เทสโก้ โลตัส ปฎิวัติวงการแฟชั่นไทย เปิดโฉมแฟชั่นเสื้อผ้า อินเทรนด์ในราคาประหยัด

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2007 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--เทสโก้ โลตัส
เทสโก้ โลตัส พลิกหน้าประวัติศาสตร์วงการแฟชั่นไทย สร้างปรากฎการณ์ใหม่ เอาใจลูกค้านักช้อปยุคใหม่ที่ชื่นชอบความทันสมัย เปิดตัวแคมเปญล่าสุด “Hot Off the Catwalk” เปิดโฉมแฟชั่นสุดฮิต อินเทรนด์ในราคาประหยัด
มร.เฮม พาเทล ผู้อำนวยการฝ่ายการค้า ด้านเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “จากการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้า เราพบว่าลูกค้าของเราต้องการเครื่องแต่งกายที่มีคุณภาพดี ราคายุติธรรม และที่สำคัญ คือ มีความทันสมัย”
“ณ วันนี้ ลูกค้ามีความละเอียดถี่ถ้วนมากขึ้น พวกเขายังติดตามเทรนด์แฟชั่นนำสมัยที่มักเผยแพร่ผ่านทางตามสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนิตยสาร โทรทัศน์ และการแต่งกายของดารานักแสดงหรือบุคคลมีชื่อเสียง และมองหาสินค้าคุณภาพสูงในราคาประหยัด”
มร.เฮม กล่าวเสริมอีกว่า “ดังนั้น เทสโก้ โลตัส จึงเร่งพัฒนาปรับโฉมสินค้าเครื่องแต่งกายใหม่ เพื่อตอบรับทุกเสียงของกลุ่มลูกค้า ซึ่งมีความสำคัญสำหรับเราเสมอ โดยตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ลูกค้าของเทสโก้ โลตัสจะได้พบกับรายการ “Hot off the Catwalk” การแสดงแบบแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายบุรุษและสตรี คอลเลคชั่นอินเทรนด์โฉมใหม่ล่าสุด ซึ่งสามารถที่จะดูดีได้ในราคาที่สบายกระเป๋ามากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมั่นใจได้ว่าเราได้นำเสนอสินค้าในราคาคุ้มค่า และได้คุณภาพอย่างที่สุดเสมอ”
สินค้าในคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสตรี จะเน้นที่ดีไซน์ เสริมความสง่างาม หรูหรา โดดเด่นบนเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ รวมถึงการตัดเย็บอันปราณีต สีสันสวยงาม อาทิ เสื้อสตรีตัวยาว, เสื้อสตรีพิมพ์ลายกราฟฟิค และกางเกงสตรีรัดรูป ในขณะที่ เสื้อผ้าบุรุษ จะเน้นที่ความเท่ สวมใส่สบาย ดูดีมีรสนิยม อาทิ เสื้อเชิ้ตบุรุษเข้ารูปกางเกงบุรุษลายทหาร และกางเกงบุรุษ 3 ส่วน นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าได้ตามความชอบ เพื่อให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของตัวเองได้อีกด้วย
สำหรับสินค้าในรายการ “Hot off the Catwalk” สามารถหาซื้อได้แล้วที่เทสโก้ โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้ — 30 กรกฎาคมนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ