Wang Leehom new album “Change My Ways” !

ข่าวทั่วไป Thursday June 21, 2007 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ซูเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อชาวเอเซีย วัง ลีฮอม เป็นนักดนตรีมากด้วยความสามารถพิเศษเฉพาะตัวผู้ริเริ่มแนวเพลงประเภท ‘Chinked-out” ได้อย่างสร้างสรรค์ โดยนำท่วงทำนองของเพลงจีนโบราณผสมผสานเข้ากับเพลงป๊อปและฮิพฮ็อพเพื่อสร้างสรรค์เป็นแนวเพลงรูปแบบใหม่ หนุ่มมากพรสวรรค์คนนี้เป็นทั้งนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และนักแสดงดังเป็นพลุแตกวงการเพลงป๊อปของจีนหลังจบการศึกษาด้านการดนตรีจาก วิลเลี่ยม คอลเลจ และเบอร์คลี่ย์ คอลเลจ แห่งการดนตรี ที่สหรัฐอเมริกา ด้วยผลงานจากอัลบั้มสุดฮิต ‘Revolution’ ในปี 1998 ที่ทั้งแต่งและโปรดิวซ์เอง ก็ทำให้ ลีฮอม กลายเป็นนักดนตรีแนวหน้าที่ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งของวัฒนธรรมป๊อบของเอเชีย ในเมืองไทยคงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น หลังจากเป็น Presenter สินค้าคู้กับ TATA YOUNG!
ผลงานอัลบั้มล่าสุดที่มีชื่อว่า ‘Heroes of Earth’ กับดนตรีแนว ‘Chinked-out’ ของวัง ลีฮอม ได้รับการตอบรับเป็นอันดับ 1 ของทุกชาร์ตในเอเชียอย่างรวดเร็ว วัง ลีฮอม จึงได้รับเกียรติในงานประกาศรางวัลทางดนตรีในแถบเอเชียอยู่เสมอ และนอกจากจะเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในรายการศิลปินยอดนิยม (จากประเทศไต้หวัน) ล่าสุดกับงานประกาศรางวัลเอ็มทีวี เอเชีย อวอร์ดส ครั้งที่ผ่านมาที่จัดขึ้นในเมืองไทย ลีฮอมได้แสดงความสามารถในการเป็นผู้ดำเนินรายการร่วมกับ Kelly Rowland แห่ง Destiny’s Child อีกด้วย
ล่าสุดลีฮอมยังร่วมแสดงใน “Lust, Caution” ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับคนดัง “อั้งลี่” อีกด้วย รวมทั้งการเป็น Presenter ให้สินค้าของลีฮอมในปีที่ผ่านมาก็ประสบความสำเร็จอย่างสูง
ปี 2007 ลีฮอมพร้อมแล้วที่จะกลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มใหม่ Change My Ways ที่จะออกจำหน่ายพร้อมกันในหลายประเทศกลางเดือนกรกฎาคม รวมทั้งเมืองไทย ภายใต้สังกัด EPIC โดย SONY BMG MUSIC เปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรก “LUO YE GUI GEN ( ลั่ว เย่ ก๊วย เกิน)” ที่แฟนเพลงจะได้ฟังเป็นครั้งแรกในไต้หวัน วันที่ 20 มิถุนายน และในเมืองไทยบ้านเราทาง Seed 97.5 Fm วันที่ 25 มิถุนายนนี้ ในช่วง Seed The First Premiere ทุกช่วงดีเจ.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Cheerawan Longlong (Som)
Promotion Executive (TV, Website)
SONY BMG Music Entertainment (Thailand) Co.,Ltd
Tel: (662) 686-8000#514
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ