ก็เลยมองว่าน่าจะมีคำตอบจากผู้ชายด้วยนะ ก็เลยเขียนเพิ่มขึ้นมา แล้วก็เลือกต่อมาร้อง เป็นตัวแทนของผู้ชาย ก็ถือว่าต่อมีส่วนช่วยเติมเต็มให้เนื้อหาของเพลงนี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ผู้หญิงวนซ้าย ผู้ชายวนขวา” จากอัลบั้ม “REASON OF LOVE” (รีซั่น ออฟ เลิฟ) ของศิลปิน “แหม่ม-พัชริดา วัฒนา” ได้ทางรายการโทรทัศน์วันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ