โซนี่ ไม่เคยหยุดพัฒนา ส่งกล้องดิจิตอล “Cyber-shot DSC-G1” ด้วยหน่วยความจำในตัวเครื่องสูงสุดถึง 2 กิกะไบท์ พร้อมเทคโนโลยี Wi-Fi

ข่าวทั่วไป Tuesday May 22, 2007 13:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--โซนี่ไทย
บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ส่งกล้องดิจิตอลไซเบอร์ช็อต รุ่นใหม่ล่าสุด DSC-G1 มาเอาใจผู้รักการถ่ายภาพ ที่ให้หน่วยความจำในตัวเครื่องสูงสุดถึง 2 กิกะไบท์ และความละเอียด 6 ล้านพิกเซล ให้คุณจุใจไปกับการถ่ายภาพ พร้อมระบบการจัดเก็บภาพที่ง่ายต่อการค้นหา และให้ความคมชัดในทุกมุมมองด้วยหน้าจอ XtraFine LCD ขนาด 3.5 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี Wi-Fi ที่ให้การส่งภาพเป็นเรื่องง่ายๆ สามารถถ่ายภาพและดูภาพได้พร้อม ๆ กัน หรือแม้แต่การก๊อปปี้หลายๆ ภาพโดยการส่งแบบ peer-to-peer จากกล้องตัวหนึ่งสู่อีกตัวหนึ่งได้ง่ายดาย หรือจะส่งภาพแบบไร้สายสู่คอมพิวเตอร์ที่มีการเชื่อมต่อแบบ DLNA เวอร์ชั่น 1.0 (Digital Living Network Alliance) กับอีกหลากหลายการใช้งานที่อัดแน่นจนทำให้คุณอยากเป็นเจ้าของ ดังนี้
เลนส์ Carl Zeiss
ซูมออฟติคอล 3 เท่า
ถ่ายภาพเคลื่อนไหวแบบ MPEG4 (30 เฟรม/วินาที)
ดูภาพแบบสไลด์โชว์พร้อมความสามารถในการโหลดเพลง MP3 ที่ชอบไ้ด้มากสุดจนหมดความจุของตัีวกล้อง DSC-G1
ฟังก์ชั่น Album ดูภาพที่ถ่ายไว้และจัดเรียงภาพอัตโนมัติ ตั้งชื่อภาพ ค้นหาภาพตามชื่อที่ตั้งไว้, สี, หน้าคน หรือจากภาพที่มีความคล้ายคลึงกัน เหมือนมีห้องสมุดส่วนตัว
ใช้กับเมมโมรี่สติ๊ก ดูโอ
กล้องดิจิตอล ไซเบอร์ช็อต DSC-G1 ให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ด้วยเพคเก็จสุดคุ้ม ที่มาพร้อมเมมโมรี่สติ๊กขนาด 1 กิ๊กกะไบท์ กระเป๋าใส่กล้องรุ่น LCS-CSN และหูฟังสุดเท่ห์รุ่น MDR-E10LP ในราคา 21,990 บาท ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ไทย 02-715-6100 หรือทางเว็บไซท์ www.sony.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ